[ CHƯƠNG 26 ] - Bị Tấn Công

2.7K 47 3
                                    

Xe ngựa chạy trên con đường dài suốt cả ngày trời không ngừng nghỉ, ngựa cũng bắt đầu thấm mệt nhưng có  người dường như không thấy đừ chút nào, ngược lại cái miệng lúc nào cũng "líu lo"  từ lúc đi tới giờ.

“Huyết Phong, ngươi ngoài là một mỹ nam anh tuấn còn là thủ lĩnh của băng nhóm Lĩnh Tiêu Sát, vậy chắc ngươi có nhiều nữ nhân bên cạnh lắm hả? Thật ra ngươi đã thú mấy phu nhân rồi vậy? Ta là thứ mấy hả?”

Chủ đề nói tới nói lui cũng chỉ nhiêu đó, Miêu Miêu cứ hết hỏi câu này rồi cố ý cải cách ý đó thành một câu mới, nhưng câu hỏi chung quy ý cũng không khác gì? Điều đó khiến Huyết Phong tuy rất nản vì phải liên tục trả lời nhưng ngoài mặt vẫn ôn nhu vui vẻ đáp:

 “Miêu nhi, ta đã trả lời nàng ngàn lần rồi a. Câu trả lời mãi mãi là không, Huyết Phong này duy nhất chỉ có mình nàng là nương tử, nữ nhân độc nhất trong lòng ta.”

Nếu muốn xác minh rõ Miêu Miêu có thể hỏi Tinh Lâm và Tinh Sát nhưng có vẻ như ý tứ nàng muốn hỏi không chỉ dừng ở đó thôi.

 “Vậy ngươi đã… hoan ái bao nhiêu lần rồi?“ Khi hỏi đến câu mặt nàng bất giác cũng ửng đỏ hóa thẹn, tự cắn môi thầm trách nhưng quả thật trong lòng nàng hơn ai hết rất muốn biết câu trả lời. Đây có phải là cảm xúc của nữ nhân khi bắt đầu tương tư lại nảy sinh thêm cảm giác tò mò không?

Nghe xong, cả bốn thân ảnh ngồi trong xe đều mỗi người một vẻ kinh ngạc, tất cả nhìn về Miêu Miêu bằng một con mắt hoàn toàn khác, có khâm phục, có nể nang, cũng có chút “sợ hãi”. Dịch Anh và Dịch San thầm lắc đầu chịu thua, chẳng hiểu nàng ta nghĩ gì mà có thể hỏi ra câu nhạy cảm như vậy.  

Nhưng có vẻ như Huyết Phong lại không thẹn thùng lắm khi trả lời câu này, bằng chứng là sắc mặt hắn vẫn dửng dưng đáp: “Nàng không nghe rõ câu trước của ta sao? Trong mắt ta nàng là nữ nhân duy nhất mà ta ân sủng vì vậy bất kể những kẻ hoa mỹ nào cũng không khiến ta có hứng thú, cho nên nàng có thể yên tâm về khoảng đó.“  

Miêu Miêu tỏ vẻ rất hài lòng, nàng còn ngây ngô hỏi lại: “Nói vậy ngươi không có kinh nghiệm?”

Lại một câu hỏi hốc búa khiến ai cũng thẹn ra mặt, riêng Huyết Phong lại rất  hứng trí, hắn thân mật ghé sát vào tai Miêu Miêu nói nhỏ, giọng nói hết sức tà mị: “Nếu nàng không phiền thì nàng có thể tự kiểm tra…”

“Ách. Ngươi thật vô sỉ. Ta… ta không nói chuyện với ngươi nữa.“ Miêu Miêu đỏ mặt vội xua tay đẩy hắn ra, hành động đó giống như với biểu cảm của một tiểu thư hiền lành đang bị kẻ lưu manh phá rối châm chọc. Ôi trời, ai đùa chứ, tự nàng hỏi rồi bắt người ta trả lời cho bằng được, cuối cùng lại trở mặt một cách trắng trợn. Hôm nay, bọn họ đúng là vinh hạnh nhìn nhận được bộ mặt mới của phu nhân a.

Đi được nửa chặng đường cuối cùng trời cũng sập tối, xui thay xe ngựa của bọn họ đang băng qua rừng nghiễn nhiên không có bóng dáng của một quán trọ nào để họ có thể tá túc. Đành vậy, trong khi đợi Tinh Lâm đi xem xung quanh có thú dữ không thì Tinh Sát và Dịch Anh cùng nhau kím củi đốt lửa, còn Dịch san thì bận bịu với sắp xếp lại đống đồ lặt vặt vác trên yên ngựa, ngay cả người lái xe cũng tốt bụng phụ giúp nàng một tay. Riêng chỉ có Miêu Miêu và Huyết Phong là nhàn nhã nhất ở đây, hai người họ cứ ngồi một chỗ hưởng thụ chờ người làm xong rồi đi ra, nghe qua thì có vẻ ác cho bọn họ quá nhưng… đúng vậy thật mà. Huyết Phong vốn có bản tính kiêu ngạo nên chuyện hắn giúp người khác là chuyện phi thường, còn Miêu Miêu thì chỉ một chữ “Lười”.

Xuyên Không: Vé Du Hành Lỗi Thời KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ