Chương 50
Edit Rika
***
Đây là một khách sạn gia đình, bố trí mọi thứ ngăn nắp sạch sẽ khác biệt, nhưng hiệu quả cách âm quá kém, Lâm Diễm đứng ở trong phòng mà có thể nghe rõ ràng tiếng nói chuyện của đôi nam nữ phòng bên cạnh. Lúc cô đi tắm, cô phải bật TV thật to lên. Bên ngoài bỗng vang lên tiếng chuông cửa, cô đi tới, nhìn qua mắt mèo trên cửa, nhìn thấy người bên ngoài, cô kinh ngạc không thôi.
Lâm Diễm mở cửa, nhưng tay cô vẫn để ở chốt cửa, không có ý định mời Nghiêm Kha vào phòng.
Nghiêm Kha mặc một cái áo da phối cùng quần jean, lộ ra dáng người thon dài, mang một bộ trang sức trang nhã, màu son dưới ánh đèn chiếu vào có vẻ lập lòe sáng bóng.
"Chị Lâm" Nghiêm Kha mở miệng.
Lâm Diễm hơi tựa người vào cửa, nói: "Có chuyện gì?"
"Kỳ thực tôi không nên xuất hiện trước mặt chị..." Nghiêm Kha nhìn Lâm Diễm, tựa hồ đang đắn đo muốn nói gì đó.
Lâm Diễm cười ra tiếng, đơn thuần là nhìn biểu hiện của Nghiêm Kha mà buồn cười.
"Tôi chỉ muốn biết, chị suy nghĩ như thế nào, đến cuối cùng chị có muốn cùng Nhan đại ca ở cùng một chỗ không?" Nghiêm Kha rốt cuộc hỏi đến mục đích chính.
"Ha...vậy ra cô cố ý chạy tới đây chỉ để hỏi vấn đề vớ vẩn như thế..." LÂm Diễm hơi kéo dài âm cuối, khóe miệng nỏ ra nụ cười giễu cợt: "Nghiêm Kha, cô thật là rãnh rỗi."
"Chị coi tôi như người điên cũng được." Nghiêm Kha tự khinh thường bản thân mình, như Chương Tử đã nói, phụ nữ chỉ cần tìm được người đàn ông yêu mình, chứ đừng quá cố chấp đâm đầu vào một người cứ mãi lợi dụng mình.
Chỉ là, Nghiêm Kha từ lần đầu tiên nhìn thấy Nhan Tầm Châu đã biết từ đó cô đã đánh mất chính mình. Thuở nhỏ, cha cô là một con nghiện cờ bạc, mẹ cô bệnh nặng, cô làm việc tiếp khách ở trong quán rượu, cô gặp gỡ và quen biết anh bồi bàn tên A Đinh, cô thích A Đinh bởi anh ta là một anh chàng đẹp trai, và thế là cô và anh ta bắt đầu yêu đương tìm hiểu nhau, sau này A Đinh lại ham mê cờ bạc, thua sạch tiền, không có tiền trả, anh ta còn có ý định bán cô cho ông chủ sòng bạc, lúc đó Nhan Tầm Châu lại cứu cô, đó là bước chuyển ngoặc đẹp nhất trong cuộc đời cô.
Nghiêm Kha cảm thấy mặc dù mình đã không còn trẻ nữa, nhưng cô cũng không thể nào quên được cái ngày Nhan Tầm Châu xuất hiện và cứu cô, anh mặc vest đen, mở bung ba hàng cúc áo sơ mi trắng , ống tay áo vén lên, trên cổ tay đeo một vòng tay màu bạc, gương mặt tuấn lãng sắc bén, tầm mắt anh nhìn cô chằm chằm, sau đó mở miệng: "Tiếp tục đánh cuộc cũng chẳng có ý nghĩa gì, đợi lát nữa thắng rồi lấy tiền đi." Trên chiếu bạc, ánh đèn chiếu một bên mặt anh, làm nổi bật lên những đường nét như điêu khắc, làm mê mẩn ánh mắt người khác.
Kết quả đương nhiên là Nhan Tầm Châu thắng, ông chủ sòng bạc đưa cô tới một căn phòng . Nhan Tầm Châu uống say, phải có người đỡ anh tiến vào, nhưng khi người vừa đi, anh liền khôi phục lại sự tỉnh táo.
Cô là người anh thắng cuộc có được, nhưng anh không hề chạm vào cô, thoạt nhìn anh có vẻ rất mệt mỏi, vì thế anh nằm trên ghế sa lon chợp mắt, mãi đến một lúc lâu, anh mới ngẩng đầu dậy nói: "Cô làm gì mà còn ở đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
RomanceĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...