Chương XXXV. Chuyện xưa Khổng Xà và Rồng Xanh.
ㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹㅅㄹ
.
"Cha!!!!"
Tiếng gầm của rồng con có uy lực không hề nhỏ, Lucius đang ngon giấc trong lòng người tình âm trầm nhà mình cũng phải giật mình bật đầu ngồi dậy.
Ông luống cuống đạp kẻ bên cạnh xuống giường rồi gấp gáp mặc quần áo chỉnh tề, sau đó phóng vọt xuống phòng khách của thái ấp. Phán đoán của ông không hề lầm, con trai bé nhỏ nhà ông quả nhiên đang ngồi chễm chệ trên ghế sô pha, bên cạnh chính là con dâu nhỏ mà hôm qua ông đã cho leo cây vì hoan ái.
"Không lẽ ta chỉ cho nó leo cây một lần thôi mà nó lại chạy đi mách lẻo với con trai ta sao? Con dâu nhỏ cũng quá mỏng manh rồi!" , Lucius âm thầm đánh giá tình hình.
"Draco, con về khi nào, sao không nói với ta? Còn Harry vì sao hôm qua nói tới mà lại không tới?", ông giả vờ giả vịt lấp liếm lỗi lầm.
Harry một mặt hắc tuyến, nhìn cái tướng đi thập phần không tự nhiên của Lucius là biết chắc hai vị Khổng Xà này chính là lăn lộn cả đêm hôm qua rồi. Nhưng với hình tượng một thằng con dâu ngây thơ ngoan ngoãn tiêu chuẩn, Harry nào dám vạch trần sự thật đầy ngượng ngùng đó chứ.
"Hôm qua sư phụ nói ngài ấy có việc rất quan trọng cần bàn với người, cho nên con không cần đến thái ấp ạ!", anh cười tươi rói vẫy đũa, đổi lại là cái liếc mắt đầy khinh bỉ của vợ bé nhỏ nhà mình.
Harry cười cười, lấy lòng đưa qua một ly hồng trà nghi ngút khói sau đó biết điều ngoan ngoãn đứng sau lưng cậu đóng vai cô dâu nhỏ.
Nhắc đến chuyện quan trọng hôm qua ông và Snape bàn, Lucius lại không kiềm được mà có chút mất tự nhiên, "Hm... Đúng là ta và Severus có chút chuyện cần bàn, khụ... ừm, vậy còn Draco, con về lúc nào?"
Draco giương mắt sắc bén nhìn Lucius, ánh nhìn chăm chú như đang lột trần sự thật của cậu khiến ông có chút chột dạ, con trai bé nhỏ nhà ông hôm nay sao lại đáng sợ như vậy, Severus a mau đến cứu giá!!!
Không phụ sự kỳ vọng của Lucius, trước khi sự chột dạ của ông lên đến đỉnh điểm, giọng của Snape đã vang lên sau cánh cửa phòng khách, "Cái hôm qua chính là la bàn truy tung huyết thống sao?"
Câu này, đương nhiên là hỏi Harry. Anh không hề giấu giếm mà mỉm cười ý vị gật đầu, trước mắt Snape anh chưa bao giờ dám giả trang ngoan bảo, đương nhiên là vì nếu có giả trang thì cũng không qua mắt được hắn.
"Không ngờ nhà Potter còn có món đồ chơi này, quả nhiên hữu dụng hơn bùa truy tung nhiều, nhanh như vậy đã mang rồng con về đây, không tệ!", chậm rãi ngồi xuống bên cạnh Lucius, trên người là chiếc áo choàng tắm buộc hờ, Snape cất giọng.
"Người cơ trí như vậy thì sao còn để mọi chuyện năm xưa đi xa đến thế? Nam nhân mang thai? Chuyện này có bao nhiêu nguy hiểm người không biết sao?", Draco đột nhiên đặt mạnh cốc hồng trà xuống bàn, cất giọng giận dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarDra] Look at me, Sweetheart!
FanfictionCP HarDra Bối cảnh trọng sinh, hắc sư, tẩy xà. Boss phản diện không còn là boss phản diện. Tiểu bằng hữu không còn là tiểu bằng hữu. Xà vương lấy tư thế không hề khoa học mà dây dưa cùng Khổng tước tiên sinh. Cứu thế chủ dự bị bí ẩn và lạ lùng. Rắn...