Chapter 5

4.3K 123 4
                                    

Alice POV

"Okay na ba?" Rinig kong tanong niya

"Yes" sabi ko

"Okay let's go home" sabi niya.

Sh-t I ruined our da--- hindi nga sabi date  T__T

Naglakad siya papunta sa black ferari car niya. Napatingin ako sa orasan ko. It's already 6:50 pm. Shemsss... Tumakbo ako at hinarang siya. Tumaas yung isa niyang kilay.

"Keys" sabi ko

"Why would I?" Tanong niya at akmang pupunta ulit pero pinigilan ko siya.

"Sige na" sabi ko

"Reasons?" Tanong niya. Napabuga ako ng hangin.

"Fine. Sinira ko yung dat--- aish hindi nga sabi date!" Sabi ko at napasabunot sa buhok ko.

"What?" Sabi niya

"Basta keys?"sabi ko

"Still no" sabi niya and push me slightly. Napapikit ako dahil nakaheels ako. Matutumba nanaman ako T__T

"Sh-t!" I heared him cursed. "Are you okay?!" Tanong niya.

Napadilat ako. Ang lapit ng mukha namin.

"I-i'm okay" sabi ko at iniwasan siya ng tingin. Natakot ako sakanya.

"Fine you'll have my keys" sabi niya at itinayo ako at binigay saakin yung susi ng ferari niya. Agad akong pumasok sa drivers seat. Umupo rin siya sa passenger seat. Iniwasan ko yung mga titig niya habang pinapaandar ko yung sasakyan.

-

Malapit na kami sa pupuntahan ng bigla siyang nagsalita.

"Are you mad at me?" Tanong niya habang nakatitig saakin. Hindi ko siya pinansin dahil natatakot ako.

"F-ck! I'm asking you woman!" Sigaw niya kaya napapreno ako ng malakas. Kaya sumubsob siya sa dashboard.

"F-ck!" Mura nanaman niya

"Natatakot ako sayo! Are you happy?" Sigaw ko sakanya at napasandal sa upuan. Naiiyak nanaman ako. Tumulo yung luha ko na kanina ko pa pinipigilan. Hindi nga kami gaano magkakilala pero napakaiyakin ko.

"Woman face me" sabi niya kaya humarap ako sakanya.

"I'm sorry okay? Please don't cry" sabi niya at pinunasan yung luha ko.

-

Bababa na sana ako ng bigla niyang hinawakan yung kamay ko. Napatingin ako.

"Hey i'm sorry" sabi niya and kiss my hand. Biglang bumilis yung tibok ng puso ko.

"B-baba na tayo" sabi ko at tumakbo palabas.

Aaminin ko man o hindi kinilig ako sa ginawa niya

"So what are we doing here?" Tanong niya

"Secret" sabi ko at hinila siya.

Pumunta kami sa aleng nagtitinda ng fishball.

"Ale pabili po dalawa" sabi ko

Porket maarte ako hindi na ako kumakain nito. It's very delicious kaya.

"Eto na oh iha" sabi ng ale. Nagbayad na ako at hinila si Walter sa bench.

"Here" abot ko sakanya

Tumaas yung isa niyang kilay. Sungit talaga

"Oh pagkain mo po mister sungit!" Sabi ko at inirapan siya

"Why would I eat that kind of food?" Sabi niya at umirap. Aba! Babae ba siya?

"Alam mo huwag ka na ngang maarte" Sabi ko at sinubuan siya. Halata sa mukha niya ang gulat.

"Swallow it" sabi ko sinunod naman niya.

"Woman... No one dares to do that thing" sabi niya habang nakapokerface. Napairap ako

"Here" sabi ko at binigay ng tuluyan sakanya yung fishball.

"Don't be so hard-headed woman i'm warning you" sabi niya

"Tsss... Blah... Blah... Blah..." Sabi ko habang kumakain

'F-ck!' Rinig kong mura niya

"Woma-"

"Blah.... Blah... Blah" sabi ko

"Aish!" Sabi niya.











My world stop... Because he kissed me!

It is like may sariling mundo kami... My heart beats fast... Is this the sign of being inlove?

She's Dating the Mafia Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon