Cuddle Me

5.1K 194 21
                                    

Althea's POV

Pansin ko na nagmamadali si Jade ng pagligo. Nakaisip ako ng paraan para mag-stay pa siya ng konting minuto. Paalis na siya sa tapat ng shower nang buhusan ko ng shower gel ang katawan niya. Para-paraan ika nga. Napasinghap siya at taas ang isang kilay na hinarap ako. "Oops! Sorry.." Nakangiwing nag-sign peace ako sa kanya.

Naiiling na pinasadahan niya ako ng tingin. "Althea don't make me crazy. Habang.. habang nako-control ko pa ang sarili ko."

Humakbang siyang papalapit sa akin. Nanuyo ang lalamunan ko sa sobrang kaba. Para siyang wild animals na anumang oras ay lalapain ako.

Matagal kaming nagkakatitigan. Sa kaaatras ko ay nakorner niya ako at napasandal ako sa wall. Then she kiss me hard in my lips and I pulled her head to deepen the kiss.

Heto na naman ang mga paru-paru sa tiyan ko. Gosh! Hindi ko maipaliwanag ang kiliting dulot sa akin ng mga halik niya pati ang paglalapat ng aming mga katawan.

Itinulak ko siya sa tapat ng shower upang matanggal ang shower gel na ibinuhos ko sa kanya. "J-jade.." Mahinang daing ko. She's sucking my left breast while her other hand massaging the other one. Then she stood up straight and kiss me hard again in my lips.

"That's your punishment for putting shower gel in my body."

"Uh-oh! Is that a punishment?" I smirked that makes her laughed so hard.

"My god Althea! You're driving me crazy. How could you be like this?" Hinapit niya ang bewang ko para muling magdikit ang aming mga katawan. Kakaibang excitement na naman ang aking nadama. "I love you Althea." Paos na tinig na bigkas niya. "Dati hindi ko alam kung ano o sinong totoong makakapagpaligaya sa akin. Ngayon alam ko na. Alam ko na Althea. At.. at sa tingin ko ay ikaw yon." Hindi alintana sa akin ang pagbuhos ng tubig na tumatama sa aming mga mukha. Mas nalulunod ako sa kanyang mga sinasabi. "Akin ka na lang please. Akin ka na lang Althea." Humihikbing hinawi ko ang buhok na tumatabing sa mukha niya at ganon rin ang ginawa niya sa akin.

Pinatay na niya ang shower at muli akong hinalikan sa labi. Tinugon ko iyon ng buong puso. Naging intense na naman ang halikan naming dalawa. Hindi ko tuloy alam kung saan hahawak ang mga kamay ko. Hinagilap niya ang towel at tinuyo niya ang mga katawan namin.

Binuksan ko ang pintuan ng banyo at hinila ko na siya palabas para dalhin sa kwarto ko. Kung hindi niya kayang pakialaman ang virginity ko pwes ako ang kikilos para mapaligaya siya. Itinulak ko siya pahiga sa kama. Bagaman gulat na gulat siya sa ginawa ko ay nagawa pa niyang tumawa. "Are you going to rape me?"

I went on top of her without saying a words, pressing myself to her and begun to grind slowly. She open her legs to welcome me.

Nanginginig ang buong kalamnan ko sa sobrang tense at pagka-excitement. I started to kiss her lips going down on her neck. "Ahh.. Althea.." Mahinang daing niya nang bumaba ang labi at dila ko sa dibdib nya. Ginaya ko ang ginawa niya sa akin kanina sa banyo. Sucking and licking her two breast. "Ahh.. ahh.." Muli niyang daing. "My gosh! Althea, you're a fast learner."

Muli ko siyang hinalikan sa lips upang patahimikin. Habang ang isa kong kamay ay parang may sariling utak na nagtungo sa pinakamaselang bahagi ng kanyang katawan. Napaliyad siya nang dahan-dahan kong ipasok ang isa kong daliri.

"Althea eat me please.." Wala akong karanasan sa pakikipagsex pero naunawaan ko ang ibig niyang sabihin.

"Jade I'm still innocent for this, but I will try my best." Tumango siya ng walang pag-aalinlangan. Umusod ako pababa upang magawa ko ang kanyang ipinapagawa sa akin. Tinitigan ko muna iyon at inamoy-amoy saka ko sinimulang dila-dilaan na parang ice cream. Abot-abot ang kanyang paghinga at hindi mapakali ang mga kamay kung saan hahawak.

Just Can't SayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon