Chương 28

1.6K 31 1
                                    


Chương 28

Edit: Cherish Wang

Beta: Rika

Bên ngoài mưa nhỏ, tí ta tí tách, rì rầm, giống như thời gian yên lặng, xa xôi giống như tiếng đàn tỳ bà boong boong vang lên, đem tất cả nhập trong mộng cũ, phân không rõ là sự thật hay là ảo.

Biểu tình Nhan Tầm Châu lúc này vô cùng vui vẻ, giống như đã tiêu hóa được một chuyện rất khó có thể lý giải, Lâm Diễm nhìn vẻ mặt thú vị ấy, ý cười trong suốt lóe bên miệng, ánh mắt lại trào phúng đến cực điểm.

"Lừa gạt." Thật lâu sau, Nhan Tầm Châu mở miệng, trong lòng bàn tay nắm chặt tay cô, thanh âm mở miệng nói chuyện với thần sắc anh giống nhau đến khó tin: "Tôi muốn xem bệnh án."

"Xem cái gì, sau khi xem xong chuẩn bị màn chăm sóc người thân trước lúc lâm chung sao?" Ngữ khí Lâm Diễm thản nhiên, sau đó nghiêng đầu tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía Nhan Tầm Châu "Chẳng lẽ anh cảm thấy Lâm Diễm sẽ không thể nào chết, bỏ tù năm năm, sau lại dấn thân làm việc... Nhưng biểu tình giống như nói, Lâm Diễm là một người có phúc tinh sẽ không gặp vận xui nhiều đến vậy chứ, Tầm Châu, nhiều năm như vậy năm, tôi vẫn đoán không ra anh nghĩ cái gì."

Nhan Tầm Châu im lặng, so với đèn treo trên đỉnh đầu còn im hơn, hai mắt như hai bóng đèn chiếu thẳng lên mặt Lâm Diễm, Lâm Diễm nhìn thẳng vào ánh mắt Nhan Tầm Châu: "Kỳ thật có đôi khi tôi thường tưởng tượng, năm đó gặp chuyện không may không phải Nguyễn Mị, mà là thì tôi thì tốt rồi, ít nhất sẽ được chết một cách sạch sẽ lưu loát."

Trong mắt Nhan Tầm Châu toát ra một phen lửa giận: "Lâm Diễm!"

Trong lời nói Lâm Diễm vừa mới rồi rõ ràng đắc tội Nhan Tầm Châu, lúc này Nhan Tầm Châu tựa như một con sư tử bị vây đang tức giận, nhưng thật ra Lâm Diễm cũng không sợ hãi chút nào, hai người giằng co suốt hơn mười giây.

Buổi tối, Nhan Thư Đông ngủ phòng nhỏ cách vách, mơ hồ nghe được bên ngoài có tiếng nói chuyện, sau đó liền day day mắt đứng lên, đẩy cửa ra nhìn thấy ba mẹ mình đều đứng ở phòng khách.

"Ba mẹ đang làm gì vậy?" Nhan Thư Đông ồm ồm hỏi, trong thanh âm có một tia lo lắng trẻ con.

Lâm Diễm thân mình cứng đờ, sau đó toàn bộ người bị Nhan Tầm Châu ôm cứng, không thể động đậy.

"Không làm gì cả, nhanh trên giường ngủ đi". Nhan Tầm Châu nói như vậy, Nhan Thư Đông vẫn không đi.

Lâm Diễm quay đầu lại: "Đông Đông đi vào ngủ đi, mẹ và ba có chuyện cần nói."

Nhan Thư Đông hơi nghi hoặc, bởi vì không có quyền tham dự nên hơi thất vọng đi trở về phòng ngủ, trong lòng lại ít nhiều dấy lên chút mong chờ, ba và mẹ có phải đang muốn thương lượng sống cùng nhau hay không? Nó không phải sẽ có cả ba lẫn mẹ chứ... Nghĩ nghĩ nó lại nhớ đến tiểu quỷ Nhan Ý Tuấn, nếu ba mẹ nó ở cùng nhau có phải cũng có nghĩa là Nhan Ý Tuấn không còn ba.

Nhan Thư Đông bị vấn đề phức tạp này làm cho ngủ không yên, việc này cần trí nhớ và đạo đức để cảm nhận, thực sự rất không thích hợp cho đầu óc nó suy nghĩ.

ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ