Chương 15.
Edit: Snow
Beta: Rika
Nhan Tầm Châu lừa cô, Lâm Diễm trong lòng rất là tức giận nhưng một lời nói dối so với một câu " Chị dâu sinh nhật vui vẻ" ở trong phòng vang lên, Lâm Diễm lại càng tức giận, mặt càng đỏ, cuối cùng bị người bên cạnh trực tiếp kéo đến bên chiếc bánh hai tầng trước mặt " Chị dâu, lại đây ước đi rồi thổi nến."
Ánh nến lấp lánh, mặt Lâm Diễm so với ánh trăng quả thực động lòng người, Nhan Tầm Châu đứng ở phía sau Lâm Diễm, nhẹ giọng nói: " Lâm Tiểu Hỏa, đừng ngây ngốc ở đó nữa, lại đây ước đi, nhưng đừng có lên tiếng, không mọi người lại nghe được."
Lâm Diễm "Ừ" một tiếng, bước lên chỗ chiếc bánh, đáy mắt cô có chút ướt át, sau đó cô bắt đầu thực sự ước nguyện, Lâm Diễm là một người thực tế, ngay cả ước nguyện cũng giống nhau, trên mặt vô cùng nghiêm túc làm cho mọi người ở trong phòng cũng im lặng.
" Ước điều gì vậy?" Nhan Tầm Châu đứng ở phía sau, thấp giọng hỏi Lâm Diễm. Nhan Tầm Châu vừa hỏi xong, mọi người trong phòng lập tức cười đùa " Chị dâu chắc chắn là ước muốn cùng đại ca đến đầu bạc răng long."
Nhan Tầm Châu khẽ cười, thay Lâm Diễm nói chuyện " Cô ấy ngày mai thi lên trung học, khẳng định là sẽ ước thi tốt trung học."
"A Châu khẩu phị tâm phi." Có người nói
Kết quả bị Nhan Tầm Châu hung hăng đánh, người kia kêu oai oái, Nhan Tầm Châu lo lắng ôm eo Lâm Diễm " Như thế nào không trả lời?"
"Ước xong rồi."Lâm Diễm nhẹ giọng nói.
"Vậy thổi nến đi." Nhan Tầm Châu một bàn tay rất tự nhiên đặt ở lưng Lâm Diễm, sau đó cùng với cô thổi nến.
Nhắm mắt thổi nến, Lâm Diễm chỉ cảm thấy có gió ở bên tai mình thổi qua, làm cho cô dễ dàng cảm nhận được hơi thở của Nhan Tầm Châu, như vậy thật ấm áp.
Anh em của Nhan Tầm Châu ồn ào đòi Lâm Diễm và Nhan Tầm Châu cùng hát song ca, bài hát là " Người kéo thuyền yêu", Nhan Tầm Châu mày ngả ngớn " Bài này tôi không biết hát, đổi bài khác đi."
" Đại ca chê chúng ta tục kìa." Lại có người mở miệng " Vậy đại ca muốn hát bài gì?"
Nhan Tầm Châu mắt nhìn Lâm Diễm, sau đó đem cô kéo vào trong lòng mình " Em muốn hát bài gì?"
Lâm Diễm có điểm quẫn bách " Tôi sẽ không hát..."
"Em nói lại lần nữa..." Nhan Tầm Châu hù dọa Lâm Diễm, Lâm Diễm ngẩng đầu nóng nảy " Tôi thực không biết hát mà."
Nhan Tầm Châu mím mổi, quay đầu lại nói " Chọn cho ta bài hát tiếng anh " You can trust in me".
"Gì" Tất cả mọi người cười đến chảy cả nước mắt " Lão đại, ngay cả bảng chữ cái 26 chữ còn không đọc được, đừng có ở trước mặt chị dâu mất mặt."
" Tiểu tử đáng chết." Nhan Tầm Châu hướng người ở phía đầu bàn đánh " Bảo cậuchọn liền chọn, việc gì phải nói nhiều lời vô nghĩa vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
Roman d'amourĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...