Chương 4

3.1K 65 1
                                    


Chương 4: Hy Duệ, cậu nói... người phụ nữ xinh đẹp ấy có phải là mẹ mình?

Edit: Rika

"Nhan Thư Đông, cháu lại đây"

Theo tiếng nói của bảo vệ, Lâm Diễm cảm thấy lòng ngực mình run rẩy, bàn tay cô nắm chặt, ngón tay trắng bệch, đâm cả vào da thịt, từng giọt máu như muốn chảy ra ngoài,tay trái cô nắm chặt thành ghế, nhưng cả người nhịn không được mà run rẩy, ánh mắt của cô vô cùng đau đớn.

Lâm Diễm vội quay đầu nuốt nước mắt ngược vào trong, sau đó nhìn chằm chằm cậu bé đang đứng trước cửa.

Nhan Thư Đông cảm thấy bác bảo vệ thật là phiền phức, cậu vỗ vỗ vai Lục Hy Duệ, nói "Cậu đi trước đi"

Lục Hy Duệ cũng vỗ lại vai cậu "Mai gặp lại"

Nhan Thư Đông nhún nhún đôi vai nhỏ, quay đầu nhìn bảo vệ, sau đó không kiên nhẫn bước vào, đứng trước cửa mở miệng hỏi "Bác bảo vệ, bác gọi cháu lại có chuyện gì không ạ?"

Bảo vệ là người xuất thân trong quân đội,rất trọn sỹ diện, vừa nãy ông vừa mới nói chuyện với người phụ nữ xinh đẹp kia về chuyện của Nhan gia, nhưng Nhan gia cũng là một gia đình giàu có, con của họ còn học ở đây. Chuyện nhà người ta, không đến phiên mình lên tiếng.

Cho nên sau khi nhìn thấy Nhan Thư Đông, bảo vệ mượn uy của người lớn, lớn tiếng nói với cậu bé như giáo viên chủ nhiệm "Nhan Thư Đông, tại sao cháu lại không hòa đồng với các bạn, cẩn thận bác nói với giáo viên chủ nhiệm, nói cháu bắt nạt bạn bè"

"Vậy abcs đi nói đi, thật là nhàm chán"Nhan Thư Đông chán nản mở miệng, nhận thấy có người đang nhìn mình, nghiêng đầu vào bên trong nhìn "Bác bảo vệ, người bên trong là vợ bác sao?"

"Tiểu tử thúi" Khuôn mặt bảo vệ hồng rực lên, đang muốn bào chữa, lại nghe Nhan Thư Đông nói tiếp " Vợ bác xinh đẹp như thế, vậy mà còn giấu"

Sắc mặt baor vệ sớm biến thành màu gan heo, quay đầu giải thích với Lâm Diễm "Cậu bé này chỉ giỏi quậy phá, giáo viên cũng lắc đầu"

Nhan Thư Đông nhìn bác bảo vệ, sau đó hừ nhẹ một tiếng, xoay người bước đi, động tác thập phần tiêu sái.

"Cô nói với nó một chút..." Bảo vệ quay đầu lại, đang muốn nói tiếp, bỗng dưng im bặt, người phụ nữ xinh đẹp kia, biến đâu mất rồi.........

__________

Lâm Diễm cùng Nhan Thư Đông bảo trì một khoảng cách cố định, cô bước đi như người vô hồn, trên đường không cẩn thận đụng phải một cô bé, cô bé bước lui mấy bước rồi ngã sấp xuống.

Lâm Diễm ngồi xổm xuống nâng người cô bé dậy "Cháu có sao không?"

"Cháu không sao, chỉ là, mông hơi đau" Cô bé nói.

Lâm Diễm đưa tay phủi phủi bụi trên người cô bé, cô bé ngượng ngùng cúi đầu "Hiện tại cháu hết đau rồi ạ"

Lâm Diễm "Cô xin lỗi"

"Cháu không sao ạ, cô đừng lo lắng"

. . . . . . . .

Thời điểm Lâm Diễm bước ra khỏi cổng tường, Nhan Thư Đôgn đã đứng bên cạnh chiếc xe màu trắng, mở cửa xe, ngồi vào, sau đó đưa đôi mắt chán ghét nhìn cô, còn dựng thẳng ngón giữa với cô nữa.

ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ