[ CHƯƠNG 29 ] - Yêu Chiều Không Dứt

2.6K 44 6
                                    

Bên trong thư phòng, Huyết Phong đưa tay lật từng trang sách xem xét, bề ngoài tưởng hắn đang rất chăm chú nhưng thật chất tâm hắn lại phiêu du nghĩ về Miêu Miêu, có thể nói nàng chính là thuốc độc ám ảnh hắn cả ngày lẫn đêm vẫn không tha, hắn không thể chuyên tâm vào bất cứ thứ gì kể từ lúc ngó lơ nàng. Bằng chứng là trước mặt hắn ngay lúc này, mặc cho Tinh Vũ và Tinh Danh thay nhau trình bày về những hoạt động vừa qua của Lĩnh Túy Hào, nhưng cả hai vẫn không hề mảy may nhận ra chủ thượng họ đã bị bỏ bùa mê.

“Chủ thượng, vừa mới đây trên chấn giang hồ vừa xuất hiện một danh nhân mới, theo điều tra tên hắn là Đại Vệ Khắc. Nhưng trước mắt ta chưa có gì cụ thể cả, ngoài những vụ án hắn mới ra tay với La Môn trưởng khách, quan Minh Nhĩ.“ Tinh Danh nghiêm mặt đưa ra vấn đề.

Huyết Phong lạnh lùng nhìn vào bản báo cáo, hỏi: “Hắn thuộc môn phái nào?“

Tinh Vũ trầm giọng đáp: “Hắn là một người tinh thuật y pháp, hắn hoạt động qua cách giao dịch và chuyên sát người bằng phi tiêu, có thể nói khi hắn ra đòn thì không mục tiêu nào có thể thoát khỏi. Tên này không nổi danh xưng trên giang hồ, cả thông tin cho rằng hắn là người của môn phái nào thuộc hạ vẫn chưa điều tra ra được, nhưng mà võ công hắn xét ra không thể xem thường. Thuộc hạ đã thám dò qua hiện trượng vụ án, thi thể người chết đều có dấu tụ ám khí, đòn ra tay của hắn chủ yếu nhắm vào huyết hầu, ngực và tay. ”

Nghe xong, đôi lông mày kiếm gần như nhíu chặt lại rồi lại giãn ra, Huyết Phong nhếch mép nói: “Hắn sẽ không có trở ngại gì nếu như không đụng vào vụ làm ăn của chúng ta. Người đó, tạm thời ngươi các ngươi hãy để yên đi.”

Tinh Vũ và Tinh Danh  nhìn nhau thầm hiểu: “Đã rõ thưa chủ thượng.”

Huyết Phong không nói gì rồi gật đầu cho bọn họ lui. Đến khi cảm nhận được sự trống trải xung quanh, Huyết Phong mới quăng tờ báo cáo sang một bên. Nghĩ ra điều gì đó, hắn quyết định rời khỏi ghế phi thân bay ra ngoài…

Dịch Anh  đang dở tay bưng đồ giúp mọi người trong tay, xem ra người ở đây cũng không đến nổi khép kín, ngược lại họ rất thoải mái khi thấy nàng có ý định làm chung. Hành động lau bàn bị gián đoạn khi Huyết Phong đột ngột xuất hiện, hỏi nàng như thể muốn bóp cổ nàng tới nơi: “Phu nhân đâu?”

Thoáng giật mình, Dịch Anh hơi đơ người trả lời vừa hướng tay chỉ lên lầu: “Phu nhân đang nghỉ ngơi...”

Vù…

Nàng tặc lưỡi: “Người gì đi đến bất định…” Tất nhiên là câu nói của nàng rất nhỏ, cực kỳ nhỏ…

Huyết Phong đẩy cửa bước vào, đến bàn nước hắn đưa tay gỡ mặt nạ bạc đặt xuống rồi bước chân nhẹ nhàng đi theo hơi thở của ai đang ngủ say. Miêu Miêu bị phát hiện dễ dàng, tựa như một con mèo nhỏ lười biếng đang say giấc trong chăn bông nệm ấm. Hắn phải thừa nhận, gương mặt nàng khi ngủ rất đáng yêu, khiến hắn muốn ôm trọn vào lòng mà đem đi cất, tuyệt đối không để ai nhìn và chạm lấy. Hắn ngồi bên cạnh ở mép giường, tay cẩn thận lùa tóc nàng sang một bên, vừa ngắm hắn vừa than thở: “Nương tử, xem nàng đã làm gì ta đây…”

Xuyên Không: Vé Du Hành Lỗi Thời KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ