Chương 22
Edit: Cherish Wang
Nhan Thư Đông ủy khuất khóc thật sự rất lớn, từ hồi nhớ được đến giờ là lần đầu tiên nó khóc cật lực như vậy, ven đường có không ít cả trai lẫn gái vây xem, trong đó còn có một người đàn ông mặc tây trang màu xám.
Nhan Thư Đông bực bội thấy mình bị nhiều người vây xem như vậy, trừng mắt quét đám đông, khoác túi sách băng qua đường cái. Đối diện đường cái là một quán bar lớn, Nhan Thư Đông vừa đi vừa khóc, nó sớm đã chẳng còn nghe được trong điện thoại Lâm Diễm đang nói cái gì, không thể dừng cảm xúc khó chịu trong lồng ngực nhỏ bé lại tựa như xung đột không ngừng va chạm tới sắp nổ mạnh, một luồng khí cứ thế bốc lên tất cả đều biến thành nước mắt, không thể ngăn được.
Sau đó đầu óc Nhan Thư Đông rốt cục tạm thời hạ xuống, cảm thấy bản thân nên nói chuyện với Lâm Diễm: "Nơi này a, nơi này a... đối diện với quán bánh bao lần trước từng ăn..." Lúc này, di động chợt im bặt làm gián đoạn không chỉ là lời nói đang dang dở củaNhan Thư Đông, mà còn có bao nhiêu khó chịu nó còn chưa kịp nói với mẹ mình.
Di động tắt, Nhan Thư Đông xoa xoa lung tung nước mắt trên mặt, đi vòng ra sau khách sạn đứng tựa vào pho tượng ở đó.
——
Thành phố sau chín giờ rất khó bắt xe taxi, Lâm Diễm vừa mới được Từ Gia Luân đưa về, hiện cô đang đứng ngoài đường bắt mãi không được xe taxi đành phải gọi điện thoại cho Từ Gia Luân.
Từ Gia Luân hơi kinh ngạc sao Lâm Diễm nhanh như vậy đã điện thoại, bắt máy: "Tiểu Diễm, có việc sao?"
Lâm Diễm gấp đến độ toàn thân run run, nhưng cô vẫn cố gắng mỗi câu đều nói rành mạch: "Gia Luân, em muốn đi đón con, nó bây giờ hiện một cái khách sạn, nhưng bắt mãi không được taxi."
"Được... bây giờ anh quay lại, chờ anh ở cửa."
Từ Gia Luân sau khi cúp di động lập tức quay đầu xe, hai bên đèn đường cùng đồng ngô vun vút vụt qua, lúc Từ Gia Luân lái xe còn tự mắng một câu: "Cũng không phải con mày, khẩn trương cái rắm a!"
Tuy rằng nghĩ như vậy nhưng Từ Gia Luân dùng tốc độ nhanh nhất phóng xe đến bên người Lâm Diễm, sau khi Lâm Diễm ngồi lên anh lập tức nhấn thật nhanh, tiếp đến hỏi Lâm Diễm: "Đứa nhỏ không phải vẫn đi theo ba nó sao?"
"Hôm nay nó rời nhà trốn đi tìm đến ..." Lâm Diễm nghẹn ngào ra tiếng, khẩn trương đến độ hai tay xoắn lại trên đùi, nhưng cho dù hai tay vặn đến trở nên trắng bệch, Lâm Diễm vẫn không kềm được mà phát run.
Từ Gia Luân nghiêng đầu liếc mắt nhìn Lâm Diễm một cái: "Đừng quá lo lắng, tầm 20 phút là đến, thành phố S trị an vẫn khá tốt, khách sạn đó hiện đều có bảo vệ."
"Hôm nay đi ra ngoài sao lại quên không kiểm tra di động chứ..." Lâm Diễm bắt đầu tự trách nói, Từ Gia an ủi: "Hiện trách cứ bản thân cũng vô dụng, đợi lát nữa trấn an đứa nhỏ cho tốt, đừng làm cho nó để lại bóng ma tâm lý."
Lâm Diễm gật đầu, nóng lòng như đứng đống lửa ngồi đống than, rõ ràng Từ Gia Luân đã chạy xe thật sự nhanh nhưng cô vẫn cảm thấy chậm thật chậm, giống như thời gian cố ý chống đối vậy, phiền chán và lo lắng cùng lúc dấy lên trong lòng cô, mỗi phút mỗi giây đều khó chịu như thể bị tra tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
RomanceĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...