Alice POV
*BEEEPPP*
Pinikit ko ng mariin ang mata ko. Ramdam kong bumagsak ako sa lupa. Pero nakaramdam ako ng sakit sa bewang at sa noo ko. Napamulat ako. Nakita ko si Walter na nasa tabi ko habang hawak ang bewang ko. Agad siyang tumayo. Napatulala ako at tumulo ang luha ko. I almost died!
"Alice look at me!" Tarantang sabi niya.
Natatakot ako.. Na baka sigawan nanaman niya ako. Nanginig ako....
"Sh-t!" Mura niya sabay yakap saakin. Napatingin ako sa highway at nakita ko yung truck na muntik na akong mabunggo. Mas lalo akong napahagulgol sa nakita ko.
"Sshhhhh.. I'm sorry" He said habang yakap ako ng mahigpit. Niyakap ko rin siya ng mahigpit habang nanginginig pa rin ako.
Ilang minuto ay binuhat ako ni Walter. Niyakap ko yung leeg niya at itinago yung mukha sa dibdib niya. Nilagay niya ako sa shotgun seat ng kotse ko. Napakunot ako ng hindi siya pumasok at tumakbo doon sa lalaki na muntik na akong mabunggo. Papunta pa lang si Walter sa lalaki ng bigla itong nanginig. Napakunot yung noo ko.
Walter's POV
Nakita kong nanginig yung lalaki ng makita niya akong papunta sa pwesto niya.
"Sorry po... Hindi ko po sinsadya.. Patawad po Prince.. Hindi ko po siya nakita" sabi niya.
"Sa susunod mag-ingat ka! Dahil hindi mo alam kung sino ang kinalaban mo!" Malamig na sabi ko. Tumango naman siya ng mabilis.
Naglakad ako papunta sa kotse ni Alice. Pumasok ako sa driver's seat. Nakita ko siyang tulog. Kinalkal ko yung kotse niya at may nakita akong first aid kit. Agad kong ginamot yung noo niya. Napatingin ako sa braso niya. Sh-t! Nangingitim ! What I have done!!!Napatingin ako sa mukha niyang payapa.
"Walter" bulong niya. Napatingin ako at napangiti. I just can't stop smiling. Napatingin ako sa labi niyang pula. Unti-unti kong nilapit yung mukha ko hanggang sa tuluyan nang lumapat yung labi ko sa labi niya.
"I think I already fall for you stubborn girl" sabi ko at nagdrive na habang nakangiti.
BINABASA MO ANG
She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)
Teen FictionIt is really official that i'm dating the Mafia Prince?! Everyone says that a Mafia Prince is brave, mysterious, and they are not scared to death. Yes that's true, but did you see a Mafia Prince that could not fight for his own love? - Hey guy's do...