Chương 5:
Edit: Rika
Lý Đường bề bộn nhiều việc, tuy rằng Lâm Diễm ở chung một phòng, nhưngthời gian hai người gặp mặt không nhiều lắm, có đôi khi Lâm Diễm đoán già đoán non Lý Đường là người như thế nào, thân phận của anh ta tuyệt đối không đơngiảm chỉ là giám ngục trưởng, nhưng dường như thế lực của Lý Đường khá phức tạp,là người cô không nên chạm đến.
Có những lúc, Lý Đường tạo một cảm giác cho Lâm Diễm thấy anh ta là mộtcán bộ nhà nước, là một nhân viên công vụ, tuy rằng anh ta mang cô tới "QuânNhan", nhưng dường như anh ta cũng không có quan hệ gì sâu sắc tới nơi này.
Bởivì Lý Đường không thích nói chuyện, không thích giải thích với người khác vềquyết định của mình, cho nên Lâm Diễm cũng cảm thấy thích thú với cách làm việcnày, cô cũng chưa bao giờ mở miệng hỏi nhiều lời.
Vài năm này, tay rằng cô nói giúp Lý Đường làm việc, nhưng trước mắt anhta vẫn chưa giao cho cô làm cái gì cả, cho nên ở "Quân Nhan" cô cố gắng tích cực làm việc để kiếm tiền, mấy năm nay cô cũng để dành được một số tiền kha khá, chờ khi mang được Đông Đông về bên cạnh, cô và con trai có thể có mộtcuộc sống sung túc và đầy đủ hơn.
Nhưng Đông Đông có ghét bỏ cô không ?Cô không biết, cũng không muốn biết.
Lâm Diễm phát hiện được một thói quen của Lý Đường, chính là nếu nữa anhta không có hẹn, thì mỗi khi ở nhà, anh ta đều tự mình xuống bếp làm cơm.
Ngườiđàn ông này có một tay nghề nấu ăn rất tốt, Lâm Diễm đã được ăn một vài bữa cơm do Lý Đường chuẩn bị, cảm thấy rất ngon, cô cũng không ngại ngùng, sau khi ăn xong liền chủ động đi rửa chén bát. Sau đó, Lý Đường xem tin tức, còn cô thì về phòng nghỉ ngơi.
Trong thư phòng có máy tính, là một cái máy tính cũ, Lâm Diễm ngỏ ý muốn dùng máy tính, Lý Đường nghiêng đầu nhìn cô một cái rồi nói: "Dùng đi"
Chiếc máy tính cũ chậm chạp khởi động, còn chưa xong thì Lý Đường đã gõcửa tiến vào, một khuôn mặt bình thản, nhưng trong ánh mắt như có ý nói điều gìđó.
Lâm Diễm thấy Lý Đường vào liền đứng lên, đó là một thói quen không dễ dàng gì thay đổi được, tuy rằng hiện tại cô đã không gọi anh là giám ngục trưởng nữa, nhưng thói quen là thứ không dễ bỏ đi, đối với cô mà nói, thân phận của Lý Đường vĩnh viễn vẫn là giám ngục trưởng.
"Không cần đứng lên" Lý Đường mở miệng nói, sau đó bước tới sau lưng cô:
"Cô muốn điều tra về Phan Tuyền?"
Lâm Diễm ngước mắt lên,
"Nhưng máy tính còn chưa khởi động được."
Lý Đường bỗng dưng nhớ đến điều gì, có lỗi nói:
"Tôi quên mất, còn chưalắp đặt thiết bị đầy đủ."
Nói xong, liền trực tiếp đi về phía sau lưng cô, thân hình anh cao lớn, khi anh xoay người lại, đưa tay gõ gõ lên bàn phím, cả người anh tựa hồ như một ngọn núi to lớn ép chặt cô, ngay cả hơi thở cũng mang theo vị tươi mát của núi rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
RomanceĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...