Chương 31

1.6K 29 4
                                    


Chương 31:

Edit: Rika

Lúc Nhan Tầm Châu quay trở lại, xa xa liền nhìn thấy Lâm Diễm đang cầm máy ảnh chụp cho con trai, Nhan Thư Đông hai tay ôm ngực nhìn ống kính chăm chú, sau khi Lâm Diễm buông máy ảnh xuống, cười híp mắt đem hai tay đặt lên đầu làm tai thỏ, ý bảo Nhan Thư Đông làm như thế, nhưng Nhan Thư Đông khó chịu lắc đầu, sau một lát, cũng đem hai tay đặt lên trên ót, giục Lâm Diễm nhanh lên một chút, Lâm Diễm vội vã nói hai tiếng "Ca ca"

"Rất đẹp trai" Lâm Diễm nói.

"Không được, con cũng phải chụp mẹ một tấm như thế". Nhan Thư Đông kháng nghị, đang muốn cầm máy ảnh chụp cho Lâm Diễm, ngẩng đầu liền nhìn thấy Nhan Tầm Châu đang đứng sau lưng Lâm Diễm, chép chép miệng, yên lặng.

Lâm Diễm đang vui đùa cùng con trai, cũng thu lại sắc mặt.

Nhan Tầm Châu thấy không được hoan nghênh, dựa lưng vào ghế: "Vừa mới chụp hình?"

Nhan Thư Đông không tình nguyện trả lời: "Đúng vậy"

Sau đó hỏi Lâm Diễm: "Chúng ta khi nào trở về?"

Lâm Diễm nhìn Nhan Thư Đông ăn cũng đã no, đưa khăn ướt tới cho con, sau đó quay về phía Nhan Tầm Châu nói: "Vậy trở về đi"

"Bây giờ về thì còn sớm quá, chúng ta đi tới bên cạnh mua sắm một chút". Nhan Tầm Châu mở miệng nói, tay áo sơ mi đã xắn lên,, cổ tay khẽ đặt ở trên đầu vai của Lâm Diễm, sau đó nói với Nhan Thư Đông: "Đợi lát nữa con muốn cái gì, ba ba sẽ mua cho con"

Nhan Thư Đông dù sao cũng là một đứa trẻ, nghe Nhan Tầm Châu nói như vậy, khóe miệng liền giương lên: "Ba không được gạt con"

"Ba không lừa con". Nhan Tầm Châu cũng đã lâu tâm tình không vui sướng như thế, nhưng biểu hiện ra bên ngoài cũng chỉ là hơi cong khóe môi, đôi mắt dài nhỏ hơi lóe ra mấy phần tiếu ý.

Người ngoài nhìn vào, thấy một nhà ba người vui vẻ, thật ước ao được như thế, và cái người này không ai khác chính là người ở phía xa xa đang nhìn – Từ Gia Luân.

Từ Gia Luân từ nhỏ thị lực rất tốt, trước đây ngồi gàn Lâm Diễm, trong các kỳ thi, cho dù chỗ ngồi cách 50 cm, anh vẫn thấy rõ ràng đáp án của mỗi bài thi phía trước của cô. Hôm nay cũng thế, mắt anh vẫn nhìn rõ, nhưng Từ Gia Luân cũng không nghĩ tới cũng có một người đàn ông mắt xanh biếc từ một nơi bí mật gần đó nhìn chằm chằm, người đó nhìn Lâm Diễm cùng Nhan Tầm Châu mang theo con trai rời đi. Cũng không có chút ý định thưởng thức đồ ăn ngon, cô gái xinh đẹp phía trước đang nói về mấy mình tinh nổi danh cùng với các khu nhà cao cấp ở Hồng Kông: " Văn hóa Hồng Kông đều rất chú trọng vấn đề lịch sự, Từ tiên sinh, anh có biết mình đã chạm phải mức độ cao nhất chứ?

Từ Gia Luân nhịn không được kéo kéo áo: "Đổi đề tài?"

Đi ăn với một người phụ nữ trước hết cần phải làm hết phận sự, ngay tức khắc lại đổi đề tài: "Gần đây ngôi sao XXX rất nổi danh, không biết Từ tiên sinh có hứng thú hay không?"

Không có hứng thú, không có một chút hứng thú này, anh hiện tại chỉ cảm thấy hứng thú với người phụ nữ đã làm mẹ là Lâm Diễm.

ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ