[CHƯƠNG 53] - Bà Nguyệt Se Duyên

420 10 5
                                    

" Phu nhân, chúng ta đang đi đâu a, tiếp đến là ngày thành thân người không được ra ngoài mới đúng " – Dịch Anh mệt mỏi lau ngang bệt mồ hôi ngay trán chu môi nói.

Tinh Sát gật đầu đồng ý:" Phu nhân, hảo ý chúng ta nên quay về không chủ thượng sẽ tức giận mất " . Dịch San bên cạnh cũng chật vật không kém, tay cầm những món đồ vừa mua nặng chất đống, cũng may hai tên nam nhân kia một phần cầm phụ nàng mà vẫn còn thấy tay tê mất cảm giác.

Tinh Lâm cầm tay Dịch San lo lắng vì ửng đỏ xách nặng, thổi phù phù giúp nàng, lấy tay chấm chấm lau bớt giọt mồ hôi lâm tấm đầy cẩn thận. Miêu Miêu đi trước vừa quay lại gặp cảnh đó liền cười xảo quyệt, tay khoanh trước ngực tỏ vẻ nghiêm nghị, hạ giọng giải thích:" Là vì ta thành thân nên ta cũng cần phải chuẩn bị, còn nữa các ngươi cũng đừng lo Huyết Phong trách mắng, ta đã nói hắn rồi "

Thật là bọn họ chẳng hiểu cho nàng là đang muốn giúp họ ở cạnh nhau sao, Huyết Phong vì thuận ý đã nói với Thái Hậu việc chuyển ngày thành hôn sang vài ngày sau, ban đầu người nhất quyết phản đối nhưng Miêu Miêu cũng hết lời năn nỉ nhẫn nại, cũng may Dương Sư nhanh mềm lòng mới thoã ý. Cái giá cho việc lên kiệu trễ là nàng phải tự cấp thân nàng cho tên sói ham ăn kia, khiến cả thân bây giờ cũng thật sự uể oải, tên yêu nghiệt quả chẳng dung lượng cho nàng chút nào.

Dịch San rút tay khỏi hắn, ngập ngừng hỏi:" Phu nhân, vậy rốt cuộc ta cần mua thứ gì a, chúng ta đi nắng cũng đã lên đỉnh mà phu nhân cũng chưa chịu hồi "

Miêu Miêu chột dạ, chợt nhìn thấy tửu lâu quán gần đó, cổ họng cũng chút khô khốc, liền chỉ tay tới đó, giã lã cười kéo dài:" Ân. Vậy chúng ta vào đó nghỉ chân đi, các ngươi cứ thong thã ta sẽ bảo toàn, chủ ý của Huyết Phong ta đều nắm giữ a" nói xong cất nhân nhanh chóng bước vào

Đợi lấy bàn dòn ra sẵn, bọn họ cũng vừa tiến vào chỗ ngồi, Miêu Miêu khẽ lườm bọn hắn, xem kìa thái độ hết sức chăm chút hai tỷ muội, lại còn hảo ý nhường chỗ ngồi, Tinh Lâm và Tinh Sát thực sự là nam nhân có khí tướng dũng khí, mặt mũi lại rất tuấn mãnh tuy có chút uy nghiêm lạnh lùng như tên yêu nghiệt kia, nhưng bất quá cũng rất phong độ chĩnh chạc. Miêu Miêu cũng lo cho hai tỷ muội nhà này, chẳng lẽ bọn họ báo thù xong lại ở giá suốt đời mà cứ theo nàng mực bảo vệ như thế. Nữ nhân cũng cần có tướng nam bên canh che chở, mah5 mẽ cách mấy cũng là phái yếu đuối tốt hơn hết vẫn phải tìm cho họ chỗ dựa..

Miêu Miêu càng nhìn lại càng thấy bất mãn, rõ là bọn họ đều có ý tình với nhau, nhưng lại khép nép trong việc thổ lộ, thậm chí trước mặt nàng còn không dám thể hiện. Này có phải là đặc trưng của tình yêu nam nữ cổ đại không a? Lễ thành thân do nài nỉ cả khan cổ rốt cuộc cũng chịu dời sang 2 ngày tới, nàng nhất quyết phải khiến bọn hắn nhanh chóng chủ động thúc đẩy mối quan hệ mập mờ này.

" Các ngươi cũng mau chóng thành thân đi, thầm ý hữu tình thôi cũng không là điều chắc chắn cho quan hệ lưu dài đâu " – Miêu Miêu nâng tách trà lên môi, nhẹ nhàng âm hưởng nói, mắt nhắm nghiền thưởng thức hương vị

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên Không: Vé Du Hành Lỗi Thời KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ