Jamzel's
Lunes na,kailangan ko nang harapin ang mga dapat harapin o kung sino man ang dapat harapin.
I sigh,ngayon lang ako nakaramdam ng pagkatamad sa pagpasok.Alam kong naghihintay na ang sintensya ko sa iskul.
Pababa na ako ng hagdan,walang pagmamadali ang kilos.Tamad kong tinapunan ng tingin sina tito at tita sa isang sulok.Waring seryoso ang pinagdidiskusyunan.Di ko na lang sila pinansin at nagtuloy na sa kusina para kumain.
Hindi nagtagal at bumungad na din sa kusina ang dalawa.
"Good morning bebe gerl/morning jamjam!" Sabay na bati nila sa akin.
Tumango lang ako sa kanila bilang tugon.Wala talaga ako sa mood ngayon.Iniisip ko kung pano nanamang pang-aalipin ang gagawin sa akin ng lider ng mga tukmol,kapatid ni kadiliman at pinsan ni satanas sa sama ng ugali lalo na sa pantitrip.
Pero kasing tamis naman ng asukal pag sinumpong ng kasweetan
Huh?! Erase erase! Ano ba tong mga pinag-iisip ko.Pinilig ko ang aking ulo at tinapos na ang pag-aalmusal.
Tahimik kong niligpit ang mga pinagkainan ko.Alam kong pinapanood nila ang bawat kilos ko.
"Aalis na po ako." saad ko at akma nang aalis.
"Sige bebe tara na." cool na sabi ni tito.
"Sabay po ba kayo hanggang sakayan tito?" tanong ko.
"Oo pati na rin sa iskul nyo bebe"
"Ah ok---sa school po ka nyo?"
"Yuppp!" masiglang saad nito.
"Pero bakit po?"
"Gusto ko lang makilala yung boyfriend mo bebe!"
"Haah!? Pero wala naman ako boyfriend!"
"What?! Pero may first ka na,so it means nagpahalik ka sa di mo boyfriend?!" Singhal ni tita sa akin.
😣😣😣
"Errr-..yeah." nakayuko kong sagot.
"What/Ano?!"
Hihirit pa sana si tito nang itaas ko ang dalawa kong kamay.
"Mahabang kwento po kasi.Kukwento ko po next time tito tita,not now.I have to go na po Im running late!" hinalikan ko na sila bago patakbong lumabas ng bahay.Baka humirit pa sila di pa ako handang sabihin sa kanila ang mga nagawa ko.Siguradong sabon ang aabutin ko na walang banlawan.
😑🤔😐😶😒
Hanggang school di pa rin ako mapakali.Im restless,I feel like anytime soon susulpot na lang sa harapan ko si Ice at iclaim ang 1week date na napanalunan ko Kuno.
Di pa ako ready.
Weh?baka naman nahihiya kang harapin siya dahil sa halik na pinagsaluhan nyo sa gabi ng ball?
Of course not!
Really now?
Really--!
Pinilig ko ang aking ulo at napailing na lang.Nababaliw na ata ako pati sarili ko inaaway ko na.
Napaigtad ako nang may kamay na humawak sa aking balikat.Unti unti ko pa itong nilingon.Para lang makahinga ng maluwag nang malingunan ko si Allen.Kasama ang isang babaeng krayola?
BINABASA MO ANG
That Geek is MINE!
ЮморShe's a nobody .. but smart. She's a loner..simply beautiful She's a nerd... She's a geek.. And she's Jamzel Rios.. He's gorgeously h...