Alice POV
Nagulat ako ng may yumugyog sa braso ko.
"Wake up Alice" agad akong napabangon at napalingon-lingon. Nasa highway pa ba kami?!
"Hey... Hey calm down" sabi niya at hinawakan ako sa mukha
"Wala na yun... Nandito lang ako okay?" Sabi niya. Napatango ako at niyakap siya sa sobrang takot ko.
"Shhhh... Stop crying" sabi niya at gumanti na rin ng yakap
Paano kaya pag hindi ako nailigtas ni Walter? A-anong mangyayari na lang saakin!?
"I almost died!" Sabi ko at napahikbi
"Shit!"I heared him cursed
"Shhhh... Stop crying... Hindi na yon mangyayari" sabi niya and kiss my forehead. Napapikit ako at kumalma. Niyakap ko muna siya. I need it.
-
"Here eat" sabi niya sabay tapat sa bibig ko yung kutsara. Agad ko naman iyon sinubo.
"Stay here for night, Bukas ihahatid kita sa inyo" sabi niya habang nakakunot yung noo. Ngumiti ako ng tipid at tumango.
"Good" sabi niya sabay tapat ulit ng kutsara sa bunganga ko.
Bakit bigla siyang naging mabait saakin? I'm curious? Medyo suplado siya pero I can handle him. =_=
-
"Here dito ka muna sa kama ko i'll be the one who sleep in the sofa" sabi niya at kinuha yung unan niya at lumabas na.
Nakakapanibago talaga siya. ?_? . Napahiga ako at pumikit na. Pero naalala ko yung sagot niya kanina sa kotse. Totoo kaya na siya ang Mafia Prince? How could I believe kung sa sariling vocabulary ko walang ganoon? Psh? Still nope! I don't believe in that thing... Kalokohan lang yan.
-
[B-tch!!!!]
"Yuri!" Sabi ko dahil ang sakit ng tenga ko. Makasigaw naman siya sa phone
[Where are you b-tch?]
"Walter's house" tipid kong sabi at humiga sa kama
[What the-- B-TCH! Why are you staying there!?] He asked
"Somethings bad happened to me Yuri" sabi ko at napapikit dahil naalala ko nanaman yun.
[What?! Tell me are you alright!?] She asked while panicking
"I'll tell you tomorrow i'm not feeling good" I said
[Okay be careful b-tch... Bye] she said and ended the call.
Pagkababa ko ng phone sa tenga ko ay biglang bumukas yung pintuan.
"Walter" tawag ko
"Your awake I brought you some foods" he said at dinala yung tray sa higaan ko
"Thank you" sabi ko sakanya
Habang kumakain ako ay napatingin ako sakanya. Hindi ba siya kakain? Kanina pa siya nakatitig saakin eh.
"H-hindi ka ba kakain?" Tanong ko
"I'm full" he said at sumandal
"Okay" sabi ko at sinimulan yung pagkain. I'm curious again about the pin
"Tell me honestly Walter..... Are you really.. Really a Mafia Prince?" Sabi ko at napatingin siya saakin
"Alice.. I already answered that right?" He said calmly
"Gusto kong marinig ulit" sabi ko at pinagpatuloy yung pagkain ko. Napabuntong hininga siya
"Yes Alice... I'm the Mafia Prince.. Soon to be the King, now satisfied?" He said
"Still.. I don't believe in that thing" sabi ko sabay subo
"Alic---"
"Walter why am I like this? Yes I don't believe in that... It's just a fantasy, gangster, mafia, grim reaper, yakuza and other things and still I don't believe in that" sabi ko at binaba yung pagkain ko "B-but now... Why my mind is changing, I'm starting to believe those things... Yes i'm a b-tch strong outside but fragile inside, can you show me another proof that you really are one of them" sabi ko. Gusto ko lang malaman kung totoo o hindi, malay natin naniniwala ako sa hindi naman pala dapat paniwalaan. Tumayo siya at naghubad ng shirts . Agad kong tinakpan yung mata ko.
"An-ano bang ginagawa mo?!" Inis kong sabi
"Open your eyes now" he said
"How can I open my eyes?! Walter naman eh!" Inis kong sabi. Sapilitan naman niyang tinanggal yung kamay ko na nakatakip sa mata ko. He's topless. Sh-t!
"Stop it!" Sigaw ko sakanya. Tumalikod siya at nanlaki yung mata ko.
"Tattoo"
BINABASA MO ANG
She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)
Fiksi RemajaIt is really official that i'm dating the Mafia Prince?! Everyone says that a Mafia Prince is brave, mysterious, and they are not scared to death. Yes that's true, but did you see a Mafia Prince that could not fight for his own love? - Hey guy's do...