Chapter 12: Storage Room (DREIONE)

4.4K 78 7
                                    

Chapter 12: Storage Room (DREIONE)

Dione’s POV

Pagkatapos namin kumain umalis na ako kasi may kukunin ako sa locker na nakalimutan ko kanina.

Nag-iisip ako kung anung gagawin namin mamaya pag-uwian, sabi ni Lexi practice daw kami ng sayaw sa P.E. kasi kailangan namin gumawa ng sumayaw. Kainis nga eh, kakapasok pa lang namin ganyan na agad ni hindi pa nga nagtuturo yung teacher at para saan ba yung pagsasayaw na yun.

Habang kinukuha ko yung book sa locker ko may naramdaman akong kumakalabit sa akin.

“Miss, miss.” Tawag nito sa akin.

Tinabig ko yung kamay niya na nasa balikat ko, istorbo kainis hindi ko pa makita yung book ko. Hindi ko siya hinarap kasi busy ako sa paghahanap at isa pa I don’t know him.

“Miss, oy miss.” Kinalabit niya ulit ako.

Tinabig ko ulit yung kamay niya, kalabit ng kalabit. “WAE?!” Naaasar na tanong niya.

“Anong sinabi mo miss hindi ko---.” Napahinto siya sa sasabihin niya ng sumigaw ako.

“NEEHHHH!!! (Yes!!)” Sigaw ko.

Nakita ko na yung libro at napasigaw. “Yehey I got it.” Sabay kaway kaway nung book ko.

Paalis na ako ng bigla may humaltak ang braso ko pabalik.

0______________0

“AHH, WAE???!!!” Capslock para intense at maintindihan niya na galit ako. Ayaw ko siyang tignan because he’s just wasting my precious moment.

“I told you I can’t understand you.” Nabobosesan ko siya pero hindi ko pa rin siya tinitignan, ewan ko boses pa lang niya ang naririnig ko, naiirita na ako paano pa kaya kapag nakita ko ang mukha niya.

“Da-eum nal gwichanhgehaji anhneunda. (Then don’t bother me)” Kainis na lalaking ito.

Tinanggal ko ang pagkakahawak niya sa braso ko. “Sillyehabnida. (Excuse me)” Sabay lakad ulit palayo.

Hinawakan na naman niya yung braso ko. “Miss saglit lang.” Hay ang kulit naman nito. “Sh*t andyan na.” Narinig kong usal niya sabay hatak sa akin palayo.

I sighed loudly para maintindihan niya na naiinis na ako sa kanya. Ngayon lang naman ay tumatakbo na kami I don’t know kung saan niya ako dadalhin. Bakit ba ganito ang lalaking ito kung sinu-sino na lang ang hinahatak niya. Bastos na lalaki.

“Jeo meollieseo deoleoun son-eul jegeohasigi balabnida geos-ibnida???!!! (Will please remove your filthy hands away from me???!!!)” Paano ba naman ang makapal na mukha na lalaking ito kinaladkad na lang ako bigla, hinahaltak ko ang mga braso ko sa kanya but no avail hindi ko matanggal sa pagkakahigpit ng hawak niya.

Hinampas ko ang likod niya pero parang ako pa ang nasaktan, tama nga ang hula ko makapal siya hindi lang mukha pati ang katawan.

“I told you miss I cannot understand you. Alien ka ba oh ano?” Tanong niya pa sabay ipinasok ako sa isang room and take note ang dilim at masikip yung kwarto.

Sheda mas lalong hindi ko makikita ang mukha ng lalaking ito. At bakit niya ba ako sinama dito hindi kaya…

“Byeontae, waaahhhhh byeontae. Dowajuseyo!! (Pervert, waaahhhhh pervert. Help me!!)” Tili ko at inihampas ko sa kanya yung librong hawak ko what the heck there’s a pervert in our school. Paano nakapasok ito kung high guarded ang school namin.

Grabe ayaw ko pang makuha ang real 1st kiss ko ng ganito.

Baka pagkatapos niya akong rape-in patayin niya ako kaya niya ako dinala dito. Ayaw ko pang mamatay.

Secretly in LOVE with our RIVALSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon