♥MARGAUX CHRISTINE LA VELLA♥

251 10 0
                                    

PATRICIA'S POV

Nasa school ako ngayon, at hanggang ngayon hindi parin pumapasok si Paul dahil nasa hospital parin siya haggang ngayon...

Pero, hanggang ngayon palaisipan parin ang nangyari sa loob ng hospital...

FLASHBACK

nakasakay sa stretcher si Paul at si Queen ay sumunod sa kanila...

Makaraan ang ilang saglit naghihintay ako ngayon sa tapat ng ER, siQueenay nag paalam sa amin na magpapahangin muna siya at si Kenji ay bumiling pakain para sa amin. . .

Ngunit sa kalagitnaanng aking paghihintay, nakarinig ako ng hikbi at hagulgol ng pag iyak at nang tignan ko isa itong babae nasa parang nasa 30-40 taong gulang...

"Franz Vincent is in the hospital, he's in critical condition"sabi ng babae at nang marinig ko ang pangalan tumatatak sa isip ko ang isang picture kung saan nandun ang sanggol, sabi ni Marco yun daw si Franz Vincent, at nandito siya?

Nang tinignan ko ang babae wala na ito dito, nasaan na siya, tinignan ko ang paligid at hindi ko inaasahan na nandito siya

"Ohh, the commoner, bakit ka nandito, pang mayama lang ang ospital na toh"sabi ni Mikaela, na ngayon ay nasa harap ko

"Oh, oo nga pala commoner, bawal ang mga langaw dito, baka magkalat ka lang ng virus"pahabol niya at iniwan ako, natigilan ako sa sinabi niya, paang gusto kong magalit kaso wag na lang, ngunit, bakit siya nandito?

END OF FLASHBACK

"Ms. Guevarra"tawag sa akn ng prof kaya napagitla ako

"Solve this problem"sabi ng prof namin at ginawa ko naman ito at naka tama naman....

FASTFORWARD

Break na ngayon at magkakasama kaming lahat pati si Queen...

"Ibig sabihin mag syota kayo ni Paul, kailan pa"tanong ni Jeff kay Queen

"Ahhh..nung last year pa"sagot niya habang nakangiti

"Akala ko ba NGSB yun, gagu yun ah"sabat ni EJ at sumubo ng french fries

"uhhm, pwede niyo siyang bisitahin mamaya, if you want"sabi ni Queen na nakangiti ngunit alam ko sa mata niya ay malungkot siya

"Okay, mamaya, pupunta tayo, ehhh, kamusta na pala siya, gising na ba siya"sunod sunod na tanong ni Kate at tumango si Queen

"Ahhhh, gising na pala"pag ulit ni Kate habang tumatango tango. . .

MARGAUX'S POV

hi everyone! my name is Margaux Christine La Vella, you can call me Margaux or anything you want, ang mommy ko at si ninang Florida ay magkapatid, and my father is already dead  because of the curse, he just sacrifice his life just to protect my mom...and also to protect me...and now his gone...but, hindi ko naman sinisi ang sarili ko sa pagkawala ni dad, si dad ang nag desisyon so walang may kasalanan even my mother. . .she's not involve in this kind of situation....

Hindi ako masyado nakapag pakilala sa huli kong POV that's why andito ako upang magpakilala ng maayos...magalang at nandito na lahat ng kailangan niyong malaman...

first of all, i need to introduce myself first, just like i said my name is Margaux Christine Annessley La Vella, the only child of John Lester La Vella and Leticia Mariposa Annessley La Vella and the most precious heiress of the La Vella Clan, all of the companies that has involved in the name of La Vella will be mine, all of it, wala akong ititira na kahit singkong sentimos, it looks like masama ako sa tingin niyo but all of you are wrong, im sure na alam niyo na magiging demonyo ako sa unang parte ng kwentong ito pero sisiguraduhin ko nasa bandang huli magiging anghel ako, kahit ganito ako magsalita na akala mo matapobre may ginintuang puso rin naman ako, just like my cousin, Lucida Pauline Annessley Carmichael, one of the child of Tito Francisco and Tita Lucile, and she is also the heiress of the Carmichael Clan, she has a brother namely Rafael David Annessley Carmichael, of course, he's my cousin too, got a problem with that, i dont know his information...

OPERATION: Finding My Future GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon