Chương 11:
Edit: Rika
Sông Bắc Dương nằm bên phải của đường ra biển, nơi đó là ngã ba của ba con sông, là nơi sông đổ ra biển, xe chạy trên cầu Giang Đại, Lâm Diễm đã ngửi được mùi vị mặn mà đặc trưng của biển cả, cô nghiêng đầu nhìn ra cửa sổ, đầu hơi choáng váng.
Máu trong lòng bàn tay đã ngừng chảy, nhưng lại khá đau, tay cô run run, tựa như có kiến cắn vào lòng bàn tay cô. Lâm Diễm vốn không còn sức, chỉ nghiêng người tựa đầu vào xe, không nói một câu.
Sau đó lái xe dường như cảm thấy tình huống trong xe hơi kỳ lạ, liền đưa tay chọn đĩa cho vào máy nghe nhạc, âm nhạc trong xe từ từ vang lên, là một bài tình ca cũ, Chương Tử ngồi ở ghế lái phụ liền nói "Đã là năm nào rồi, còn nghe bài tình ca này, thật là nhàm chán, lần sau để tôi lấy cho cậu một vài đĩa nhạc mới thịnh hành bây giờ.
Liên Minh ho nhẹ hai tiếng : "Đây là xe của Nhan ca"
"A" Chương Tử trả lời một tiếng, sau đó không nói gì nữa.
Đúng lúc này, Nhan Tầm Châu mở miệng : "Chương Tử, cậu xuống xe trước đi"
Chương Tử không chịu xuống xe : "Nhan ca, em không phải cố ý, em cũng không biết đây là xe của anh, kỳ thật tôi cũng thích nghe tình ca cũ"
Nhan Tầm Châu: "Phía trước có hiệu thuốc, đi mua thuốc hạ sốt và thuốc rửa vết thương cùng băng gạc lại đây"
"Sao không nói sớm một chút, em còn nghĩ Nhan ca muốn đuổi em đi" Chương Tử cười hì hì nói, lúc xe dừng lại, liền mở cửa xe nhảy xuống, động tác sạch sẽ lưu loát.
Lâm Diễm quả thực rất mệt mỏi, cô nghĩ cho dù Nhan Tầm Châu có đem cô quăng xuống sông làm mồi cho cá, cô cũng không có khí lực mà phản kháng lại, thế nhưng khi nghĩ đến cái chết, cô vẫn sợ hãi, bởi vì trên đời này còn một người mà cô luyến tiếc, cô muốn chết cũng không dám chết.
Xe chậm rãi dừng trước một tiểu khu bên cạnh bờ sông, đây là một ngôi nhà mới xây, Nhan Tầm Châu tìm một phòng, bởi vì mới nên trong phòng còn chưa có nội thất, nhìn có vẻ rất trống trãi. Trong năm mươi mét vuông của căn phòng này có một cái sô pha mà u đen và một cái tủ lạnh, tay chân LÂm Diễm mỏi nhừ, trực tiếp đi đến sô pha ngồi xuống
Kỳ thật Lâm Diễm có chút ngoài ý muốn là đi theo Nhan Tầm Châu lên lầu, hoặc là cô đang rất muốn tìm một nơi để ngẩn ngơ, muốn tìm nơi nghỉ ngơi cho buổi tối.
Nhan Tầm Châu tùy ý để Lâm Diễm ngồi ở sô pha, sau đó tự mình đi tới tủ lạnh lấy nước uống.
Chương Tử đi mua thuốc còn chưa có về, Liên Minh cảm thấy có chút xấu hổ, cho nên anh ta đi dạo một vòng quanh khu nhà rồi nói với Nhan Tầm Châu "Nhan ca, em ra ngoài hút một điếu thuốc"
Nhan Tầm Châu nghiêng đầu nhìn Lâm Diễm ngòi ở sô pha "Tôi đi cùng cậu"
Nhan Tầm Châu hút thuốc từ rất sớm, trước kia hút là do bạn mời, sau lần hút ấy cảm thấy làn khói tỏa ra thật đẹp, thế nên tự mua cho mình một gói thuốc, một ngày có thể hết hai bao. Bất quá khi đó Nhan Tầm Châu chưa tính là nghiện thuốc, lúc ấy hút thuốc bên cạnh Lâm Diễm liền nhíu mày, Nhan Tầm Châu liền thổi khói lên trêu đùa cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULL
RomanceĐOẠT TỬ Tác giả: Tùy Hầu Châu Edit: Rika & STH Team Văn án: Trước có sói, sau có hổ. Rớt xuống vách núi đen liền nắm được một sợi dây thừng, ngẩng đầu lên nhìn, hóa ra cái cô nắm không phải là dây thừng, mà là rắn. Là ai sợ đêm quá dài, là ai thấy k...