Chương 14

1.8K 37 3
                                    

Chương 14.

Edit: Snow

Beta: Rika

Nhan Tầm Châu hôn Lâm Diễm giống như đánh nhau, tuy rằng Nhan Tìm Châu bị thương một chân, trên đùi bó thạch cao thật dày, nhưng anh dùng một chân còn lại kẹp Lâm Diễm đặt trên giường bệnh vẫn thoải mái.

Môi Lâm Diễm có một loại hương, Nhan Tầm Châu hôn lên có chút không muốn dừng lại, hôn mãi cho đến khi Lâm Diễm muốn đưa tay nhấn chuông giường bệnh anh mới rời khỏi môi cô, mặt nghiêm lại đe dọa nói : " Cô muốn cho mọi người tiến vào nhìn thấy hết sao, với tôi thì thật ra không sao cả."

Lâm Diễm hai mắt đẫm lệ mông lung, phẫn nộ dùng tay xoa xoa miệng, động tác này làm cho ánh mắt Nhan Tấm Châu tối lại, buông Lâm Diễm ra nói "Cô lấy cho tôi bàn chải đánh răng lại đây, tôi muốn đánh răng."

Lâm Diễm cảm thấy bị ủy khuất, cúi đầu ngồi bên giường vẫn không nhúc nhích, Nhan Tầm Châu nhìn Lâm Diễm, nghĩ cô có thể khóc, Nhan Tầm Châu tuy rằng trong lòng vô cùng không thoải mái, nhưng anh vẫn tiến lại gần, nâng cằm cô lên " Khóc cái gì mà khóc?"

Anh nguyên là muốn an ủi người, nhưng bất đắc dĩ giọng nói hạ xuống làm Lâm Diễm càng khóc ghê hơn.

Nhan Tầm Châu ruốt cục nói nhẹ nhàng hơn chút "Lâm Tiểu Hỏa... em là con dâu nuôi từ bé, khi còn nhỏ không biết gì... Vừa rồi em cảm thấy tôi khi dễ em, kỳ thật chuyện này là vô cùng bình thường, chúng ta hiện tại chưa kết hôn nhưng cũng là người yêu, người yêu thì đều như thế cả..."

Lâm Diễm thút thít hai tiếng, cầm sách giáo khoa của mình đi, Nhan Tầm Châu cầm cuốn từ điển lên, sau khi Lâm Diễm ra khỏi cửa liền cầm điện thoại " Lại đây mang tôi xuất viện."

Lâm Diễm nghĩ tới Nhan Tầm Châu liền rùng mình, Lâm Diễm cảm thấy mình không phải là cô con dâu nuôi từ bé , cảm thấy làm người không để người ta khi dễ, cho nên lần rùng mình này bởi vì cô không khuất phục, không ngừng kéo dài thời gian, cuối cùng ngay cả Nguyễn Mỵ cũng cảm thấy bất thường, lúc tan học lên tiếng " Tiểu Diễm, dạo này em cùng A Châu giận dỗi?"

Lâm Diễm nghĩ nghĩ, nói " Em nghĩ đến anh ta liền cảm thấy rất chán ghét, học không giỏi chút nào."

Nguyễn Mỵ bật cười " Em đối với nó quả là yêu hận sâu đậm nha."

"Cái gì chứ?" hai tai Lâm Diễm đỏ ửng lên, Nguyễn Mỵ không buông tha cô, tiếp tục nói " Tuy rằng chị với em trước mắt có cùng thân phận, nhưng chị cùng với A Châu giống như chị em, nhiều lúc đem nó làm em trai mà đối đãi, cho nên bao dung hết mọi khuyết điểm của nó, nhưng nếu em đem nó trở thành chỗ dựa sau này, vậy thì yêu cầu của em đối với nó thực sự rất cao đó."

Lâm Diễm cảm thấy sự tình không giống như Nguyễn Mỵ phân tích, nhưng cô lại không biết phản kháng lại lời của Nguyễn Mỵ như thế nào, cúi đầu, thần sắc có chút buồn bực.

Nguyễn Mỵ cười khẽ ra tiếng " Có phải là Nhan Tầm Châu khi dễ em không?"

Lâm Diễm nhớ tới cảnh ở phòng bệnh, Nhan Tầm Châu hôn cô, nghẹn đỏ mặt "Ảnh không có.."

ĐOẠT TỬ - TÙY HẦU CHÂU FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ