Chapter 31

2.6K 75 0
                                    

Alice POV

Nandito ako sa campus ngayon. Haayss. Nakakaboring. Biglang may umupo sa tabi ko kaya napatingin ako. It's Terrence. Ngumiti siya saakin pero inirapan ko lang siya. Like duhh... Hindi kami close. Kaya huwag siyang FC!

"Hi Alice" tinignan ko siya habang nakataas yung isang kilay ko. Sabi na eh... FC nanaman. Inirapan ko siya at tumayo na. "Kakalapit ko lang" reklamo niya. Paki ba niya?

"So what" sabay alis ko. I'm so great talaga sa pagbibitch!


-

"Woman" napangiti ako at napalingon

"Yes?"

"I've been calling you for several years yet your not answering" sabi niya. Sungit talaga parehas kami. Napatingin ako sa phone ko at nanlaki yung mata.

50 missed calls

Ganito niya ba ako kamiss? Hahahah char.

"Sorry naman" sabi ko at lumapit sakanya.

"Tsss." Sabi niya at inakbayan ako.

Hinawakan ko yung kamay niya na nakaakbay saakin.

"Bati na tayo?" Sabi ko sakanya.

"Tch" sabi niya. Nagstopped akong naglakad kaya napastopped din siya. Humarap ako sakanya at niyakap siya.

"Sorry na" sabi ko.

"You woman..." Sabi niya sabay yakap din saakin "You make my heart beat fast everyday..... And your the reason why I smile everyday" sabi niya and I felt his lips form a curve.

"Bati na tayo?" Parang bata kong sabi

"Maybe" napasimangot ako sa sinabi niya. Tinulak ko siya palayo.

"Che!" Sabi ko at naglakad palayo. Siya naman ngayon ang dapat sumuyo saakin

😏

"Woman!" Sabay hawak niya sa kamay ko.

"Ano ba" inis-inisang sabi ko

"I...... I was just joking" sabi niya at niyakap ako. I felt my cheeks turn red.




-


"B-tchhhhhh!"sigaw ni Yuri

"Oh naparito ka?" Tanong ko. Pinalo niya ako

"Panira lang eh? Well nakakaboring kaya pumunta ako sayo" sabi niya

"Mukha ba akong entertainer?" Pagsusungit ko

"Pwede na" sabi niya.

"Yuri!" Pagsusungit ko

"Hahahaha... I Love you B-tchhhhh" sabay yakap niya saakin.

"So bakit ka naparito?" Tanong ko

"Palagi kasing sumusunod saakin yung nerd..." Napatawa ako sa sinabi niya "b-tchhhhh!"

"Hahahaha.... You don't like him?" Tanong ko

"Of course...." Sabi niya.

'OMGGGG!'

'SIYA YUNG NERD DIBA?!'

'ANG HOT NIYA!'

'ANYARE SAKANYA?'

Napalingon kami sa mga sumisigaw and my eyes widened. D-mn! Anyare sa nerd na kilala namin ni Yuri. Gwapo naman pala to pag nag-ayos. Wala siya ngayong glasses and yung outfit niya. Wow. Just wow. Hindi mo mahahalata na nerd to.

Napalingon ako kay Yuri na nakanganga.

"Yuri!!! Pogi naman pala yung nerd na stalker mo eh!" Sabi ko

"I.... I......." Nauutal niyang sabi. "I... Agree" sabi niya

"Yuri" napalingon kami sa tumawag ng pangalan. In my peripheral vision nakita ko si Yuri na napanganga. HAHAHAH burn b-tch! "From now on I declare that you are mine" napanganga kaming dalawa.

-

She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon