I

9.4K 723 37
                                    

Please, don't reup!
Bản quyền thuộc về Tiuthythy.



Draco cảm giác như mình đang trôi nổi trong vô định, tay chân cậu không thể cử động, mắt mở nhưng cũng như đóng, xung quanh chỉ độc nhất một màu đen.

Tình trạng này bắt đầu từ khi cậu chết đi. Draco nghĩ, nếu đây là thế giới bên kia, vậy thì có vẻ nó cũng không quá tệ. Ít nhất, nó không có đau đớn, cũng không mệt mỏi. Nó chỉ... không thể xác định!

Draco không biết đã trôi qua bao lâu, một giờ, một ngày hay chỉ trong một khoảnh khắc, bỗng nhiên một giọng nói vang lên, giống như truyền ra từ nơi xa xôi nào đó lại giống như từ chính trong đầu cậu.

"Tên nhóc..."

"Là ai?"

"Mở mắt ra đi!"

Draco nghi hoặc động đậy, đôi mắt chậm rãi mở ra, trước mắt vẫn là bóng tối, nhưng lại nhiều ra thêm một thân ảnh trắng tinh dường như tách ra khỏi tối tăm kia, phá lệ chói mắt.

"Ông là ai?" Cậu hướng ánh mắt nghi hoặc về ông lão tóc bạc phơ trước mắt.

"Merlin!" Ông lão tủm tỉm, ánh mắt thích thú nhìn chằm chằm Draco.

"Merlin? Chết đi liền có thể gặp Merlin sao?" Draco cảm nhận ánh mắt không có ý tốt của người đối diện quét trên người mình, cậu đánh cái rùng mình.

"Ai nha, thật ra, là ta đưa ngươi tới đây."

"Để làm gì?" Draco nhanh chóng trưng lên bộ mặt kiêu ngạo đặc trưng của nhà Mafloy, cho dù trước mặt là Merlin cũng phải bảo trì tao nhã của một Mafloy.

"Không cần gấp, trước tiên, xem một vài thứ trước đã!" Merlin không có vẻ gì là phật ý, miệng vẫn cười tủm tỉm, bộ dáng y hệt cụ Dumbledore và điều đó khiến cho Draco cảm thấy vô cùng khó chịu.

Lão già râu bạc này giở trò gì đây? Draco cảnh giác nhìn chằm chằm Merlin cho đến khi trước mặt cậu xuất hiện một khung sáng vuông vức, bên trong là hình dáng quen thuộc đến mức không thể quen hơn, Harry của cậu!

Draco mở to mắt kinh ngạc nhìn khung sáng đang nhoè đi hình ảnh của Harry, khi cậu định mở miệng gọi tên anh, bên trong bỗng chiếu lên hình ảnh một cậu bé với khuôn mặt bầu bĩnh và trắng trẻo, vô cùng vô cùng đáng yêu.

Đó là Harry, Draco chắc chắn, vì cái người mà đang bồng anh là Lily Potter và đứng bên cạnh bà ấy là James Potter, cha và mẹ của anh. Vốn dĩ cậu có thể chắc chắn như vậy là bởi đôi mắt ngọc lục bảo sóng sánh y hệt của anh trên khuôn mặt người phụ nữ và mái tóc tổ quạ đặc trưng trên đầu của người đàn ông kia.

Draco say mê ngắm nhìn cậu bé đang an tĩnh ngủ trên tay mẹ mình, môi cậu bé cong cong, đôi má phúng phính phập phồng khi bé chép miệng, "Có lẽ anh ấy đang mơ về cái gì đó có thể ăn? Đồ ngọt chăng?", Draco nhếch môi, đôi mắt lam xám ánh lên sự ôn nhu chưa từng có, hoặc có lẽ có nhưng chưa ai từng thấy.

[HarDra] Look at me, Sweetheart!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ