Chương 24

1.8K 30 1
                                    

Chương 24

Edit: Cherish Wang

Beta: Rika

Lâm Diễm từng nghe thấy danh Giang Nham ở chỗ nào?

Cô ở chỗ Phó Thiên làm kế toán sở vụ mấy ngày nay, Phó Thiên muốn biến Giang Nham thành đối tượng giới thiệu cho cô, chẳng qua ngày hôm sau lại nghe nói Giang Nham đã có bạn gái, sau đó một bên hùng hùng hổ hổ, một bên bao che khuyết điểm nói: "Tuy rằng tiểu tử kia lớn xác, nhưng là tâm địa vẫn rất lương thiện, hiện tại Giang gia chỉ có một đứa con là nó, hai ông bà đều cực kì cưng chiều, tuy rằng tôi là anh rể nó mỗi ngày đều đang nhìn nó trưởng thành, nhưng tiểu tử kia bây giờ vẫn có chút chưa chịu lớn, hơn hai mươi rồi có đôi khi tính tình vẫn y như trẻ con."

Theo như lời Phó Thiên nói, Lâm Diễm tổng kết một chút thì chính là ——bại gia tử (con cái bất tài).

"Nghe nói gì về tôi, có phải là cái kiểu bại gia tử phải không?" tiếng cười của Giang Nham sang sảng, hì hì giải thích nói, "Kia đều là người ngoài nhìn vào thôi, con người của tôi có nét đẹp nội tâm, bình thường lại không hay đi quảng bá bản thân, có đôi khi nói chuyện lại vô cùng thẳng, bất tri bất giác đắc tội không ít người, cho nên sau lưng tôi không biết đã bị người xấu bôi đen đến mức nào đây?"

Lâm Diễm nhịn không được cười: "Nói chuyện với Giang công tử thực sự thú vị, chẳng qua tôi nghe được đều là những điều tốt về anh Giang, ví dụ như người đẹp trai, tâm tính thiện lương thật thà."

"Thật vậy sao?" Giang Nham tươi cười sáng lạn, sau đột nhiên sắc mặt nghiêm túc, "Chẳng qua lần này tôi thật sự có việc đây, Gia Luân đã cho tôi xem trang phục cô thiết kế, rất phù hợp với phẩm vị của tôi, phụ nữ hẳn là phải mặc quần áo cô thiết kế mới xinh đẹp..."

Lâm Diễm nghiêng đầu nhìn về phía Từ Gia Luân, Từ Gia Luân hướng cô nháy nháy mắt, anh dùng ánh mắt nói cho cô biết người đàn ông trước mặt cô đây chính là thần tài a.

"Này quả là vinh hạnh của tôi." Lâm Diễm tươi cười, "Như vậy đi, lần sau Giang công tử có rảnh chúng ta cùng ngồi xuống bàn cụ thể một chút."

Giang Nham: "Tôi mấy ngày nay đều có không có có việc gì, cho nên cô Lâm cứ căn cứ vào thời gian của bản thân để sắp xếp đi."

Lâm Diễm gật đầu: "Không thành vấn đề."

"Vì hợp tác sau này, chúng ta đều uống một chén?"Từ Gia Luân cầm ba chén rượu lại đây, Lâm Diễm nhận một ly, một khác chén Từ Gia Luân đưa cho Giang Nham.

"Cạn ly!"

...

Lâm Diễm buổi tối được Từ Gia Luân đưa về , lúc cô cởi bỏ dây an toàn xuống xe, Từ Gia Luân mở miệng : "Lâm Diễm, em và con em hiện tại sống có tốt không?"

"Rất tốt ."Lâm Diễm nói.

"Thằng bé hiện tại đi theo ba nó, cũng là ý của em?" Từ Gia Luân cảm thấy bản thân thật lắm vấn đề, mấy ngày trước anh còn đang suy nghĩ muốn bảo trì khoảng cách nhất định với Lâm Diễm, cũng đã tự nói với bản thân không thể động tâm đối với phụ nữ đã có con, vậy mà về rất nhiều phương diện khác anh luôn không kiềm chế được mà quan tâm người phụ nữ này.

ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ