Chương 26
Edit: Cherish Wang
Beta: Rika
Lâm Diễm không có chút tâm tư nào cùng Nhan Tầm Châu ở đây tham gia cái loại dạ hội này, hơn nữa cô vừa vào một lúc liền có cảm giác huyệt thái dương nhức nhối, cho nên lúc Xuân Tử nhiệt tình dẫn cô đi lên gian nghỉ ngơi thay quần áo bộ dạng Lâm Diễm trở nên phờ phạc, nhưng thật ra bên tai vẫn nghe được Xuân Tử bên cạnh nói "Mặc cái này đẹp." "Mặc cái này cũng đẹp nữa" .
Lâm Diễm hướng tầm mắt quét qua trên đám trang phục, quay đầu nói với Xuân Tử: "Cô ra ngoài trước đi, tôi tự chọn một bộ, thay xong sẽ đi ra."
Xuân Tử tùy tiện: "Đều là nữ, sợ cái gì."
Lâm Diễm không nói gì, Xuân Tử nhìn cô một cái, hừ nhẹ rồi đi ra đóng cửa lại.
Lâm Diễm thay một cái váy liền màu vàng nhạt, kiểu dáng là kiểu chữ V, Lâm Diễm ở đằng sau gáy thắt một cái nơ con bướm, sau khi thắt xong cúi đầu vừa vặn mới phát hiện váy có chút ngắn, chiều dài chỉ đủ che ngang đùi, làm miệng vết thương dán bang ở đầu gối lộ ra bên ngoài.
Lâm Diễm bị thương ở đầu gối là vì ngày hôm qua lúc nghiệm hóa ở nhà xưởng thời điểm không cẩn thận bị một cái thùng đụng trúng làm rách da chảy máu, lúc ấy đi cùng cô còn có Từ Gia Luân, sau đó lập tức theo chủ nhiệm phân xưởng kia đi băng bó vết thương. Phòng thuốc của phân xưởng, ngón tay nữ công nhân thường bị thương khi may vá, cho nên nhóm của ông ta trên cơ bản đều chuẩn bị một ít băng cá nhân.
...
Lâm Diễm sau khi thay xong xuôi quần áo đi ra, Xuân Tử đã chẳng thấy mặt đâu, Lâm Diễm mắt nhìn bốn phía sau đó theo đường cũ đi về, trên đường gặp lại hai người đã từng nói chuyện với cô, Lâm Diễm cúi đầu.
Lúc lướt qua, hai người đàn ông kia cùng hô lên một câu: " Chào anh Nhan."
Nhan Tầm Châu không thèm liếc hai người đàn ông vừa huýt sáo, con ngươi đen bóng âm thầm toát ra một đám lửa, lúc sau tuấn mâu chợt tắt, anh trực tiếp đi lên trên lầu ôm lấy thắt lưng Lâm Diễm, nghiêng đầu nhìn về phía cổ của cô mới phát hiện trên người cô không đeo loại trang sức nào cả.
Như vậy vừa thấy, Nhan Tầm Châu mới nhớ tới trong khoảng thời gian này anh thực sự không phát hiện Lâm Diễm mang loại trang sức gì, nhưng hai ngày nay xem qua cổ tay cô có đeo một chuỗi vòng đá thạch lựu.
Trong trí nhớ Nhan Tầm Châu, kỳ thật trước kia Lâm Diễm cũng không mấy khi trang điểm, khi đó anh còn kinh doanh châu báu trang sức, cách một đoạn thời gian lại đem về một thứ, mỗi lần sau khi trở về Lâm Diễm liền chọn lựa trong đám châu báu ấy, lúc tâm tình tốt sẽ đem mỗi thứ trang sức đeo một lần, sau đó đeo qua rồi lại lau sạch sẽ bọn chúng thả lại vào hòm, theo như lời cô nói thì là: "Mấy thứ trang sức này, phụ nữ đeo đều giống nhau để ngắm là được rồi."
Lần đầu tiên anh đưa cho cô là một chiếc vòng cổ dùng đá khổng tước chế định mà thành, đá khổng tước rất lớn, làm xong chiếc vòng cổ sau đó anh còn đem khối đá khổng tước còn lại cho cô mài một khối đá chèn giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
RomanceĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...