Mặc kệ trong lớp chọn khói súng nồng nặc ra sao, nữ sinh ban cơ bản vẫn trải qua quãng thời gian bình thường mà đầy niềm vui thú.
Các loại hoạt động tự phát bình chọn hotboy, hotgirl của quần chúng được tổ chức, trong điều kiện thiếu tổ chức chuyên nghiệp vẫn tiến hành lén lút trong các lớp học. Bạn học Lâm Cảnh tuy lớn lên đẹp mắt nhưng vì khiêm tốn, ở bất cứ hạng mục nào đều không có xuất hiện làm người ta đặc biệt chú ý. Ngược lại là học bá cùng cấp, bạn học Trình Vũ Dương là chàng trai mặt mũi anh tuấn rạng rỡ, thoáng cái đã thỏa mãn tất cả yếu tố mơ mộng của thiếu nữ.
Bạn học Trình Vũ Dương gia cảnh bình thường nhưng tính tình lạc quan cố gắng, lúc cười rộ lên có má lúm đồng tiền thoạt nhìn rất đáng yêu, được phong là hotboy của trường, mà ngay cả giáo viên cũng tán thành. Ngược lại hotgirl trường lại bị tranh luận nhiều hơn, đổi ba người cũng chưa đạt được nhất trí.
Một trong những người được đề cử hotgirl trường, chính là bạn gái Vinh Châu.
Ban đầu bạn gái mình lọt vào bảng phong vân y còn rất vui vẻ, dù sao mặt mũi rõ ràng được đề cao. Nhưng qua một tuần biết bạn gái rớt bảng, lại thay đổi một người đẹp cổ điển không biết từ đâu đến.
Đám đồng bạn hai ngày trước còn nịnh hót lập tức xúm lại, vẻ mặt khó nén hả hê hỏi thăm.
Bản thân Vinh Châu không cảm thấy khó chịu gì, nhưng mất mặt ngược lại thấy khó chịu. Nhất là bạn gái nhỏ bé của mình hai ngày nay dù ngoài miệng không nói, nhưng mặt mũi khó coi như ngửi thấy mùi thối chân.
Vì vậy Vinh Châu đi tìm bạn nữ bát quái nhất lớp, hỏi cô rốt cuộc vì sao bạn gái mình không thể làm hotgirl trường.
Bạn gái kia phất tay:
-Cái cô đấy cậu không thấy hơi giống Lâm Cảnh à? Bọn tôi đều nói, Lâm Cảnh nhìn còn đẹp hơn cô ta.
Vinh Châu trợn mắt nhìn, chỉ cảm thấy đầu ong ong.
Sau khi Lâm Cảnh chia lớp, đã lâu rồi y không thể nói chuyện với tên kia. Chỉ có mấy lần đều là gật đầu chào. Mỗi lần đều là y chủ động mở miệng, chào xong lại không biết nói tiếp thế nào.
Tất cả đều có cảm giác rất vớ vẩn.
Lúc tan học, y vờ đến lớp chọn hỏi mượn tài liệu của bạn học trước đây. Qua cửa sổ nhìn thấy Lâm Cảnh im lặng ngồi trong góc làm bài, mà học bá Trình Vũ Dương đang rất hot kia đang áp sát vào hắn thảo luận cái gì đó.
Đầu y thoáng cái nóng phừng lên, cũng không biết làm sao lại hô:
-Lâm Cảnh, ra đây!
Thời gian nghỉ giữa giờ lớp cũng rất yên tĩnh, lúc này lại càng im ắng.
Trình Vũ Dương ngẩng đầu nhanh hơn Lâm Cảnh, cau mày nhìn về phía vang lên câu gọi bất lịch sự.
Lâm Cảnh lại vẽ xong dấu chấm tròn cuối cùng rồi mới ngẩng đầu, thấy là Vinh Châu cũng không vội đứng dậy, chỉ nhìn mất kiên nhẫn hỏi có chuyện gì.
-Tìm cậu có việc. – Bị mọi người nhìn chằm chằm, giọng thiếu niên không biết vì sao thấy chột dạ rõ ràng nhỏ hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành lá
RomanceTên Truyện: Hành Lá Tác Giả: Minh Tử Edit: Hà Hi https://haanhcu.wordpress.com/2014/08/12/muc-luc-hanh-la/ Thể Loại: thanh mai trúc mã, vườn trường, độc chiếm lạnh lùng mỹ công x ngây ngô tốt bụng thụ, ngược, HE. Độ Dài: 43 chương + 2 phiên ngoạ...