[ CHƯƠNG 45 ] - Tin Tức

1.3K 37 6
                                    

Trong lúc Huyết Phong cùng Miêu Miêu đang ăn thì đột nhiên từ ngoài cửa đã nghe tiếng chân gấp gáp chạy vào. Tinh Sát vuốt ngực vài cái mới bình tĩnh, vừa rồi Quân công công vừa truyền lệnh hắn liền lập tức ba chân bốn cẳng chạy ngay đến đây báo.

"Thứ lỗi cho người vì đường đột vào nhưng thưa chủ thượng, triều đình vừa có lệnh triệu hồi người vào cung."

Nghe vậy, Miêu Miêu đoán chắc việc rất gấp, mặc dù tay vẫn gấp thức ăn vào bát nhưng cũng lên tiếng thúc người bên cạnh: "Sao ngươi còn chưa đi?"

Ngược với Huyết Phong lại rất điềm tĩnh đáp: "Nếu là báo cáo tình hình ngoài biên cương thì ngươi nói với hắn là rất ổn, không có kẻ thù xâm lăng."

Mặc dù nghe vậy nhưng Tinh Sát vẫn không có ý định rời khỏi. E là chuyện này nếu không đích thân Huyết Phong chịu đi thì không được. Y nói: "Nhưng đây là ý của Thái Hậu, người thật sự muốn gặp Phong gia ạ."

Miêu Miêu không muốn làm khó Tinh Sát, đành lên tiếng nói: "Phong, ngươi mau đi xem chuyện gì đi."

"Thôi được, ta sẽ vào hoàng cung một lúc rồi sẽ về với nương tử ngay. Nàng có thể ra ngoài thành bây giờ nhưng tuyệt đối khi ta về nàng phải có mặt tại gia. Nếu không, nàng đừng mong xin ra ngoài thêm lần nào nữa." Huyết Phong nhìn nàng nghiêm túc nói.

Nàng tặc lưỡi: "Ngươi thật bủn xỉn nhưng thôi được ta sẽ nghe theo ý ngươi lần này."

Tất nhiên là nàng không muốn vì một lần đi chơi phá lệ lại bị liên luỵ những ngày tháng sau phải giam lỏng mà không được bước chân ra khỏi cổng nha. Ai chứ, Miêu Miêu thà nhịn lần này để củng cố đời sau.

Huyết Phong gật đầu, quay sang Tinh Sát nói: "Ngươi cùng ta đến gặp Liêm tướng quân xong rồi sẽ đến gặp Thái Hậu."

Nói xong, hắn liền cùng Tinh Sát ra ngoài. Miêu Miêu vẫn đang ăn sau khi đợi hắn đi khỏi, trong phòng chỉ còn mình nàng thoáng chốc thấy trở nên nhàm chán. Nàng đặt đũa xuống tạo vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ, vừa lúc đó hai tỷ muội chạy tới, thở gấp nói: "Miêu muội,ngoài kia đang bàn tán xôn xao gì ầm ầm kìa, muội có..."

Chưa kịp nói hết, thân ảnh trong phòng liền bay ra ngoài với vận tốc cực nhanh đủ làm hai con người kia ngơ ngác rồi sau đó cũng phóng chạy theo sau.

Đứng trước chắn cổng đóng kín Miêu Miêu liền thấy hai tên gia nhân đứng canh cửa, gật đầu hiểu là khá chật vật nếu muốn ra ngoài, nhưng bằng mọi giá dù leo tường vượt rào đi nữa cũng phải tẩu hành, nhưng trước tiên nàng phải sử dụng cách đơn giản nhất – "Mỹ nhân kế."

Vừa thấy Miêu Miêu bước tới hai tên gia nhân liền cúi gập người chào: "Phu nhân... "

Trong gia môn này còn ai chẳng nghe đến danh xưng phu nhân của vương gia, lúc trước còn nghĩ vương gia đoạn tuyệt với nữ nhân không ngờ cũng đến ngày người sủng ái nữ nhân đưa về phủ.

"Phu nhân có cần việc gì a?" Một tên cúi người hỏi.

Miêu Miêu gật đầu cười: "Ân. Ta muốn ra ngoài, hai ngươi mau mở cổng đi."

Xuyên Không: Vé Du Hành Lỗi Thời KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ