Chương 40
Edit: Cherish Wang
Beta: Rika
—
Năm đó Lâm Diễm vẫn cho rằng mình và Nhan Tầm Châu có một khởi đầu rất tốt, trong tay cô cầm chắc được niềm hạnh phúc của mình, hai người nhiều năm không gặp, nam chưa lập gia đình nữ chưa gả, cũng không có gì cẩu huyết hay hiểu lầm, cô học hành bài vở thành công, mà Nhan Tầm Châu cũng đã có sự nghiệp của riêng mình, chỉ còn chờ dắt tay nhau bước vào cách cửa hôn nhân với lời chúc phúc của mọi người, kết quả vẫn là do cô tự suy diễn, vừa hay lại xuất hiện một hồi bi kịch.
Ngược lại Lâm Diễm sau đấy ở thành phố C quen biết một đôi nam nữ, bọn họ mở đầu đã một đường tình gian nan, rõ ràng là một đám người bên ngoài cũng không xem trọng tình yêu ấy, cuối cùng bọn họ cố tình dốc lòng, làm cho người ta nghẹn họng nhìn trân trối, không thể không ủng hộ họ.
Cho nên hoa nở ra sao kết quả thế nào cũng không có liên quan trực tiếp gì đến cái mở đầu, bởi vì thứ tình cảm này, mặc kệ là vài năm, hay là vài chục năm, nếu phải thay đổi, trong nháy mắt cũng là chuyện thường tình.
Đêm đó Lâm Diễm và Nhan Tầm Châu cũng không phát sinh quan hệ không thuần khiết gì, ngược lại dưới một dải ánh sáng trăng ôn nhu ban đêm, Lâm Diễm và Nhan Tầm Châu nổi hứng lên chơi bài pu-khơ.
Cô và Nhan Tầm Châu song song khoanh chân ngồi ở trên ghế sô pha, Nhan Tầm Châu thủ pháp thuần thục trộn bài chia bài, Lâm Diễm tựa lưng vào sô pha mở miệng đặt câu hỏi: "Tầm Châu, mấy năm nay anh đi đâu vậy ?"
"Anh đi khá nhiều nơi." Nhan Tầm Châu nói, khóe môi bỗng dưng hé ra một nụ cười, "Vừa mới bắt đầu chính là đi Quảng Châu, sau lại cùng bạn bè đi tới Macao, ở nơi nào có tiền vốn rồi, lại đi Hồng Kông phát triển ."
Lâm Diễm yên lặng nhìn Nhan Tầm Châu, Nhan Tầm Châu búng xuống cái mũi Lâm Diễm: "Có phải cảm thấy người đàn ông nhà mình rất có tiền đồ không?"
Lực tay Nhan Tầm Châu lớn, không cẩn thận búng đau Lâm Diễm, Lâm Diễm giữ chặt cho cái mũi của mình, nước ở hai tròng mắt lập tức dâng lên.
"Rất đau sao?" Nhan Tầm Châu rướn người lên, gạt bàn tay Lâm Diễm đang giữ chặt, liền nhìn thấy một dòng đỏ tươi chính là máu mũi chảy ra, Nhan Tầm Châu bật người dậy luống cuống, đỡ đầu Lâm Diễm ra sau, cầm máu cho cô.
Cách hơi nước trong hốc mắt, Lâm Diễm thấy trên mặt Nhan Tầm Châu có một sự thật cẩn thận đến khẩn trương, cô tuy rằng thấy mơ hồ, nhưng trong lòng cảm giác lại chân thật như vậy.
Có đôi khi phụ nữ rất chú ý ở những điểm nhỏ nhặt cuối cùng tìm được hạnh phúc, ngược lại dễ dàng nhất đã đánh mất hạnh phúc.
Cái mũi của Lâm Diễm bị bịt bởi hai cái nút bông, cô nằm ở sô pha nói với Nhan Tầm Châu: "Anh xuống tay cũng quá nặng đấy."
Nhan Tầm Châu khá bất đắc dĩ nở nụ cười, với tay đem theo khăn mặt lạnh từ phòng bếp đắp lên trên mũi ở Lâm Diễm: "Anh quên mất căn bản em là một cái giá thủy tinh, về sau anh sẽ chú ý hơn, lúc nào cũng chú ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
RomanceĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...