Chapter 23: Facebook
Yana's POV
Gabi na at I was browsing in my facebook account ng may biglang friend request akong matanggap, nang buksan ko...
Si walang hiyang gorilla na cookie monster na sulley aka Kenrick Valderama ang nag-add sa akin. Inignore ko siya tapos patuloy lang ako sa pagtitingin ko.
May group chat kami nina Lexi, Dione, Ariana at Irena para kapag online kami hindi kami mahirapan na ichat ang isa-isa ayaw ko pa namang maraming nakalabas sa screen ko kaya nag-go go offline ako. Nakita ko na naman na inadd ulit ako ng sulley na iyon so ignore lang ako ng ignore sa kanya. Ang kulit at paano niya ba nalaman ang facebook account ko ay oo nga pala wala naman kaming mga kung anu-anong pangalan sa facebook kaya siguro mabilis niyang mahahanap ang pangalan ko isa pa nakabalandra ang mukha ko sa mga profile picture ko well proud ako eh.
Later on may narinig akong beep ibig sabihin may notification, at iyon ay yung GC namin tinignan ko agad mukhang lahat sila online ngayon.
Galing kay Ariana.
'Yana andyan ka ba?' She asked.
"Yup I'm here. Why?"
'Inaadd ako ng isang kaibigan ni Ken.' She replied.
'Sino sino?' Lumabas na si Irena.
'Ako din, ako din yung nakita ko sa rooftop nung nagpapractice ako ng para sa saway natin.' Si Lexi.
'Na doh, na doh. Yung ibinalibag ko sa loob ng storage room. Naalala ko na siya kasi nabosesan ko.' Si Dione.
'Hala ako din yung may kakambal hindi ko sure kung ito iyong nakita ko sa loob ng girls cr dati.' Si Irena.
"Iignore niyo inaadd din ako ng huklubang gorilla na iyon. Basta iignore niyo lang." I adviced them.
Bakit ba kailangan pa nila kaming iadd sa fb eh hindi naman kailangan iyon porke't naging alipin gagawing kaclose na in their face!!
'Yana ang kulit talaga.' Nag-pm na naman si Ariana.
'Haist hahampasin ko ulit ito ng sling bag ko eh, kung siya man iyon pero kung hindi hahampasin ko pa rin.' Si Irena may pagkasadista din talaga ito.
'Ako din ang sarap ibalibag ulit nang lalaking ito.' Si Dione.
"Ibalibag mo na. Hahahaha." I replied to Dione.
'Ako hindi pwede ano iyon ibubunggo ko ulit yung maganda kong ulo sa malabakal niyang baba? Like hello ang sakit kaya, kaya isip ng plan B." Malamang si Lexi iyan. Feeling ko naiinis na itong babaeng ito.
'Hahahahahaha.'
"Hahahahahaha."
'Hahahahahaha.'
'Hahahahahaha.'
Iyan lang yung mga reply namin sa kanya.
'Sige tawa pa tch.' Galit nga si ateng. Hahahahah.
"Oh tama na ano nang gagawin natin?" I asked ang kulit nga talaga kanina pa siya add ng add ganon din naman ang mga inirereklamo nila na add daw ng add yung mga kaibigan ni sulley sa kanila.
'Malay ko.' Ariana.
'I don't know.' Lexi.
'모르겠어요 (I don't know.)" Alam niyo na kung sino iyan.
'I don't know what to do..." At talagang nakuha pa nitong Irena na ito nakumanta.
"Saglit lang stay put muna kayo dyan."
BINABASA MO ANG
Secretly in LOVE with our RIVALS
Teen FictionCan 10 rivals fall in love with each other?? Pwede ba iyon lagi silang nag-aasaran at nagbabangayan pero maiinlove. What if you fell in love with your rival will that love lasted for so long or just a span of time? Magiging masaya kaya kayong lahat...