Chương 38

1.3K 25 1
                                    


Chương 38

Edit: Cherish Wang

Beta: Rika

Nhan Thư Đông chán ghét Nhan Tầm Châu là chuyện không thể nghi ngờ, nhưng đồng thời nó cũng không muốn lại có thêm một người ba nữa, ở trong mắt nó ba dượng và mẹ kế là cùng một khái niệm, đều thuộc loại người chiếm được tiện nghi mà khoe mẽ, sau đó còn bắt nạt trẻ con.

Nhan Thư Đông nằm úp sấp trên giường khóc một hồi cũng mệt mỏi, sau đó lúc trở mình lật người một cái liền nhìn thấy Nhan Tầm Châu đứng ở trước giường đang nhìn nó.

"Ba dọa ma à!" đôi mắt Nhan Thư Đông đỏ lên nói thầm một tiếng, xoay người quay mông về phía Nhan Tầm Châu.

Nhan Tầm Châu mặt không chút thay đổi đem con xốc lên: "Đứng lên ăn một chút gì đi."

Nhan Tầm Châu sau khi ở phòng con đi ra nhìn đến thùng rác cạnh sô pha, bên trong có túi bánh bích quy Nhan Thư Đông đã ăn hết, sau đó anh nghĩ thầm, chắc hẳn Nhan Thư Đông sẽ đói bụng, cho nên xé gói cá nấu lẩu ra, ở tủ lạnh anh tìm được nửa túi nước dùng, bèn làm một chén nước dùng cho Nhan Thư Đông.

Nhan Thư Đông ăn cũng không nhiều, nước dùng ăn thì phun ra chỉ ăn bánh sủi cảo, Nhan Tầm Châu nhìn thấy nhíu mày.

Nhan Thư Đông bắt chéo chân: "Bánh sủi cảo này là lần trước mẹ làm, con ăn rồi."

"Thật không?" Nhan Tầm Châu quay lại không hề để ý, trong tầng trên tủ lạnh anh lấy ra bánh sủi cảo nhìn cũng quen quen, đích thật là chính tay Lâm Diễm làm, nửa túi nước dùng này hẳn là lần trước dùng không hết để lại.

Nhan Tầm Châu nhớ tới trước kia Lâm Diễm rất thích vào bếp, tan tầm xong lúc về chỉ thích ở trong phòng bếp xoay sở mãi với các loại thức ăn, anh lúc ấy đã từng hỏi cô, sao em làm thế nào mà không thấy phiền toái vậy?

Lúc ấy cô đã trả lời như thế nào?

Nhan Tầm Châu nghĩ xa xăm một hồi, Lâm Diễm trong hồi ức sống động xuất hiện ở trong đầu, trời chiều ánh nắng còn sót lại từ ngoài cửa sổ chiếu vào, cô lẳng lặng ngồi trên bàn cơm, một đôi tay nhỏ bé dính bột mì trắng trong thuần khiết thuần thục gói bánh chẻo, bộ dáng còn vô cùng cẩn thận, trên trán một vài cọng tóc xòa xuống.

Lúc anh về, cô tươi cười sáng lạn nói với anh: "Tầm Châu, anh giúp em đem tóc đằng trước vén ra sau tai đi."

"Làm vằn thắn đấy à?"

"Lần trước không phải anh nói muốn ăn bánh sủi cảo ở của hàng trên trấn à , đợi lát nữa xong rồi anh nếm thử xem, bánh sủi cảo em làm có giống hương vị trên trấn hay không . . . . ."

"Em thực sự không ngại phiền phức à . . . . ."

"Em ngoan ngoãn như vậy, anh còn không vừa lòng sao?" Lâm Diễm cười tủm tỉm hỏi lại, sắc mặt ửng đỏ.

Đúng vậy, Nhan Tầm Châu vuốt mặt, lúc trước anh còn có cái gì không hài lòng đây.

Nhan Thư Đông ăn xong một chén nước dùng, khó chịu trong lòng cũng vơi đi không ít, sờ bụng nhỏ căng lên của mình, hỏi Nhan Tầm Châu: "Nhan Ý Tuấn đi đâu vậy?"

ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ