Jade's POV
Matapos akong halikan ni Althea ay hindi na ako nakapagpigil. Inihiga ko siya sa couch at mabilis na hinubaran ng damit at ganon rin siya sa akin. Pareho kaming nasabik sa isa't-isa.
Nagagalak ang aking puso at walang mapagsidlan tuwa sa sobrang kaligayahan. Sa wakas ay maaangkin ko na siya ng walang pag-aalinlangan.
"Ahh.. J-a-d-e, mahal ko." Mahinang daing niya nang mapadako ang bibig ko sa malulusog niyang dibdib. Napapasabunot na lang siya sa buhok ko. Ramdam niya rin kasi ang ginagawa kong pagkiskis ng harap ko sa tuhod niya. Muli akong tumaas at muli siyang hinalikan sa kanyang labi. "Mahal ko pwede ba tayong lumipat sa kwarto mo?" She said between our kisses.
Napatigil lang akong sandali at pinagpatuloy ko na ulit ang paghalik sa kanya. Sa ngayon ay ayoko pa mawalay sa katawan niya. "Mamaya na mahal ko." Hinalikan ko ulit siya pababa gamit ang dila at labi ko. Napaliyad siya nang matapat na naman ako sa dibdib niya. Masaya ako na napapaligaya ko siya.
Napangisi ako nang nasa pinakamaselang bahagi na ako ng kanyang katawan. Tipong parang nagkita ako ng paborito kong pagkain. Kaya't naglalaway na akong matikman. Napatingin ako sa mukha niya. Kagat labing nakapikit ito kaya hindi napansin ang pagngisi ko. Sinimulan ko nang halikan at dila-dilaan iyon. Halos mabiliw si Althea sa sarap. Napapamura at napapaungol ito. Tinagalan ko pa ng ilang minuto dahil pati ako ay nasasarapan sa kanya.
Umakyat muli ang aking mga halik pataas hanggang sa mapadako ulit ako sa labi niya. Ang isa ko namang kamay ay naglakbay pababa hanggang masapo nito ang nais. Medyo kinakabahan ako dahil virgin pa siya. Kaya't isang daliri muna ang dahan-dahan kong ipinasok sa kanya.
"Ahh.. Jade masakit." Napayakap siya ng todo sa akin.
Napatigil ako at napatunghay sa mukha niya. "Itutuloy ko pa ba mahal ko?" Nag-aalala kong tanong sa kanya.
"Yes please, just go on my love. Ahh.. hmm.."
Dahan-dahan ko lang inilabas masok ang isa kong daliri hanggang sa masanay siya at tila mawala ang hapdi. "Are you ready for my two fingers honey?" Tumango lang siya na walang pag-aalinlangan. Ngayon ay dalawang daliri na ang ipinasok ko sa kanya. Masakit lang naman sa una pero alam kong kapag nagtagal ay masasarapan na rin siya.
Matapos ang ilang minuto ay tumigil na ako. Pagtaas ko ng kamay na ginamit ko sa kanya ay napansin ko na may dugo ang daliri ko. "Oh shit!" Bumangon ako at tiningnan ko ang harap niya. Namumula ito na may konting dugo. "I'm so sorry mahal ko. Okay ka lang ba?" Nakangiting tumango ito. Mabuti na lang rin at leather ang couch. Madaling malilinis ang stain na dumikit rito.
"Halika rito MK yakapin mo ako." Sinunod ko ang sinabi niya. Yumakap ako sa kanya. Medyo pawisan kami pareho dahil sa naganap kanina. Hinalikan niya ako sa noo. "I love you.." Madamdamin niyang sambit.
Hinalikan ko naman siya sa labi. "I love you too, mahal ko." Isiniksik ko ang mukha ko sa leeg niya. "Ano nga palang gusto mong dinner?"
Nag-isip siyang sandali. "Labas na lang kaya tayo. Hanap tayo ng restaurant na pwede nating makainan."
"Sure ka? Baka makilala ka nila at pagkaguluhan ka pa."
"Okay lang na makilala nila ako pero hindi naman siguro pagkakaguluhan. Lalo na kung hahanap tayo ng place na exclusive for rich people only."
Napatunghay ako sa kanya. "Oo nga noh? Tara! Bihis na tayo."
Tatayo na sana ako nang muli niya akong hilahin. "Payakap muna ako ng ilang minuto pa."
Napahagikhik ako ng tawa. "Kung hindi ko lang alam na masakit yang ano mo ay iisipin kong naghahamon ka ng round two." I teased.
Napatawa siya sa sinabi ko. "Mamaya na ang round two pagbalik natin. That time ako naman ang magpapaligaya sayo."