Chương 25

1.6K 29 0
                                    


Chương 25.

Edit: Snow

Beta: Rika

Lâm Diễm cũng không biết mình nhắc đến Trương Mộ Mộ làm cái gì, kỳ thật cô cũng không nên trông cậy nghe được từ miệng Nhan Tầm Châu cái gì dễ nghe, tựa như có một số việc, cô nghĩ đến cách có thể nhờ người khác, cuối cùng lại vẫn chỉ có thể dựa vào chính cô.

"Gần đây cô thường đi cùng người của Giang gia nhỉ?" Nhan Tầm Châu không quan tâm đề tài của Trương Mộ Mộ, tay trái của anh đã muốn tiến vào bên trong quần áo của Lâm Diễm, khi bàn tay nóng ấm chạm vào thân thể của cô, lạnh lẽo trên da thịt khiến anh cảm thấy yêu thích không muốn nuông tay, qua một lúc, anh đem Lâm Diễm dứt khoát bế đứng lên, chỉ cần dùng một chút lực là có thể đem cả người Lâm Diễm nâng lên.

Thật sự là cô rất gầy, Nhan Tầm Châu suy nghĩ.

"Đúng vậy." Lâm Diễm hy vọng toàn bộ quá trình nhanh chóng kết thúc, bởi vì Đông Đông vẫn còn ngủ ở cách vách, cô cũng không hy vọng động tác của Nhan Tầm Châu quá lớn, cho nên nhíu mày nói câu " Anh nhẹ chút."

Ánh mắt Nhan Tầm Châu âm hiểm nhìn cô, sau đó Lâm Diễm mới phát hiện trong lời nói của cô có ý nghĩa khác, chính là lười cùng Nhan Tầm Châu đấu võ mồm, liền nghiêng đầu trầm mặc không nói câu nào.

Căn phòng yên tĩnh, Nhan Tầm Châu cúi đầu hôn lên vành tai Lâm Diễm, tinh tế khẽ liếm mút.

Lần đầu tiên, Nhan Tầm Châu có kiên nhẫn làm màn dạo đầu này, trong lòng Lâm Diễm thấy phiền chán, đúng lúc này, Nhan Tầm Châu đè bả vai Lâm Diễm, ánh mắt nhìn chằm chằm cô " Cô đừng yêu cầu không dứt."

Lâm Diễm nở nụ cười, thanh âm ồm ồm nói "Tôi chỉ có một yêu cầu."

"Yêu cầu gì?" Nhan Tầm Châu hỏi, ngón tay thon dài di động qua lại.

"Đổi người đàn ông khác." Lâm Diễm thẳng thắn, ánh mắt mang theo khiêu khích, sau đó cô cảm thấy trước ngực tê rần, Nhan Tầm Châu cư nhiên lại cắn cô.

"Cô lại dám nghĩ đến đổi người đàn ông khác, chờ tôi chết rồi nói sau." Nhan Tầm Châu độc ác đứng lên căn bản không phải người, Nhan Tầm Châu nâng đầu gối Lâm Diễm lên, cô dễ dàng bị anh chế trụ, tiếp theo anh liền hung hăng đi vào trong cô.

Ở nơi này làm chuyện đó so với mấy ngày hôm trước đều dài hơn, Nhan Tầm Châu khác với bình thường, lúc này rất kiên nhẫn, cuối cùng vẫn là Lâm Diễm nhẹ giọng thúc giục chấm dứt, nhưng là sau khi chấm dứt cũng không lập tức đi ra, Lâm Diễm phát hỏa "Tôi muốn đi tắm rửa".

Nhan Tầm Châu khẽ cử động, Lâm Diễm mẫn cảm phát hiện bên trong lại nóng rực bành trướng đứng lên, cô có điểm khó chịu muốn trốn tránh, Nhan Tầm Châu đem cô tựa vào ngực mình, cúi đầu nhìn Lâm Diễm đang bài xích mình, sau đó bứt đi ra.

Lâm Diễm tắm rửa xong không nghĩ sẽ cùng Đông Đông ngủ một phòng, có một số việc tránh được thì nên tránh, cũng không thể ở trước mắt đứa nhỏ như thế.

Lúc Nhan Tầm Châu đi ra thấy Lâm Diễm tựa trên sô pha đang ngủ, khuỷu tay để trên sô pha nâng đầu. Nhìn cô ngủ thật là mệt mỏi, ánh mắt thản nhiên, lông mi thật dài.

ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ