[ CHƯƠNG 17 ] - Bí Mật Đêm Trăng Tròn

3.1K 57 22
                                    

Huyết Phong chăm chú lật xem tổng doanh thu của những tháng vừa qua, đôi mắt sắc lạnh cắm cúi nhìn chữ số được báo cáo trên môi gợi chút ý cười nhạt. Tinh Sát và Tinh Lâm đứng bên trong phòng cũng giữ ý yên lặng không gây động, nhiệm vụ của họ vẫn là giữ an toàn cho chủ thượng vì thế đây việc theo sát bên người đã là một việc hết sức quen thuộc và bình thường. Nhưng khác hẳn những không gian được cho là "bình thường" thì ngược lại thư phòng lúc này càng gợi cho người khác cảm giác "bất bình thường" và có chút run sợ.

Mặc cho cả hai đã không ít lần "vào sinh ra tử" cùng chủ thượng nhưng nói bọn hắn có can đảm đứng chọi với "tảng băng" này chắc cả hai cũng không có cửa, ngày thường bọn hắn chỉ đứng sau cũng phải đổ mồ hôi lạnh huống chi với khí thế băng lãnh lúc này, bọn hắn chỉ muốn thoát thân khỏi "tù lạnh"... thật là dọa người.

"Hảo, tối nay các ngươi hãy thăm dò kẻ địch vài hôm nữa rồi báo cho ta, giờ thì các ngươi lui được rồi."

Vì hắn biết hai kẻ kia đang không được thoải mái nên Huyết Phong mới ra lệnh cho họ rời khỏi, bởi lẽ bí mật duy nhất mà hắn muốn giấu, không muốn một ai trên thế gian này biết, thậm chí hắn sẽ giết kẻ nào nếu biết được bí mật này... nhưng duy nhất chỉ hai tên thuộc hạ kia là được ngoại lệ. Huyết Phong tuy bề ngoài lạnh lùng như thể không quan tâm chuyện gì xảy ra nhưng thực tế hắn biết tất cả, chỉ là hắn không muốn nói hoặc là... thực chất hắn cũng chả để tâm vào tròng. Còn về phía Tinh lâm và Tinh Sát, sau khi nhận lệnh bọn họ ngay lập tức y theo mà lui ra ngoài , có vẻ như tối nay bọn họ lại phải một phen bận rộn không được nghỉ rồi... 

Đợi sau khi hai tên đó đã rời khỏi, lúc này trong phòng chỉ còn có Huyết Phong, khuôn mặt hắn vẫn lạnh nhạt như thường, ngay cả khi hắn làm bất cứ điều gì hắn cũng không buồn biểu ra một loại cảm xúc nào. Tay lật dần đều từng trang giấy, phút chốc động tách bị khựng lại như thể đang bị vật gì đó cản trở.  Chẳng hiểu sao sắc mặt Huyết Phong lại trở nên tái đi rất nhiều, có thể nói sát khí ở hắn lúc này là âm u và đáng sợ.

Huyết Phong đặt tay ở ngực cố tình khống chế đi cái cảm giác đau buốt trong người, có như thế hắn cũng không thể làm giảm sự đáng nguyền rủa đang cào xé trong người hắn. Hắn thấy mình thật thất bại, vô dụng và tồi tệ. Cổ họng hắn chợt một mùi máu nồng thấp dội ngược ra ngài, chết tiệt, hắn phun ra huyết máu. Huyết Phong khó kìm được sự thở phồng trong lồng ngực, đồng tử huyết đồng nay hóa chốc giăng đầy tơ máu khiếp sợ, sự biến đổi của một đời người, một số kiếp lại tiếp tục lặp lại. Dường như Huyết Phong rất tức giận, tức vì thấy ô nhục, hắn đập xuống bàn một cái thật mạnh như đang bộc trào cái ngọn lửa thù hận trong hắn, tất cả nát vụn.

 Tiếp đến sẽ là ngày trăng tròn...

--------------ooo-------------

Sau một ngày dài sắp trôi qua, Miêu Miêu cuối cùng vì hoạt động quá trớn cũng đến lúc phải mệt mỏi quay trở về phòng. Nàng xải dài nằm trên bàn vừa mấy lượt hắt hơi thở dài. Cả ngày nay ngoài việc chơi đùa với Bạch Ưu thì chẳng còn gì để nàng hứng thú, mà nếu như vậy thì cuộc sống của nàng chẳng phải về sau sẽ rất tẻ nhạt sao?  

Xuyên Không: Vé Du Hành Lỗi Thời KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ