Chapter 17

3.1K 85 0
                                    

Alice POV

Kinakabahan ako! Where is he?! Natatakot ako na baka may nangyari sakanya! Gusto kong sundan siya pero natatakot ako! Natatakot ako! Natigil ang mga putok ng baril. Nakarinig ako ng yapak na papalapit sa direksiyon ko. Sumilip ako at nakita ko si Walter na tinatago yung baril niya. Lumabas ako at tinignan siya. He's safe! Walang nangyari sakanya! Natakot ako! Akala ko hindi ko na siya makikita! Niyakap ko siya ng mahigpit. My knees are trembling. Naramdaman ko siyang niyakap ako pabalik.

"Shhhhh..." Pagpapatahan saakin ni Walter na umiyak. Napatingin ako sa buong bahay. Madaming basag na gamit.

"What happened here!!" Napabitaw ako ng yakap. Mas lalo akong kinakabahan. My parents is here. Nakakunot yung noo ni Dad. At alam kong sa pagkakataon na to ay galit siya!

"Who is he Alice?!" Tanong ni Mom. Bakit ngayon natatakot ako sakanya!

"Ma'am I'm Walter Drake Lee---"

"Your the Famous Mafia Prince! Get out of my house now!"sigaw ni mom

"Mom!" Sigaw ko

"What kayo ba! Well hindi siya nababagay sayo Alice! Look at his world! It's raining bullets! Get out Mr. Lee! Bago ka lumabas sa pintuang yan! Make sure na hindi ka na makikipag-usap sa anak ko!" Napaiyak ako sa sinabi ni mom.

"I will call some body guards! Walang lalabas ng bahay na hindi kasama ang body guards! Get it!" Sabi niya at nagdiall sa phone. Tumakbo ako papunta sa kwarto ko! Isa lang ang nasa isip ko ngayon...... WALTER


Kringggg


"Hello" sagot ko

[We should end this Alice... Goodbye]

"Walt--"

Toot toot toot

Napaiyak ako at napatingin sa bintana. Bakit ganoon. Tinitusok yung puso ko. Nasasaktan ako.



Mahal ko na ba siya?




Ngayong huli na ang lahat!





Ngayong wala na ang nag-uugnay saamin?

"Walter"

She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon