Alice POV
Kinakabahan ako dahil ito na. Ito na yung sinasabing date.
"B-tch! Break a leg!" Sabay palo sa balikat ko at tumawa na parang walang bukas.
"Ano ba!" Inis kong sabi at inirapan siya.
Sumakay na ako sa kotse ko. Grabe ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Shemsss... Napatingin ako sa relo ko and it's 4:30 pm. Malapit na. 1 hour at 30 minutes na lang ang natitirang time para makapagprepare ako. Napatingin ako sa labas at nandito na ako sa mansyon namin. Agad akong bumaba at pumasok sa kwarto. Pagkatapos kong naligo ay pumunta ako sa walk in closet ko at sinuot yung damit na pinaghirapan kong hanapin kagabi. Pagkatapos kong isuot ay nagretouch na ako.
-
I'm ready! Kinuha ko yung pouch ko.
*Tok* Tok*
"Ma'am may bisita po kayo?" Sabi ng maid. Nacurious ako
"Sino?" Tanong ko
"Hindi ko po kilala ma'am. Ang gwapo niya po ma'am, tapos ngayon ko lang nakita!" Sabi niya at ang loko nagtititili pa. Binuksan ko yung pintuan habang nakacross arms.
"Sinabi ko bang tumili ka?" Taas kilay kong tanong
"Sorry po ma'am" sabi niya at naglakad palayo.
Bumaba na ako at nanlaki yung mata ko. Biglang bumilis yung tibok ng puso ko. Ano bang nangyayari saakin? Nakatalikod ito sa pwesto ko. Naglakad ako dahan-dahan at nagulat ako nang lumingon siya. Sa gulat ko natisod ako. Waaahhh... Napapikit ako pero wala akong naramdaman na bumagsak ako sa floor. Idinilat ko yung isa kong mata at sumalubong sa akin ang mukha niya.
'Nasalo niya ako'
"Clumsy" bigkas niya. Agad akong lumayo sakanya. He's wearing a black tuxedo.
"Woman staring is rude" sabi niya kaya napaiwas ako ng tingin.
"Hmppp tara na" sabi ko at naunang naglakad palabas.
Nakita ko yung kotse niya. Amazing! A black ferrari car. He really loves black. Nagulat ako ng mauna siya sa aking maglakad. He's tall, he has a broad shoulders, and he wears black tuxedo. He really loves black, I guess. Pinagbuksan niya ako ng pinto. Wow he's gentleman.
"So where are we going?" Basag ko sa katahimikan
"Somewhere" maikling sagot niya. Seriously somewhere?
"Saan nga kasi?" Kulit kong tanong
"Secret" sabi niya.
Napabuntong hininga ako at tumingin sa labas. Hanggang sa inantok na ako sumandal ako sa bintana. -_-zzzzzZ.
-
"Woman" may narinig akong boses ng lalaki. Kalmado na boses.
"Woman!" Sigaw niya kaya napabangon ako. And awwwwwwww......
"Awwwww!" Sigaw ko at hinawakan yung leeg ko. F*cking sh*t! Stiff Neck! Nanatili ako sa ganong sitwasyon. Masakit kung igagalaw at ililingon ko yung ulo ko.
"Woman what's your problem?" Rinig kong tanong Walter. Hindi ko siya sinagot kaya naman hinila niya yung kamay ko and d*mn ang sakit! Naiiyak na ako! Naramdaman kong nanggigilid yung luha ko.
"Woman?" Sabi ni Walter. Rinig kong nag-aalala siya. Napapikit ako dahil ang sakit
"Woman answer me?" Tanong niya
*sob*
Waahhhh tuluyan nang bumagsak yung luha ko
"Woman? What's the matter?" Tanong niya
"It hurts" sabi ko habang umiiyak
"Where?" Tanong niya
"I have a stiff neck" sagot ko
"Psh" sabi niya
"Hmppp Bastard!" Sabi ko at pinalo siya. Naiinis ako sakanya.
"Woman!" Reklamo niya
"Hmppp!" Sabi ko at bumaba na ng kotse niya. It still hurts.
Napatingin ako sa venue. Wow. Kitang-kita yung city. Napangiti ako. I love it! But I can't move my neck. Naramdaman kong may humawak sa leeg ko at minassage.
"Awww" sabi ko at inilayo yung ulo ko.
"Ano ba?!" Sigaw ko. Muling napalingon ako sakanya. Sh-t ang sakit! Waaahhh ayoko na! Naiiyak nanaman ako. Even if i'm a b-tch! I don't care! Bumuhos ulit yung luha ko.
"Woman...." Bigkas niya. Tiningnan ko siya ng diretso sa mata.
"F-ck" rinig kong mura niya
"I-i'm sorry woman" sabi niya then he hugged me.
And my heart! Ang bilis ng tibok! OMG don't tell me! Waaaaahhh
BINABASA MO ANG
She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)
Genç KurguIt is really official that i'm dating the Mafia Prince?! Everyone says that a Mafia Prince is brave, mysterious, and they are not scared to death. Yes that's true, but did you see a Mafia Prince that could not fight for his own love? - Hey guy's do...