Hoàng hôn chớp nhoáng đã buông xuống kinh thành, vừa lúc ấy ngựa của Huyết Phong cũng dừng chân trước một cửa quán đề tên “Lĩnh Túy Hào.” Người canh cửa lập tức nhận ra Huyết Phong, bọn họ nhanh chóng ra đỡ ngựa. Trên môi họ lộ rỏ vẻ kính trọng với hắn, Huyết Phong nhẹ nhàng ôm thắt lưng Miêu Miêu bước xuống kéo nàng vào trong. Tinh Lâm và Tinh Sát sau khi truyền dây ngựa cho nha dịch rồi mới dẫn hai tỉ muội họ Dịch vào tiểu lâu.
Huyết Phong đặt chân vào cửa thì ngay lập tức hàng loạt người bên trọng đều cúi đầu hô: “Tham kiến chủ thượng, phu nhân.“
Ban đầu khi nhận thông báo là chủ thượng cùng phu nhân sẽ đến Lĩnh Túy Hào, họ còn cho đó là tin vịt của Tinh Sát muốn chọc vui mọi người. Ai ngờ hóa ra là thật, trong lòng bọn họ vô cùng ngạc nhiên và thắc mắc rằng liệu nữ nhân này có tài cán gì có thể khiến chủ thượng phong là phu nhân của người? Nhưng đằng nào thì tin này vẫn tốt hơn tin chủ thượng bị cho là đoạn tụ, liệt dương,… Nhắc đến, khóe miệng bọn họ lại giật giật vì tức cười.
Huyết Phong phất tay mời tất cả đứng dậy, sau lạnh giọng nói: “Các ngươi hãy gọi Tinh Vũ và Tinh Danh tới thư phòng gặp ta gấp đi.”
Đám người lập tức y lệnh làm theo, màn chào hỏi kết thúc thì tất cả vừa lúc cũng bắt nhịp lại quy trình làm việc, ai nấy tiếp tục làm việc còn dở, trật tự và đều đặn. Miêu Miêu loáng thoáng nhìn xung quanh rồi bắt gặp ánh mắt sắc lạnh từ Huyết Phong, như một chú rùa bị bắt tội, nàng bất giác né tránh Huyết Phong, sắc mặt tự dưng đỏ lựng không kiểm soát.
“Chủ thượng, người cho gọi thuộc hạ.” Ngay lúc Miêu Miêu không để ý, thì hai thân ảnh cao lớn từ đâu đã xuất hiện trước mặt. Nàng giương mắt âm thầm đánh giá, một vị lam y nhìn trông lãng tử phiêu dật, góc cạnh hài hoà chiếc mũi thẳng tắp, môi lúc nào cũng nở nụ cười nhu hoà, còn vị bạc y kia thì nghiêm nghị đứng thẳng, lông mày rậm xếch lên, đáy mắt trầm tĩnh như mặt hồ. Chung quy cả hai người đều mang phong thái khác nhau nhưng đã làm việc cho Huyết Phong thì hẳn là người có võ công không thể coi thường.
Hắn gật đầu: “Tốt, hai người mau đến thư phòng chờ ta.”
Hai vị nam tử kia lập tức cúi đầu y lệnh, Miêu Miêu khẽ nhíu mày thầm nghĩ: “Sao những con người ở đây đều cứng ngắt như tảng băng vậy? Xem ra Tinh Lâm và Tinh Sát đúng là từ một lò luyện thành.”
Huyết Phong khẽ siết eo nàng rồi nhẹ giọng đều: ”Nếu muốn nghỉ ngơi bọn họ sẽ dẫn nàng đến phòng. Tuyệt đối đừng náo khi không có ta ở cạnh.”
Miêu Miêu lia mắt nhìn theo thân ảnh hắn đi lên lầu rồi mất hút. Như chợt nhớ điều gì đó, nàng quay sang tìm kiếm, vừa mắt chạm ngay Tinh Lâm đứng phía sau lưng.
“Phu nhân cần gì ạ?”
“Dịch Anh và Dịch San đâu?” Vừa hỏi nàng vừa đảo mắt nhìn xung quanh.
Tinh Sát tỏ vẻ không ngạc nhiên: “Họ đang…”
“Phu nhân…“ Nhắc thiệt là linh, hai tỉ muội họ Dịch đã chịu ló mặt ra rồi.
Miêu Miêu gật đầu mỉm cười rồi nói với Tinh Lâm: “Hay là ngươi dẫn ta đi tham quan chỗ này đi, nơi này thiết kế lạ quá.” Quả thật đúng vậy, từ thời sinh ra tới giờ nàng mới lần đầu tiên xuyên về cổ đại, chuyện lạ lẫm với thời đại này là chuyện thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không: Vé Du Hành Lỗi Thời Không
Teen FictionMột sát thủ bị cuốn xoáy vào lỗ hổng không gian xoá sạch số mệnh của cô và vô tình đã mở ra một số phận mới. Vòng quay của quỹ đạo bị lệch hướng nhưng không hề ai hay biết, sự hi hữu ấy đã gắn kết hai con người...