Walter's POV
F-ck! Hindi ako mapakali! Binilisan ko ang pagtakbo ng sasakyan ko... I'm coming Alice! Nandiyan na ako!
-
Agad akong bumaba sa kotse ko at pumasok ng loob. Now get ready! Cause you face the Mafia Prince!
"He's here!" Sigaw ng mga kasamahan niya
"Hello Mafia Prince!" Sabi ng babae habang nakangisi.
"Where is she!?" Galit kong tanong
"Hell" sabi niya
"F-ck!" Sigaw ko at sinuntok yung mga tauhan niya
"Get him!" Sigaw ng babae. Nagsisuguran yung mga tauhan niya saakin. I punched all of them... Now they are all sleep.
Lumapit ako sa babae at tinignan ko siya ng masama 'Death Glare' -_-
"M-mafia Prince!" Sigaw niya at tumakbo papunta sa pinakadulong kwarto kaya sinundan ko siya. I open the door and saw her holding a gun at nakatutok kay Alice! D-mn her!!!!
"Sige lumapit ka! Isang apak mo sabog na itong ulo niya"
Alice POV
Napaiyak ako. Binugbog nila ako kanina. My body hurts! At ngayon hawak ako ng isang babae na hindi ko kilala
"What now Mafia Prince! Scared?" Sabi ng babae. Gusto niya bang sapakin ko siya! Pero may hawak siyang baril eh!
"One move that I don't like you'll die!" Napataas yung balahibo ko. Dahil sobrang lamig ng boses ni Walter
"Oh! Scared!" Pang-aasar ng babae. D-mn ang sakit na nga ng katawan ko!
"Walter!" Sigaw ko habang naiiyak. Nagulat ako ng suntukin ako ng babae. Kaya napahiga ako sa floor. How dare she! Namanhid yung mukha ko at napaiyak! In my peripheral vision nakita kong sinuntok ni Walter yung babae. Naramdaman kong umupo si Walter sa tabi ko and hug me.
"Walter!" Sabi ko at niyakap siya pabalik
"Ikaw talaga! Nasa panganib ka na nga nagawa mo pang magsungit!" Sermon niya saakin and kiss my forehead. Binuhat niya ako.
"Let's get out of this place woman" he said
-
Nandito kami sa bahay niya
"Ano pang masakit sayo?" Tanong ni Walter
"All" tipid kong sabi at pumikit. Nakakapagod! Ikaw ba naman mabugbog!
"D-mn them!" Gigil niyang sabi at inis na napasuklay sa buhok
"Walter" tawag ko sakanya at hinawakan yung kamay niya. Natatakot kasi ako... Sa itsura niya he look so miserable at siguro pag may ibang kumausap sakanya... Ewan ko na lang baka kung anong magawa niya. Tinignan niya lang ako. Napatingin ako sa mata niya and I can see the Walter whose 'SOFT HARTED'
"I-im trying to calm down Woman" he said
"I-i'm scared to you" sabi ko sakanya at napalayo konti. Naramdaman kong hinawakan niya yung kamay ko.
"Don't be I will not hurt you" sabi niya at tinignan ng diretso yung mata ko.
"Thank You" sabi ko habang nakatingin parin sa mata niya
"Your always Welcome woman" sabi niya at hinigpitan yung hawak sa kamay ko.
Tugtugtugtug
Ano bang nangyayari saakin? Ang bilis ng tibok ng puso ko.
"Asan ka these past few weeks?" Tanong ko. Nakita ko siyang napaiwas ng tingin.
"Walter" tawag ko pa sakanya
"I was busy" sabi niya
"Busy saan?" Curious kong tanong. Naramdamn kong napabuntong hininga siya
"About being Mafia Prince" sabi ko. Napalingon siya saakin "Am I right?" Tanong ko, napaiwas ulit siya. I was right! Napangiti ako ng mapait. Unti-unting na akong Naniniwala sa ganoong bagay. Maybe this is the time na I should believe in that thing! Wala naman sigurong mawawala pag naniwala ako....
"Now I believe"
BINABASA MO ANG
She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)
Novela JuvenilIt is really official that i'm dating the Mafia Prince?! Everyone says that a Mafia Prince is brave, mysterious, and they are not scared to death. Yes that's true, but did you see a Mafia Prince that could not fight for his own love? - Hey guy's do...