Chapter 28

2.8K 67 1
                                    

Alice POV

I'm so happy at wala na ang mga body guards ko. Ewan ko ba kila mom at dad kung bakit nila naisipan na hindi na ako bantayan ng mga body guards.Nandito kami sa gymnasium ngayon. Ang init! Tapos ang dadaldal pa ng mga katabi ko. Like duh! Ayoko sa maingay like them! Except for my bestfriend.

"B-tch!" Napalingon ako. She's late! Naupo siya sa tabi ko na nireserve kong upuan para sa kanya kanina.

"Late" bulong ko at alam kong narinig niya yun

"Minsan lang ako malate b-tch" sabi niya at sumandal sa upuan "Kamusta naman yung fianceeee mo na sinabi ng dad mo"

"Yuri! Ayoko nang marinig yan" sabi ko at napasimangot.

"Chill! Gezzz... Alam na ba ni Walter ang tungkol diyan?" Tanong niya. Napatango ako. "Paano na lang pag dumating yung fiance mo ngayon dito? Tapos dumating din si Walter? Tapos may laser beam yung mga mata nila--"

"Gezzz... Yuri!" Suway ko

"What? " natatawang tanong niya

"We're not gonna talk about my Relationship life in here! Why don't you find your the one?" Tanong ko

"Gezzz... B-tch! Hindi ako yung maghahanap...sila!" Sabay tawa niya. Loka-loka talaga =_=

"Let's see? Kakainin mo rin yang sinasabi mo" sabay tawa ko rin. Pang-asar lang


-

Nandito ako ngayon sa coridor naglalakad. Wala si Yuri hindi kami magkasame ng schedule. Vancant time ko ngayon. Naisipan kong pumunta ng field. Kaya heto ako ngayon naglalakad mag-isa.

"Alice! Wait up!" Napalingon ako at nanlaki yung mata ko.



NO WAY!


"I'm calling you woman and your not answering your god-mn phone!" Napalingon rin ako sa kabila.



NO! THIS IS NOT HAPPENING RIGHT NOW! HINDI PWEDE TO!


Bigla kong naalala yung sinabi ni Yuri. No! May magic ba siya? O nakikita niya yung mangyayari sa future? O No! Tama nga siya!

"You woman" napapitlag ako ng magsalita siya

"Hey Alice"

Bakit ba kasi nandito sila?! Walter and Terrence! ARGHHH!

"YOU BACK OFF!" Nagulat ako kay Walter kaya napatingin ako sakanya.

"NO DUDE YOU BACK OFF"napatingin rin ako sa kabila. Yung mata nila... Nakikita kong may namumuong tensiyon sa pagitan nila. Oh no! That Laser Beam thing!

"TEKA!" Sabi ko at pinaglayo sila. Pinagitnaan pa naman daw ako! Napipitpit nila ako eh. Sila nang matangkad "YOU TWO SHUT UP" sabi ko at naglakad palayo

"Woman!" "Alice!"

"Don't call me! THE TWO OF YOU BACK OFF" sabi ko at naglakad palayo. Bahala sila.

She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon