Alice POV
"No I don't want" sagot ko
"Such a stubborn girlfriend" sabi niya. Hindi ko siya pinansin at ininom ko ng straight yung tequila.
"Woooo!!!" Sigaw ko at tumayo pa. Naramdaman kong may humawak sa wrist ko.
"HOME NOW WOMAN!" Sabi niya.
"Ano bang sabi ko I don't wan---kyaaahhh!" Tili ko ng buhatin niya ako.
"Bring me down!" Sigaw ko at pinagpapalo yung likod niya.
"Woman stop!" Sabi niya ng makarating kami sa parking.
"Nooooo! Stop babalik ako doon!" Sigaw ko at pinagpapalo nanaman siya.
Naramdaman kong binaba niya ako sa passenger seat. I heared the door clicked. I tried to open it pero ayaw.
"Get me out of here!!!" Sigaw ko sa loob at pinagpapalo yung bintana.
"Woman stop that!" Sabi niya
"I won't stop unless you let me out!" Sigaw ko habang pinipilit na buksan yung pintuan.
"Woman stop that thing!" Sigaw ni Walter kaya napatigil ako.
"Why are you doing all of these?" Out of nowhere kong tanong
"Simply because your my girlfriend" sabi niya and start the engine. Tumibok ng mabilis yung puso ko.
"But it's just a fake relationship, Walter"sabi ko at napasandal, nahihilo ako. Napatigil siya.
"I know and I know my limits woman. So shut up and rest" sabi niya. Napapikit ako dahil inaantok na ako at nahihilo ako. Sobrang antok na ako.
"Because for me woman it's not fake..... It's not"
-_-zzzzZZZ
-
Napamulat ako at nagulat ng nasa ibang kwarto ako. Napabangon ako pero hell! Ang sakit ng ulo ko! Parang binibiyak. Masyadong madami ang nainom ko kagabi. Agad akong napahiga at napapikit nang may pumasok. Naramdaman kong may umupo sa gilid ng kama. He caressed my hair.
"Why are you so stubborn woman?" Rinig kong sabi niya at malalim na buntong hininga. Kunwaring nag-unat ako na tila kagigising lang. Napamulat ako and O My Gosh! Ang sakit ng ulo ko. Napahawak ako sa magkabilang sentido ko.
"Drink this woman" napatingin ako sakanya. Agad ko namang ininom yung gamot.
"Rest now and don't do it again" sabi niya at lumabas ng kwarto.
-
Napatingin ako kung sino iyon. It's Walter. May hawak siyang tray and put it at the side table.
"Eat" utos niya at hinipan yung pagkain sabay tapat ng kutsara sa bunganga ko.
"I can manage" sabi ko
"Eat" sabi niya sabay tingin ng matalim saakin. Sinubo ko naman agad yung pagkain. The way he stares at me, it's scary.
Naubos ko na yung sopas na ipinakain niya sa akin kanina.
"Rest now woman. Hahatid na lang kita pag okay ka na" sabi niya and he left.
I closed my eyes and fall asleep -_-zzzzZZZ
-
"KAHIT KAILAN KA TALAGANG BATA KA!? SAKIT KA TALAGA SA ULO!" Sigaw ni Dad pagkarating ko sa bahay. Lagi naman nila sinasabi sa akin yan. Naupo ako sa sofa.
"ANAK NG!!! ANO BA ALICE!" Sigaw ni Dad
"WALA KA TALAGANG KWENTA PAREHAS KAYO NG KUYA MO!!!" Doon napantig ang tenga ko.
"No Dad! Ikaw mismo ang walang kwenta! Dalawa kayo ni Mom, puro business! Alam niyo ba kung ano ang nararamdaman namin ni kuya tuwing wala kayo! Yung walang sasama sa graduation! Tuwing perfect yung score namin galing sa school? Huwag na kayong magtaka kung bakit ganito kami! Pero huwag mong tawaging walang kwenta ang kuya ko! Look yourself first Dad! " sabi ko at nagwalk out, masama na nga loob ko sa school pati pa ba naman dito sa bahay. I took my phone and dialled someone.
[Hey b-tch why are you calling?] Rinig kong sabi niya sabay hikab
"I---i just need someone to talk" sabi ko
[What the! B-tch tell me your problem?] Rinig kong sabi niya
"It's about my parents" sabi ko
[Ano nanamang sinabi nila sayo b-tch?]Sabi niya
"Okay na sana na ako lang ang sabihan nila eh pero... Pero not my brother" iyak ko
[B-tch...] naiiyak din na sabi ni Yuri
"It hurts Yuri... How could they say that? How could they not realized their mistakes first before threatening us like nobody" iyak ko
[Time flies Alice they will realized their mistakes... But b-tch don't forget God is there to guide you and to help you. Also me, i'm your bestfriend and I will be always your crying shoulder no matter what happens] sabi niya
"Drama neto!" sabi ko at napatawa habang pinupunasan yung luha ko
[At least i'm honest b-tch so don't me... Hahaha joke. So for now b-tch rest and forget what happened... I love you b-tch]
"I Love you too" sabi ko sabay end call. Napangiti ako dahil sa convo namin... I love that b-tch, my bestfriend, twin buddies, and sisters.
-
BINABASA MO ANG
She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)
Teen FictionIt is really official that i'm dating the Mafia Prince?! Everyone says that a Mafia Prince is brave, mysterious, and they are not scared to death. Yes that's true, but did you see a Mafia Prince that could not fight for his own love? - Hey guy's do...