Chương 7: Giống như đã từng quen biết
Edit: Rika
Trong phòng đốt mùi hương Ấn Độ, mùi thanh lịch mà đạm mạc, trong căn phòng tràn ngập mùi trà, hương thơm thật tươi mát.
"Kỳ thật tôi vẫn đề nghị mọi người mấy năm nay nên ra ngoài quan sát một chút, nhìn thế giới bên ngoài, cảm thụ cuộc sống và văn hóa bên ngoài, đọc vạn quyển sách không bằng đi ngàn dặm đường, có đúng thế không?"
Phan Tuyền chính là nhà đầu tư, nói càng nhiều càng chứng tỏ học vị của mình cao, có đôi khi lại dùng cái cách của nhà khoa học mà nói chuyện.
"Đúng vậy" Lâm Diễm gật đầu phụ họa, ngữ khí chân thành "Chờ có cơ hội, anh Tuyền nhất định phải giới thiệu cho tôi vài chỗ tốt đó"
"Hỏi cái này với tôi là đúng người rồi"Phan Tuyền chống tay lên bàn, nhìn Lâm Diễm "Sau này, tiểu Yến muốn đi đâu, chỉ cần nói với tôi, tất cả mọi chi phí tôi sẽ tài trợ cho cô"
Lâm Diễm mím môi cười khẽ, xinh đẹp vạn phần "Anh Tuyền thật là một người hào phóng, nhưng mà tôi nghĩ muốn dựa vào chính mình, Phó tổng nói qua mấy tháng sẽ phát lương cho tôi"
"Tiền lương của cô một tháng bao nhiêu?" Phan Tuyền hỏi
Lâm Diễm cúi đầu, Phan Tuyền còn muốn mở miệng nói tiếp, thì điện thoại trong túi xách vang lên. Lâm Diễm do dự, ngẩng đầu nhìn Phan Tuyền "Anh Tuyền, tôi đi nghe điện thoại một chút"
Phan Tuyền nhấp một ngụm trà mà phục vụ mới mang tới "Ừ, cô đi đi"
Hôm nay, Phan Tuyền mang cô tới một nhà hàng nổi tiếng về món cá, nhà hàng này là một nhà hàng mang phong cách cổ kính, có sân vườn rất rộng rãi thoáng mát.
Lâm Diễm đứng gần một bồn hoa, nghe điện thoại Lý Đường gọi tới.
"Tý nữa, Nhan Tầm Châu tới đây" Lâm Diễm nói.
Lý Đường bên đầu dây trầm mặc " Nếu chưa chuẩn bị tốt, thì tôi lại đấy đón cô?"
"Tổ chức giao nhiệm vụ, tôi chưa lâm trận mà đã bỏ chạy sao?" Lâm Diễm bỗng dưng nở nụ cười, gió đêm thôi vào lá cây kêu <sàn sạt>, Lâm Diễm đưa tay chạm vào từng phiến lá,sau đó hơi nghiêng người để tránh gió.
"Không, cái này gọi là đi lòng vòng một hồi" Giọng nói Lý Đường vang lên, nghe xa xôi như từ trong khoảng không truyền tới.
"Nếu như tôi vẫn chưa chuẩn bị tốt thì sao?" Lâm Diễm lại hỏi
Lý Đường trầm mặc, sau đó Lâm Diễm lại mở miệng nói tiếp, giọng nói vui vẻ "Nói về tổng thể, có thể Nhan Tầm Châu chưa chắc đã nhớ ra tôi là ai, nếu anh ta còn nhớ rõ tôi, chứng tỏ tôi có một chút ảnh hưởng với anh ta, tôi cũng thật lấy làm vinh dự khi làm rối loạn tuyến đầu của anh ta"
Lâm Diễm dứt lời, đầu bên kia Lý Đường chậm chạp không nói lời nào, qua thật lâu, mới mở miệng nói "Nếu có gì phiền toái thì hãy gọi cho tôi"
Lâm Diễm "Vâng" một tiêng, tắt điện thoại, đột nhiên nghĩ đến hồi còn đi học cô thầm mến lớp trưởng, trừ bỏ lớp trưởng ra thì cũng chỉ có Giang đại đội trưởng chính trực, thiện lương, khát vọng to lớn, trước kia anh ta đã từng nói với cô ước mơ là đẩy mạnh ngành IT của Trung Quốc, sau khi tốt nghiệp đại học,anh ta đã đi làm trong nghành sản xuất điện thoại di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
RomanceĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...