Chương 32
Edit: Cherish Wang
Beta: Rika
Nhan Tầm Châu trở về, cô giúp việc dọn dẹp thu xếp xong này kia liền đi về, lập tức căn phòng nhỏ chỉ còn lại cặp cha con bất hòa, không khí lập tức trở nên khá quái dị.
Nhan Thư Đông tiếp tục cúi xuống cái chân nhỏ của mình, sau đó lấy cái cắt móng tay Lâm Diễm mua cho ra tự cắt móng chân mình. Làn da trắng của đứa nhỏ này trời sinh giống Lâm Diễm, còn lại ngũ quan cực kỳ giống Nhan Tầm Châu, khắc sâu nét tuấn lãng, màu tóc bị rám nắng, thường sẽ bị người khác nhận lầm thành con lai ngoại quốc.
Một đôi chân trắng lại dài nhỏ, Nhan Thư Đông nhìn chính ngón chân mình, thật sự vô cùng vừa lòng.
Nhan Tầm Châu ngồi xuống bên người Nhan Thư Đông, hỏi câu: "Cơm chiều đã ăn chưa?"
Nhan Thư Đông ngẩng liếc mắt nhìn Nhan Tầm Châu một cái: "Ba nghĩ sao?"
Nhan Tầm Châu đối với một ít kỹ xảo nhỏ của con vẫn hiểu được, lúc anh nhìn đến bát cơm ở trên bàn, chẳng qua nhớ không lầm, Thư Đông cũng không thích ăn mì.
"Đứng lên đi, mang con đi ra ngoài ăn chút gì khác." Nhan Tầm Châu nói.
Nhan Thư Đông: "Không muốn đi."
Nhan Tầm Châu nhíu mi.
Nhan Thư Đông tuy rằng khinh thường ra mặt với Nhan Tầm Châu, nhưng trong lòng vẫn có hơi sợ Nhan Tầm Châu , nhìn sắc mặt Nhan Tầm Châu không hài lòng, chậm rì rì nhảy từ trên sô pha xuống: "Ba muốn dẫn con đi ăn cái gì?"
Nhan Tầm Châu có đôi khi thật sự không biết đứa bé này tính cách giống ai nữa, Nhan Đình Văn nói là giống anh, nhưng anh có tệ như vậy sao?
Nhan Tầm Châu đưa con tới con đừng phía trước tìm một nhà hàng lẩu hải sản, Nhan Thư Đông là một đứa bé thích ăn hải sản, thấy trong nồi quay cuồng có cá lại có cả bạch tuộc, không ngừng đem chiếc đũa đưa vào trong nồi lẩu, thêm vào hạt tiêu và giấm chua, bởi vì có món ngon khóe miệng nhanh chóng cong lên.
Bản thân Nhan Tầm Châu cũng không mấy có khẩu vị, tựa lưng vào ghế nhìn con ăn, qua một lúc anh thúc giục nói: "Ăn nhanh chút, ăn xong đi gặp mẹ con."
Nhan Thư Đông đáp lại một câu: "Ba cũng không biết mẹ ở đâu mà."
"Vậy con không biết đường gọi điện thoại cho mẹ sao?"
——
Lâm Diễm và Từ Gia Luân đi từ quán rượu ra đã gần chín giờ tối hơn, Lâm Diễm vừa nhìn đồng hồ trên tay, vừa nói với Từ Gia Luân: "Triệu Nghiêu, lần này thật sự cảm ơn anh, chờ hợp đồng ký rồi, em nhất định phải mời anh ăn cơm."
Từ Gia Luân đi bên cạnh Lâm Diễm, giống như bất đắc dĩ mở miệng: "Ha ha ha, biết em lâu như thế, cần gì phải khách sáo."
Lâm Diễm ngẩng đầu: "Triệu Nghiêu, anh giúp em như vậy làm sao có thể vài bữa cơm mà trả hết được."
"Vậy làm bạn gái anh đi." Từ Gia Luân nói, sau đó nhìn sắc mặt Lâm Diễm hơi mất tự nhiên, cười hì hì làm một động tác cầu xin tha thứ: "Anh thiếu chút nữa đã quên, mưa xuân rơi không một tiếng động, không tiếng động, không tiếng động..."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
RomanceĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...