Jade's POV
Tulog na tulog ang mahal ko dahil sa pagod at puyat na kanyang natamo sa sobrang pag-aalala sa akin. Nakatayo ako sa tabi ng bintana habang nakatanaw sa labas. Madilim na naman ang kalangitan. Tila nagbabadya na naman ng malakas na pag-ulan.
Lunch time na ngunit nag-aalangan akong gisingin siya. Ang sarap kasi ng tulog niya. Nahiga na lang ulit ako sa kanyang tabi at niyakap siya. Nag-angat ako ng ulo upang pagmasdan ang napakaganda niyang mukha. "You're so beautiful MK." Ang isa kong kamay ay parang may sariling utak na naglakbay mula sa kanyang mukha pababa sa kanyang dibdib. Pilyang napangiti ako. Dinig na dinig ko ang muling paglagunos ng malakas na ulan sa labas. Dahilan para makaramdam ako ng kakaibang pagnanais sa girlfriend ko. I began to massage her breast, tracing her nipple.
"Hmmmnn... Jade.." She moaned but her eyes are still close. Nakapatay ang aircon ngunit kay lamig sa buong silid dulot ng malakas na pag-ulan sa labas. Hindi na ako nakapagpigil. I want her so badly.
Naramdaman ko ang pagresponse niya sa mga halik ko bagaman nakapikit pa rin siya. Nagsimula na rin maglikot ang mga kamay niya sa katawan ko na nagbigay ng mas matinding pagnanasa ko sa kanya. "Kasalanan mo ito mahal ko. Tiniis mo ako ng ilang weeks." Ramdam ko ang pagngisi niya habang magkalapat ang aming mga labi.
Hindi ko inaasahan ang sunod niyang ginawa. She went on top of me pressing herself to mine. "I'm so crazy inlove with you Jade. You're my hapiness." Then she kissed me back softly and gently.
Naipikit ko ang aking mga mata habang dinadama ko ang init ng kanyang mga halik. I took off her shirt and I let her took off my shirt too. "Why you're so damn beautiful mahal mo?" She asked me in a sexy voice that makes me giggled.
Sa dinami-rami kong naging karelasyon si Althea lang pala ang totoong makakapagpaligaya sa akin. To the point na I can't live without her na. She's my life. I felt so useless without her.
++++++
Pinalipas lang namin ang malakas na ulan at nagpaalam na rin kami kay Doc Oscar para umuwi na ng Manila.
Nagtungo kami sa isang Hotel para kuhanin ang kanyang sasakyan sa kanya raw kaibigan na hindi pa niya binabanggit kung sino at kung anong pangalan.
Nakaabang na ang lalaki sa tapat ng Hotel na tila sadyang naghihintay. Nakatalikod ito sa gawi namin kaya hindi ko agad siya nakilala. Busy ito sa celpon na hawak habang nakatayo at nakasandal sa sasakyan ng girlfriend ko kaya hindi niya pansin ang aming pagdating.
Mabilis na bumaba si Althea ng sasakyan para lapitan ang lalaking nakatalikod. Bumaba na rin ako upang sundan siya. "Architect Peter!" Tawag niya sa lalaki na agad namang lumingon.
"Hey! Thea.." Nakangiti nitong sambit ngunit biglang napadako sa akin ang tingin. "Oh my God! Jade?"
Lumapit ako sa kanya at nakipagbeso. "Hi, Peter! Nice to see you again." Nakangiti kong bati sa kanya.
"Nice to see you too, Jade."
"Wait guys. Okay na kayo? I mean--" Takang singit sa amin ni Althea.
Confuse na nagpalipat-lipat ang tingin sa amin ni Peter. "Don't tell me Jade na si Althea ang tinutukoy mong actress na girlfriend mo."
Kamot-kilay na napatingin muna ako sa gulat na gulat na si Althea. Tila hindi ito makapaniwala. "Well, there's no point to deny it I guess, right MK?"
Open mouth na napatango siya at inilapit ang sarili sa akin. "Y-yes Architect! Tutal mukhang okay na naman kayo nitong girlfriend ko. So okay lang siguro na ipaalam na namin sayo ang tungkol sa amin."