[ CHƯƠNG 21 ] - Lời Nguyền Của Số Phận

2.7K 48 13
                                    

Choang…

Mặc dù Miêu Miêu chứng kiến rất nhiều cảnh thảm sát thế nhưng ngay lúc này nàng cũng phải thất thần vì sợ. Vết máu loan lổ lan cả sàn nhà, xung quanh bốc lên mùi tanh thật làm người ta kích thích đến sởn cả gai óc. Xác chết rất nhiều! Thịt và máu thi nhau vun vãi ra khắp nơi càng phụ họa cho cảnh thêm sinh động. Nếu ai nói đó đơn thuần là cảnh dựng phim cảnh thôi thì thật phi thường, bởi Miêu Miêu có thể cảm nhận được chất lỏng nàng đang giẫm dưới chân nó thực đến cỡ nào.

Nhưng Miêu Miêu chợt ước đó thật sự là cảnh phim trường thì hay biết mấy, khi mà ánh mắt nàng nhìn thấy một hình ảnh rất dọa người. Có cho nàng gặp ma quỷ thì nàng chấp mấy tên cũng được, chỉ là lần này Miêu Miêu không ngờ sự việc xảy ra quá mức hoang đường khiến nàng nhất thời trở nên hoảng loạn.

Đó là một con thú rất lớn, hình như là con chó? Không phải, thứ trước mặt nàng là một con chó sói thì đúng hơn. Thừa biết cổ đại sẽ có rất nhiều chuyện khó tin tới mức cho là ảo tưởng nhưng Miêu Miêu không dám nghĩ nó xảy ra với mình. Chân và tay nàng nhất thời chỉ đứng động tại chỗ, không thể nào nhúc nhích. Lần thứ hai, Miêu Miêu cảm nhận lại nỗi sợ cũ và bị đánh bại thêm lần nữa.  

Có vẻ như con dã thú đó vẫn không biết đến sự hiện diện của người lạ có mặt ở đây, bằng chứng là nó vẫn hung hăng xấn tới xé nát lấy xác thịt của đối phương. Đến khi thịt không còn nhận dạng là thịt nữa mới thôi.

Hai nữ tử đi theo Miêu Miêu cũng một phen hoảng hốt run sợ, Dịch San vì quá sợ nên khóc ngất đi, Dịch Anh ở bên cạnh đỡ lấy muội muội lâu lâu lại lên tiếng an ủi nhưng thật tâm Dịch Anh cũng bàng hoàng không kém. Trong đây hai người bình tĩnh nhất chính là Tinh Lâm và Tinh Sát, có vẻ như họ đã quá quen thuộc với tình cảnh này rồi.

“Chủ… thượng… người…“

Tuy thấy chủ thượng bị biến dạng như vậy cũng không ít lần nhưng bọn hắn cũng khó né cảm giác kinh ngạc của mình. Tinh Lâm và Tinh Sát thoáng lo lắng nhìn về Miêu Miêu rồi ánh mắt chợt hướng về chỗ dã thú, trong tia mắt có chút thương cảm và xót xa.

Miêu Miêu kinh ngạc nhìn hai người, nàng tin chắc tai mình không nghe lầm: “Các ngươi vừa nói ai? Chẳng lẽ kẻ đó chính là…”

Tinh Lâm gấp gáp nói: “Phu nhân, người hãy nghe nô tài nói…”

Tính tình nàng không cần nhờ người giải thích tự thân nàng sẽ tự giác tìm ra. Miêu Miêu không chờ Tinh Lâm nói hết câu, nàng nhanh chóng chạy đên nơi có dã thú đang gầm gừ giận dữ, tuy nhiên nàng chỉ dám đứng nép người ở cạnh tường nhìn vào. Nhưng như thế Miêu Miêu cũng có thể thấy hết toàn cảnh ở bên trong và dáng vẻ đầy khủng khiếp kia.

Trong đầu của Huyết Phong tất cả vỏn vẹn chỉ còn hiện lên ba chữ “Sát”.

Con ngươi như rực cháy dưới bóng đêm dày đặc, sâu trong đó là biết bao nhiêu hận thù chồng chất và nổi ai oán đã bị đè nén và dằn dặt bấy lâu nay. Dưới ánh trăng cô đơn, mùi máu tanh hòa quyện với hơi lạnh của gió trong trời đêm nhẹ nhàng sộc vào mũi hắn, dường như chỉ chờ có nhiêu đó Huyết Phong thõa mãn tru lên một hơi dài. Cuối cùng sự biến hóa của Huyết Phong cũng dần hồi phục, tay chân rồi đến hình hài cao lớn cũng trở lại bình thường. Chỉ duy nhất sắc đỏ trên ngươi mắt hắn vẫn không thay đổi.

Xuyên Không: Vé Du Hành Lỗi Thời KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ