Alice POV
Nagising ako sa sikat ng araw na tumama sa mukha ko. Napabangon ako at napatingin sa clock. It's 5:40 am. Tumayo na ako.. I need to get ready for school.
-
As I go down from my car everyone's staring at me... Well sanay na ako.. Saakin lahat ng attention.. So what I love being in the spotlight.
"So the Queen Bee is here?" Sabi ng-- whatever I don't even know her name
"Are you blind? Can't you see i'm in front of you!" Sabi ko sabay roll eyes.
"B-tch!" Sigaw niya
"Thanks for the compliment... And now get out of my way or else!" Sabi ko kaya napayuko siya. Serves her right.
-
"Hey B-tch!" Bati ni Yuri. Napatingin ako sakanya and raise my one eyebrow
"Shezzz still the b-tch I know" sabi niya sabay upo.
"Whatever" sabi ko and listened to the professor.
-
Uwian na... Pumunta ako sa parking lot dahil kaninang umaga pinaiwan ko yung kotse ko dahil ako ang magdridrive ngayon. Malapit na ako sa kotse ko ng nagulat ako sa nakita ko. It's him standing beside my Ferrari while puffing cigarette. Lumapit ako sakanya and get the cigarette and throw it.
"F-ck!" Bulalas niya
"I hate cigarettes" sabi ko at nagsmirk
Kumuha siya ulit ng bago at nagsindi ngunit kinuha ko yung kahon at yung sinindihan niya at tinapon lahat sa basurahan. Kinuha ko yung spray at nagspray.
"What the f-ck is your problem?!" Inis niyang sabi.
"Again as what I said I hate cigarettes!" Sabi ko sabay irap. I open my ferrari at sumakay. Nagulat ako ng sumakay rin si Walter.
"Get out!" Sabi ko sakanya. Pero parang walang narinig dahil sumandal siya sa upuan ng kotse ko. Wala na akong nagawa kaya nagkibit balikat na lang ako at pinaandar na yung sasakyan.
_
"Walter" tawag ko habang traffic. Bigla akong nacurious sa pin na naiwan niya sa kotse ko.
"Hmm?" Sabi nito. Nakapikit pa rin siya.
"Are you a gangster or what?" Tanong ko rito. Nakita kong napamulat siya.
"Bakit?" He asked
"I'm just curious" sabi ko sabay kuha ng pouch at inilabas yung pin "Naiwan mo kasi" sabi ko sabay pakita ng pin na naiwan niya. Nanlaki yung mata niya.
"Paano?" Tanong niya
"Naiwan mo dati..." Sabi ko
"Ah" sabi niya. Bigla namang nag-green light. Kaya nagfocus ulit ako sa pagmamaneho.
"So are you?" Tanong ko
"What if I said yes?" Sabi niya. Sa gulat ko napapreno ako at nanlaki yung mata. Napasubsob siya sa dashboard.
"F-ck!" Mura niya
*BEEEEEPP*
Agad kong pinaandar yung sasakyan ko.
"So?" Tanong ko na parang walang nangyari
"The heck woman! Muntik na akong mamatay!" Reklamo niya napatingin ako sakanya saglit at nagfocus sa daan. Napataas yung isa kong kilay.
"Whatever! So tell me?" Sabi ko. Napabuntong hininga siya at alam kong naiinis na siya.
"Forget it woman" sabi niya sabay sandal. Nilagay ko sa tabi ng street yung sasakyan ko at prineno ng malakas. Muli siyang napasubsob sa dashboard
"What the f-cking hell!!!" Inis niyang sigaw at tumingin saakin na nanlilisik ang mga mata. Tinaasan ko siya ng kilay.
"Sh-t!!" Inis niyang sabi sabay suklay sa buhok niya.
"Tell me Walter?" Sabi ko at niyugyog siya. Hindi niya ako pinansin kaya kinurot ko siya.
"Awww!" Daing niya at nagulat na lang ako ng hawakan niya yung braso ko ng mahigpit.
"GUSTO MONG MALAMAN!? I'M NOT JUST AN ORDINARY GANSTER BUT A MAFIA PRINCE!" Sabi niya. Kaya nanlaki yung mata ko. No it can't be walang Mafia-Mafia na yan.. Hidi yan totoo.
"Hindi totoo ang Mafia!" Sabi ko at nagpumiglas ngunit ang lakas niya! Naiiyak ako. Nagsisisi ako dahil sa ginawa ko sakanya.
"WE ARE REAL! DAMN IT!" Sabi niya. Naluha ako. Dahil sa sakit ng hawak niya sa braso ko at ang pagsigaw niya saakin.
"Bitawan mo ako!" Sigaw ko. Inis niya akong binitawan at napasandal. Napaiyak ako.
"I Hate You!" Sigaw ko at bumaba ng kotse at tumakbo. Wala akong pakialam kung nakaheels ako.
Tuloy-tuloy lang ako sa takbo. Hanggang sa----
*BEEEEPPP*
BINABASA MO ANG
She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)
Teen FictionIt is really official that i'm dating the Mafia Prince?! Everyone says that a Mafia Prince is brave, mysterious, and they are not scared to death. Yes that's true, but did you see a Mafia Prince that could not fight for his own love? - Hey guy's do...