So với đại cổ đông Vinh Châu, tác dụng của Đường Nguyên đồng khuyết thiếu kỹ thuật cũng chỉ là hậu cần.
Vinh Châu phụ trách giữ tiền, Đường Nguyên phụ trách hậu cần tiêu tiền.
Dù sao vẫn là con trai, nào có suy nghĩ tỉ mỉ như con gái. Hai ngày đầu tiên, bốn người chén chúc trong căn phòng Lâm Cảnh mua, tuy cũng khá thoải mái nhưng rác rưởi đã sắp chồng thành núi. Lúc Đường Nguyên bỗng phát hiện có khả năng bận rộn dọn dẹp lại nội trợ cũng chỉ có mình, trong nhà quần áo bẩn, thùng mì tôm, túi thực phẩm đều sắp bao phủ toàn bộ đại sảnh.
Đừng nhìn ba người kia bên ngoài ngăn nắp xinh đẹp, lúc không để ý thì bắt đầu lôi thôi tới bến.
Đường Nguyên gãi đầu, bắt đầu dọn dẹp từng chút một. Đợi bọn Lâm Cảnh về nhà kinh hỉ đến mức thậm chí không dám bước vào cửa.
Lâm Cảnh vung chân đá văng Vinh Châu đang định bật đèn, đi đến bên ghế sô pha ngồi xổm nhìn Đường Nguyên ngủ say như chết, khẽ nở nụ cười.
Đi ra ngoài ăn. Trình Vũ Dương dùng khẩu hình nói.
Vinh Châu nhìn hai người bên ghế sô pha không thể dời mắt, qua một lúc lâu mới 'ừ' một tiếng.
Lâm Cảnh nhìn hồi lâu mới cắn lên miệng Đường Nguyên, làm đối phương nghẹn không chịu được phải mở mắt ra, sau đó kinh ngạc tỉnh lại:
-Hả?! Đã muộn thế rồi à!
-Cậu dọn dẹp mất bao lâu? – Lâm Cảnh kéo giúp cậu áo bị tụt trên rốn.
-Cả ngày... – Đường Nguyên vươn người, số lượng của bốn người đúng là đồ sộ. Nhất là quần áo của Vinh Châu...
Cậu chủ Vinh mỗi ngày đổi hai bộ gượng cười.
-Chúng ta đi ăn cơm. – Lâm Cảnh nói.
Đường Nguyên lại lườm hắn:
-Muốn ra ngoài thật à? Không phải chúng ta muốn tiết kiệm chi tiêu à?
Vinh Châu vội ho một tiếng:
-Chúng ta không nghèo đến mức này.
-Vậy cũng không thể tiêu như vậy. – Đường Nguyên chậc một tiếng, -Cậu chủ Vinh không biết khó khăn ở nhân gian thì thôi, hai người Lâm Cảnh và Trình Vũ Dương các cậu cũng không biết tiết kiệm, tiền vốn có thể dùng được bốn năm tháng lại cố tiêu thành hai tháng, thế là sao? Cậu xem, công ty các cậu chỉ có ba người, kết quả chi tiêu một tháng dùng hơn một vạn, trời ơi, các cậu biết bạn của tớ mở một xe bán bánh trứng, một tháng thu nhập hơn vạn nhưng chi phí mới chưa đến một ngàn không?
Ba người bị điểm tên phê bình hai mặt nhìn nhau, không ngờ cuối cùng người biết quản tiền nhất đã xuất hiện.
Đường Nguyên quả thực có thiên phú ở mặt này.
Lúc ở nhà thường làm chân chạy giúp mẹ Đường, lúc học đại học vì tiết kiệm tiền mà làm thêm không ít, ngẫu nhiên còn làm trợ thủ đánh trứng ở cửa hàng bánh ngọt. Kể ra đều không coi là kinh nghiệm gì nhưng lại hơn ở chỗ bình dân.
So với tổ ba người chí lớn toàn đi đường cao, Đường Nguyên hiểu nhiều về nhân gian muôn màu hiển nhiên hiểu việc tăng giảm thu chi hơn hẳn bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành lá
RomanceTên Truyện: Hành Lá Tác Giả: Minh Tử Edit: Hà Hi https://haanhcu.wordpress.com/2014/08/12/muc-luc-hanh-la/ Thể Loại: thanh mai trúc mã, vườn trường, độc chiếm lạnh lùng mỹ công x ngây ngô tốt bụng thụ, ngược, HE. Độ Dài: 43 chương + 2 phiên ngoạ...