Chương 13.
Edit: Snow
Beta: Rika
Lâm Diễm cảm thấy người ngồi cùng bàn với mình thực đúng là không đứng dậy nổi, đang muốn đứng dậy giúp cậu ta xuống lầu mua miếng băng dán vết thương thì người ngồi cùng bàn đoạt trong tay cô năm đồng tiền, sau đó đem đến ngón áp út cuốn lên, cuối cùng dùng răng nanh kéo xuống băng bó một chút, động tác vô cùng sạch sẽ lưu loát làm cho Lâm Diễm nhất thời trợn mắt há mồm.
"Như vậy thì không được vệ sinh cho lắm." Lâm Diễm nói.
Người bạn ngồi cùng bàn nhắm mắt : "Cậu còn có mặt mũi để nói."
Lâm Diễm và người ngồi cùng bàn làm chung một chỗ, cụ thể có quan hệ gì cũng không ai biết, bất quá ở trường học, hôm nay hiệu trưởng đến, ngày mai trưởng trấn thăm, nhưng đây cũng không phải là điều mà Lâm Diễm quan tâm, bởi vì chủ nhiệm lớp giúp đỡ cho việc học tập của Lâm Diễm , cho nên mỗi ngày đều phải nhắc nhở cậu ta vài câu hôm nay làm bài tập gì.
"Mang đến đây" Người ngồi cùng bàn lại hướng Lâm Diễm cả tá bài tập, ngữ khí so với lúc nãy thay đổi một trăm tám mươi độ. " Lâm muội muội..."
Lâm Diễm tối ngày bị làm phiền bởi chiêu này, từ ngăn kéo bàn rút ra hai tập bài tập đưa cho cậu ta : " Cậu sửa lại, đừng có chép toàn bộ giống mình."
" Bài tập giáo viên ra, tại sao có thể không viết giống cậu được?" Người ngồi cùng bàn lại hỏi Lâm Diễm, thấy Lâm Diễm không có phản ứng cậu ta cũng im lặng, bắt đầu chép bài tập, qua một lúc cậu ta huých khuỷu tay Lâm Diễm.
"Chỗ này cậu xem xem, có phải sai hay không?"
Lâm Diễm nghi hoặc nhìn vào chỗ bạn cùng bàn chỉ, xem lại một lần, quả nhiên là cô làm sai rồi, cô cầm sách mình về chỉnh sửa bài tập sau đsó nói: " Cậu có thể tự mình làm, vì sao lại còn muốn chép của mình?"
" Tôi nếu có thể tự làm vì cái gì còn muốn làm lại một lần, vô cùng nhàm chán." Người ngồi cùng bàn trả lời.
Lâm Diễm cảm thấy không thể nói nổi, tức giận, bạn cùng bàn lại cười đến lợi hại, đột nhiên cậu ta nâng cằm bát quái hỏi " Lâm Diễm, cậu thực sự là con dâu nuôi từ bé sao?"
Lâm Diễm không muốn người khác nhắc tới mình là con dâu nuôi từ bé, chuyện này khó có thể mở miệng giải thích được, chuyện này với chuyện lần đầu có kinh giống nhau, cô cảm thấy không cái gì hay ho cả.
Lâm Diễm đỏ mặt không đáp lời, đúng lúc này, lớp trưởng nói " Triệu Nghiêu, cậu im lặng đi, hiện tại cậu đang làm ảnh hưởng đến các bạn bên cạnh học."
"Tôi vừa mới nói chuyện sao?" Triệu Nghiêu giả ngu, lớp trưởng không để ý đến lời của Triệu Nghiêu, trực tiếp kéo từ ngăn bafn ra một quyển kỷ luật lớp học ghi vào, ở trên giấy ghi đích danh tên Triệu Nghiêu.
Lâm Diễm càng cảm thấy mặt mình nóng lên, cúi đầu tiếp tục viết từ đơn đến khi bên cạnh truyền đến một tiếng cười khẽ "Lâm Diễm, cậu có cảm thấy lớp trưởng đối với mình lấy việc công báo thù việc tư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
RomanceĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...