Chương 47

1.4K 23 0
                                    

Chương 47:

Edit: Rika

Nhan Thư Đông gần đây cũng không nhìn tới Nhan Tầm Châu, nguyên nhân bởi vì nghĩ rằng ba không thích nhìn mẹ, vừa rồi thấy cậu nói chuyện với Lâm Diễm qua mạng, rõ ràng là mặt trời đã lên cao, sau khi tắt máy liền hỏi: "Đêm nay mẹ đã nói gì với con?"

"Sao ba không tự hỏi mẹ?". Nhan Thư Đông cầm cặp lên, lúc ra cửa mang giày, Nhan Ý Tuấn cũng đang buộc giày dưới sự hướng dẫn của dì Hứa, thấy Nhan Thư Đông, chân thấp chân cao nhìn Nhan Thư Đông: "Anh ơi, em tự học được cách cột dây giày."

"Vậy em giúp anh cột lên đi." Nhan Thư Đông đưa giày ra trước mặt Nhan Ý Tuấn, kết quả Nhan Ý Tuấn vui cười hớn hở ngồi chồm hổm xuống buộc giày cho Nhan Thư Đông.

Nhan Thư Đông thầm mắng trong lòng: "Ngốc nghếch!"

Nhan Thư Đông gần đây cứ tự cho mình là trung tâm, bởi vì nghĩ ai ai cũng muốn làm thỏa mãn cậu, giống như Nhan Tầm Châu, Nhan Ý Tuấn, còn có Liên Minh, Chương Tử. Cậu nghĩ rằng mình là trung tâm, là ngôi sao giữa bọn họ, cho nên cảm thấy phiền não, có chút tịch mịch không biết nói chuyện với ai, chỉ có Lâm Diễm là tốt, thế nhưng mỗi ngày chỉ có buổi tối mới có thể trò chuyện được.

——

Lâm Diễm hiện tại mỗi ngày đều chạy vài vòng xong rồi mới đến công ty, cô và Giang Nham mướn một văn phòng ở Quảng trường Thời Đại, hiện tại nhà máy nguyên liệu hoạt động khá tốt, cô cùng Giang Nham đang chuẩn bị xây dựng nhà xưởng công ty, mau chóng hoàn thành các thủ tục pháp lý nhằm mục đích đem công ty phát triển mạnh hơn.

Thật ra chuyện ở công ty, Lâm Diễm cũng không quan tâm nhiều lắm, cô mỗi ngày chỉ dùng thời gian để tập thể dục và vẽ tranh, Giang Nham tuy rằng bình thường cà lơ phất phơ, nhưng giờ có công việc thì thay đổi hẳn, anh rất nghiêm túc, mặc dù quá khứ của Giang gia không tốt, thế nhưng cũng còn rất nhiều người còn quan hệ rất tốt, hơn nữa lúc trước Giang Nham dùng thời gian để kết giao bạn bè, hiện tại anh muốn chính thức làm ăn, ở thành phố S vẫn rất tốt.

Lúc trước Lâm Diễm thi bằng lái xe, các hạng mục thi đều đã qua, hiện tại cô đang lái thử xe, cô muốn tranh thủ luyện tập nhiều một chút, để tháng sau khi Đông Đông đế, cô có thể lấy xe chở con đi vài vòng.

Mà Từ Gia Luân viện lý do vì an toàn, mỗi ngày ngồi ngay bên cạnh cô, lải nhải liên miên làm cho cô giận sôi máu.

Lâm Diễm một bên cẩn thận lái xe, một bên hỏi: "Triệu Nghiêu, gần đây anh rất rãnh có phải không?"

Từ Gia Luân ngồi ở ghế lái phụ nhìn cô đang chăm chú lái xe, nói: "Đó là chuyện quan trọng hiện nay chính là anh đang theo đuổi em, những chuyện khác căn bản không cần quan tâm."

Lâm Diễm mím môi cười cười, đưa mắt nhìn kính chiếu hậu, sau đó nhìn về phía trước không chớp mắt: "Triệu Nghiêu, chúng ta không thích hợp."

"Lại nữa rồi." Từ Gia Luân vò đầu lo lắng nói: "Lâm Diễm, vấn đề này chúng ta đã thảo luận rất nhiều lần, thích hợp hay không thích hợp thì ở cùng một chỗ mới biết được, anh chỉ hỏi em một câu, em dám ở cùng với anh sao?"

ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ