Chapter 39

2.8K 57 1
                                    

Alice POV

3 weeks later...

Nandito ako ngayon sa mall. Weekend naman ngayon. Naglalakad ako hanggang sa may nakita akong isang lalaki. Ilang weeks na ba kaming hindi nagkita?

3 weeks na kaming hindi nagkikita ni Walter. I miss him so much! Yung tipong baliw na baliw ako.

"Walter" bulong kong binigkas yung pangalan niya. Napangiti ako habang palapit sakanya. It's been a long time. Nang malapit na ako sakanya. Napahinto ako sa paglakad sa nakita ko.

Nanghina yung tuhod ko literally. I saw a woman. Lumapit sakanya ito at hinalikan yung cheek ni Walter. Si Walter walang reaksiyon! D-mn him!

Inis akong lumapit sa babae at sinabunutan agad ito.

"Huwag mong gawin yan sa boyfriend ko!" Inis kong sigaw. Hindi naman to si Shanea. At sigurado akong hindi niya kaano-ano tong babaeng to. Kakalbuhin ko to!

"Ano ba! Bitawan mo ako! Walter help me!" Mas lalo kong hinila yung buhok niya. Huwag niyang gagalitin ang isang Queen bee na kagaya ko.

"Shut the f-ck up! Sino ka ba para halikan ang boyfriend ko!" Sigaw ko

"He's my Fiance!!! So get your hands f-ck out my hair!" Mas lalong naginit yung ulo ko kaya mas lalo ko siyang sinabunutan. Lumapit ako sa tenga niya at bumulong.

"Do you know the consequence when you bump into a queen bee like me?" Sabi ko "Get ready b-tch!" Sabi ko at tinulak siya ng malakas dahilan ng pagbaksak niya sa floor. Pumatong ako sa kanya at akmang sasampalin siya ng biglang......

"Enough Alice" Sobrang cold ng boses niya. Napalingon ako sakanya.

"What do you mean Walter! Boyfriend kita! At walang pwedeng humawak sayong iba!" Sabi ko

"Get the f-ck out of her" sabi niya. Bakit sobrang cold ng boses niya?

"What the heck Walter! Never!" Sabi ko at mas lalong sinabunutan yung babae. Naramdaman kong may humila saakin kaya nagpumiglas ako. "Bitawan mo ako! Kailangan kong turuan ng leksiyon ang babaeng ito!" Inis kong sigaw.

"I said get the f-ck out of her" napatigil ako sa pagproprotesta.

"Sumama ka saakin" sabay hila ko sakanya. Hinila ko siya papunta sa kotse ko at pinasakay.

"ANO BANG GINAWA KO PARA MAGING COLD KA SAAKIN?!"inis kong sigaw

"Break na tayo....." That words... Literally fozed my heart as my tears flow. Parang ang daling sabihin saakin yang word na yan!

"Huwag ka naman ganyan Walter? Hindi nakakatuwa!" Sabi ko

"I'm not joking Alice.... Get the hell out of my Life! I don't need you!" Sigaw niya. Sige! Ipagsigawan mong hindi mo na ako kailangan sa mismong harapan ng mukha ko.

"Walter naman" pagmamakaawa ko

"From now on act like a strangers.... Hindi na kita kilala sa araw na to" sabi niya. Binuksan niya ang pintuan pero pinigilan ko siya.

"Minahal mo ba talaga ako Walter?" Pumipiyok kong tanong. Narinig ko ang mahinang tawa niya.

"A person like you..... Dapat hindi minamahal" my heart broke into pieces.

"Pag lumabas ka sa pintong iyan.... Wala ka ng mababalikan Walter" sabi ko.

Pero parang hindi niya narinig ang sinabi ko at lumabas na sa pintong yon! Napaiyak ako as he slammed the door

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Pero parang hindi niya narinig ang sinabi ko at lumabas na sa pintong yon! Napaiyak ako as he slammed the door. Napahawak ako sa dibdib ko. Kung alam ko lang na ito na ang pinakahuli naming pagkikita. Sana napaghandaan ko. Lahat na lang ba hindi ako minamahal? Ang sakit! Ang sakit sakit! F-ck this love! Dapat hindi na ako naniniwala sa mga ganito! How could he! Masama bang mahalin din nila ako? Masama bang makaramdam akong pagmamahal kahit katingting lang? Ang daya naman! Ang daya mo Walter! On This Day nawala ang anghel sa pagkatao ko ng dahil sayo!

She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon