Trên bàn làm việc của anh luôn để một chồng giấy tờ dày cộp chỉnh tề. Trên màn hình máy tính của anh dán đầy các loại giấy nhớ. Anh rất giống một cái máy đánh chữ hết công suất, từ nơi này đi vào một chồng giấy tờ cao như núi, không lâu sau lại đi ra một chồng giấy tờ khác cũng cao như núi. Điều duy nhất làm góc nhỏ ấy có cảm giác hơi thở nhân loại, chính là bồn văn trúc xinh xắn trên mặt bàn kia.
Thường xuyên có cô gái chạy tới xin anh nhượng lại cây văn trúc, anh cười đồng ý, hai ngày sau trên bàn lại thêm một bồn.
Anh cười lên nhìn rất đẹp, tuy mặt mũi chỉ là kiểu thanh tú nhã nhặn nhưng một khi cười rộ lên thì ngay cả sếp nữ thích bắt bẻ cũng hơi đỏ mặt.
Mạc Bắc à, thằng nhóc cậu thích hợp theo chúng tôi đi bàn chuyện làm ăn. Sếp nữ đẩy kính mắt, chân thành nói.
Diệp Mạc Bắc cười khổ từ chối. Hiện nay công việc của anh tuy nhiều nhưng luôn có thể hoàn thành trong giờ làm cộng nửa giờ tăng ca, anh không phải người cuồng công việc, không cần phải khiến mình rơi vào sinh hoạt buồn chán ngoài công việc thì không còn gì.
Sếp nữ là một quản lý nữ cấp cao hiếm có trong công ty, phụ trách quản lý tài vụ, là một bà quản gia ngay cả tổng giám đốc cũng phải khách khí ba phần. Sau khi đào được bảo vật Diệp Mạc Bắc này trong một đống hồ sơ xin việc, sếp nữ mỗi ngày đều đắc ý khoe khoang với quản lý khác trợ thủ đắc lực của chị giỏi giang hiếm có thể nào.
Khoe khoang quá mức, lúc quản lý phòng kinh doanh thò tay mượn người ngay cả chị cũng không giữ được.
Tổng giám đốc vỗ vai chị an ủi: nhân tài mà, phải luân chuyển nhiều mới là chuyện tốt.
Sếp nữ vừa vỗ bàn Diệp Mạc Bắc vừa càu nhàu: thằng nhóc thối Tô Dịch này rõ ràng là tự mình không biết chọn người, đáng đời cậu ta mệt sắp chết không ai san sẻ, vậy mà dám đến chỗ tôi mượn người? Khốn khiếp, khốn khiếp!
Đập bàn xong, vẫn chỉ đành không cam lòng ký đơn xin tăng cường của đối phương.
Diệp Mạc Bắc bất đắc dĩ ôm giấy tờ tài liệu cùng bồn văn trúc của mình đến văn phòng phòng kinh doanh, sắp xếp nhà mới ở vị trí gần văn phòng quản lý.
-Đàm phán lần tới đi theo tôi một chuyến, còn nữa, hợp đồng dài ngày xem giúp tôi quy tắc trả tiền là gì, lô hàng trước của bọn họ không đủ chất lượng, tìm lý do khấu trừ nhiều tiền cho tôi chút, năm giờ đại diện của Calian sẽ tới, hỏi thăm thử xem. – Một cơn gió lốc dừng trước mặt anh không đến nửa phút, lại vèo một cái chui vào văn phòng quản lý.
Lúc Diệp Mạc Bắc nghiêng đầu qua nhìn, đối phương đã ngồi trên bàn làm việc bắt đầu ký tên.
Nếu không phải thông tin về Calian bị ném trên bàn mình, anh căn bản không biết người này đang nói chuyện với ai.
Người này là Tô Dịch. Năm gần hai chín thì được xem là tinh anh trẻ tuổi của phòng kinh doanh, dù là đầu óc hay mặt mũi cũng đủ được chúng tinh phủng nguyệt. Diệp Mạc Bắc với tư cách là chân chạy cao cấp của phòng tài vụ cũng giao tiếp với gã không ít, cách bọn họ ở chung là: trong vòng một phút Diệp Mạc Bắc trình tất cả vấn đề, Tô Dịch tóm tắt đơn giản làm một tràng trả lời toàn bộ, sau đó Diệp Mạc Bắc tiếp tục hỏi lại cẩn thận rõ ràng, Tô Dịch sẽ trả lời tất cả đáp án cho bạn trong ba phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành lá
RomanceTên Truyện: Hành Lá Tác Giả: Minh Tử Edit: Hà Hi https://haanhcu.wordpress.com/2014/08/12/muc-luc-hanh-la/ Thể Loại: thanh mai trúc mã, vườn trường, độc chiếm lạnh lùng mỹ công x ngây ngô tốt bụng thụ, ngược, HE. Độ Dài: 43 chương + 2 phiên ngoạ...