Chapter 11: Girl's CR (JARENA)

6.1K 75 15
                                    

Chapter 11: Girl’s CR (JARENA)

Irena’s POV

Lakad-takbo ang ginawa ko papunta sa CR kasi kanina pa aq naCCR kaso hindi naman ako makababa ng sasakyan I just got here in the school. Wala naman akong mahintuan hindi kami sabay-sabay ngayon kasi nalate ako ng gising.

Mamaya na ako magkwekwento ilalabas ko muna ang kailangan kong ilabas kasi sasabog na ito.

Pumasok na ako sa girls CR at pumasok sa isang cubicle doon walang tao sa CR. May narinig akong nagbukas ng pinto I didn’t mind it and just finish my business.

Nang makaraos na ako lumabas na ako sa cubicle doon at siya namang pagbukas ng sa kabilang pinto tinignan ko kung sino yung babae while walking towards the sink to wash my hands.

Laking gulat ko na hindi babae ang nakita ko at isang lalaki inaayos pa nito yung pantalon nito at nakatalikod sa akin.

I slapped his shoulder napasigaw naman siya sa sakit sa ginawa ko sa kanya. “O-ouch anu ba?” Sigaw niya.

“A-anung g-ginagawa m-mo d-dito?” Kinakabahan ako hindi pa rin kasi siya humaharap.

“W-why are you here?” Malakas kong sigaw.

“Hindi mo ba nakikita na nagCR ako miss?” Aba’t parang wala lang sa kanya na nandito siya sa ladies room.

Hinampas ko siya ng sling bag ko.

“M-manyak, p-pervert, m-mamboboso waahhhh tulong may manyak dito. Tulungan niyo ako.” Hingi ko ng tulong but walang taong pumasok sa CR.

“Hoy, hindi ako manyak, pervert at lalong lalo na ang mamboboso. NagCR lang ako anung masama doon ha?” Parang wala sa sariling tanong niya sa akin.

Napanganga ako sa sinabi niya. anong sabi niya nagCR lang siya lang nilalang niya ang pagCCR siya sa CR ng babae.

Is he out of his mind? Hindi ba siya nagtataka kung bakit may babae sa CR? Sayang may itsura pa naman ang gunggong but I guess not all handsome men are brilliant sometimes they put their brains in the storage box.

“NagCR lang!!!” Pinaghahampas ko ulit siya.

“Tama na ara---.” Napahinto siya ng patuloy lang ako sa paghampas sa kanya.

Hinawakan niya ang mga braso ko na ikinagulat ko.

0____________0

“Ano bang problema mo? As far as I remember wala akong ginagawang masama sayo.” I sighed and looked at him.

“Hindi ka ba nagtataka kung bakit may babae dito?” Singhal ko sa kanya.

I want to knock some senses in his brains bobo ata itong lalaking ito eh.

“Now that you mention it bakit ka nandito sa CR?” Nagtatakang tanong niya. Ako pa talaga talaga ang tinanong niya like hello CR ito ng mga babae kaya syempre nandito ako kasi babae ako. Bakit siya babae ba siya?

Hinampas ko ulit siya ng maraming beses.

“Ano ba kanina ka pa nanghahampas ah, hampasin din kita dyan eh.” At iniamba na niya sa akin ang braso niya.

Oh my gosh, oh my goodness hindi lang siya manyak, pervert at mamboboso isa din siyang dakilang GENTLEMAN ay mali HINDI PALA GENTLEMAN.

“Bakit ka nga ba nandito miss, isusumbong kita sa teachers.” Pagmamalaki niya pa sa akin.

I just only gave him a smirk. Magsumbong siya tignan natin kung sino ang mapapahiyasa aming dalawa.

“Did you really think na ako ang mapapahamak Mr. Manyak?” I asked him sarcastically, hindi ko mapigilan magpakasarcastic kung ganito ang makakausap ko.

Secretly in LOVE with our RIVALSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon