Bỏ lại bạn trai đang bất mãn, Lô Giai Tư hỏa tốc chạy tới siêu thị điện thoại, đi tìm một vòng rốt cuộc tìm thấy Đường Nguyên đang nhíu mày với điện thoại trong một gian hàng.
-Ê, làm sao thế? – Lô Giai Tư vỗ vai cậu, Đường Nguyên cúp điện thoại quay đầu liền đấm một cái vào vai y:
-Cậu đúng là mỏ quạ đen! Cậu nói tớ nghe chút đi, một người đàn ông nằm bên cạnh một người đàn ông khác, quần áo không chỉnh tề mà bị chụp ảnh là có ý gì?
Lô Giai Tư mặt mày hớn hở:
-Ây dô, vậy thì có cách nói rồi... Không phải cậu nói... Lâm Cảnh chứ?
Lúc này Đường Nguyên mới nhớ mình lỡ miệng, nóng vội sẽ bị loạn, bây giờ bị đối phương trêu như vậy đột nhiên lại bình tĩnh lại.
-Không có gì, cậu cút đi. – Cậu phất tay chuẩn bị bỏ đi. Nhưng nghĩ nghĩ, đột nhiên lại vòng lại bấm dãy số quen thuộc kia lần nữa.
Điện thoại vang lên vài cái cuối cùng có người nghe, giọng khàn khàn của Lâm Cảnh vang lên, dường như vừa tỉnh ngủ:
-Đường Nguyên?
-... Cậu là heo à! MSN của cậu bị ai trộm rồi hả?! Còn nữa, cậu ngủ với ai đấy! Mẹ nó cậu không giải thích rõ ràng với tớ, ông không bao giờ nói chuyện với cậu nữa! – Đường Nguyên gào thét một tràng với cái điện thoại.
Lô Giai Tư ở bên cạnh chậc lưỡi cảm thán:
-Uy hiếp như học sinh tiểu học này chẳng có chút sức mạnh nào cả.
Đường Nguyên cho y một ngón giữa.
Người bên kia im lặng một lúc, tiếng sột soạt vọng ra, hẳn là đang rời giường:
-Cậu nói cái gì? Tôi ngủ với ai? Cậu đừng tức giận, nói rõ ràng tôi đi giải quyết.
-Tớ biết cậu sẽ không ngoại tình, nhưng rõ ràng có người ra oai với tớ! – Đường Nguyên nghiến răng nghiến lợi, -Cậu nhất định phải cho tớ cách liên lạc với con rùa kia, tớ không phun chết hắn tớ rất xin lỗi mẹ mình!
Nhắc tới mẹ Đường Lâm Cảnh lập tức tỉnh táo lên nhiều – năng lực phun người của Đường Nguyên phát triển theo tuổi, càng ngày càng có xu thế trò giỏi hơn thầy.
-Thang Viên, cậu nói chậm chút, tôi nghe đây. – Hắn cười nhẹ trấn an thanh niên rõ ràng vì ghen mà nổi sùng lên.
Ý cười của đối phương truyền tới làm Đường Nguyên lập tức lấy lại tinh thần, hiểu ra dấm chua của mình rõ ràng quá lập tức thu lại tức giận, hừ hừ nói:
-Hơn nữa, gian phu kia... Không, tên khốn kia tự mình gửi chứng cứ gây án tới, tớ chụp lại gửi cho cậu, chính cậu nhìn rồi xử lý. – Hơi dừng lại, vẫn không cách nào nhịn được uất ức vào bụng, bổ thêm một câu 'tớ rất tức giận' rồi cúp điện thoại.
Lô Giai Tư ở bên cạnh cười gập cả eo không đứng thẳng nổi.
-Ôi mẹ ơi... Bé Thang Viên ơi bé Thang Viên, sao cậu lại đáng yêu đến vậy, ngay cả ghen cũng xấu hổ, cậu là học sinh tiểu học à? Kiểu yêu đương này đúng là ngây thơ làm tớ không nhìn nổi, ha ha ha...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành lá
RomanceTên Truyện: Hành Lá Tác Giả: Minh Tử Edit: Hà Hi https://haanhcu.wordpress.com/2014/08/12/muc-luc-hanh-la/ Thể Loại: thanh mai trúc mã, vườn trường, độc chiếm lạnh lùng mỹ công x ngây ngô tốt bụng thụ, ngược, HE. Độ Dài: 43 chương + 2 phiên ngoạ...